QUY TRÌNH KÝ DUYỆT KHÔNG GIẤY TỜ NĂNG SUẤT VỚI ADOBE SIGN

Chữ ký điện tử cải thiện trải nghiệm của khách hàng, tiết kiệm thời gian và là một giải pháp thay thế bền vững thay thế quy trình ký duyệt giấy tờ. Chữ ký số Adobe Sign hoạt động trong các hệ thống và quy trình hiện có của doanh nghiệp, mang lại chữ ký điện tử và quy trình làm việc kỹ thuật số cho toàn bộ tổ chức.

Tích hợp Adobe Sign trong hệ thống doanh nghiệp mang đến hiệu quả làm việc ở mức cao nhất, với quy trình làm việc chữ ký nhanh chóng và truy cập di động thuận tiện – cùng với các biện pháp kiểm soát bảo mật toàn diện.

1. Chữ ký điện tử tiết kiệm thời gian

Quy trình ký kết truyền thống bao gồm rất nhiều vật dụng liên quan như giấy, bút, phong bì dán. Nó đòi hỏi sự có mặt của người ký để trực tiếp ký duyệt giấy tờ. Điều này gây ra khá nhiều rắc rối, nhất là khi người ký có việc bận hoặc đi công tác, không có ở văn phòng.

Với Adobe Sign, quy trình ký duyệt sẽ được tại chỗ sang trực tuyến với chỉ vài thao tác đằng nhập đơn giản. Điều này cho phép trải nghiệm nhân sự không cần giấy tờ, nhóm bán hàng với ít nhiệm vụ hành chính hơn và ký kết hợp đồng với nhà cung cấp và khách hàng suôn sẻ hơn. Và đừng lo lắng, Adobe Sign tuân thủ nhiều yêu cầu pháp lý nhất trên thế giới.

2. Lợi ích của chữ ký điện tử Adobe Sign

♦ Chữ ký điện tử Adobe Sign có giá trị pháp lý và hiệu lực thi hành ở hầu hết các nước công nghiệp trên thế giới.
♦ Tăng tốc mọi giao dịch và xử lý bằng cách yêu cầu người nhận ký điện tử vào các tài liệu.
♦ Sử dụng chữ ký điện tử giúp giảm chi tiêu về giấy, mực và bưu phí, đồng nghĩa với việc tiết kiệm chi phí lớn.
♦ Chữ ký điện tử giúp chốt giao dịch nhanh hơn và giải phóng khỏi nhiều tác vụ quản trị tốn thời gian.
♦ Các ứng viên và nhân viên có thể điền và ký điện tử vào các thư mời nhập học và các mẫu đơn giới thiệu một cách nhanh chóng và an toàn.
♦ Quyền truy cập tự phục vụ vào các tài liệu kỹ thuật số – như NDA và các biểu mẫu trách nhiệm pháp lý có thể được ký điện tử – giúp giữ cho các quy trình pháp lý luôn hoạt động.

Adobe Sign bản quyền là giải pháp chữ ký điện tử năng suất cho mọi bộ phận và quy trình. Các doanh nghiệp thuộc mọi loại hình và quy mô có thể giành được nhiều quyền kiểm soát và khả năng hiển thị hơn đối với toàn bộ quy trình ký với Adobe Sign và cung cấp cho nhân viên một cách tốt hơn để gửi, thu thập và quản lý chữ ký.

Gửi
Chuẩn bị và gửi một tài liệu trong một vài cú nhấp chuột. Quy trình làm việc tự động tạo ra mẫu chính xác và đảm bảo các bước được hoàn thành theo thứ tự.

Nhận chữ ký
Văn bản điện tử rất đơn giản để ký. Người nhận có thể trỏ và nhấp để đăng nhập vào trình duyệt web hoặc ký bằng ngón tay trên các thiết bị hỗ trợ cảm ứng.

Theo dõi và quản lý
Từ văn phòng cũng như đường đi, bạn có thể theo dõi các tài liệu trong mỗi bước đi. Bạn sẽ biết khi nào chúng được mở, ký và trả lại.

3. Tích hợp Adobe Sign với web và Microsoft 365

Chữ ký điện tử rất dễ tích hợp. Biểu mẫu Adobe Sign có thể được nhúng và xuất bản trực tuyến chỉ trong vài cú nhấp chuột. Adobe Sign cũng được tích hợp trong Microsoft 365.

Điều này cho phép bạn chuẩn bị và gửi tài liệu để ký và theo dõi trạng thái của chúng một cách nhanh chóng và dễ dàng, ngay trong Microsoft SharePoint, Outlook, Teams, Word và PowerPoint.

Adobe Sign tích hợp Microsoft Document Cloud và Adobe Document Cloud để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng. Tìm hiểu thêm về Nâng cao năng suất nhờ tích hợp Adobe Sign với Microsoft 365.

Tạo và gửi hợp đồng để ký. Sau đó, theo dõi trạng thái của chúng trong các công cụ Microsoft Office 365 – Word, PowerPoint hoặc Outlook.

Gửi, ký, theo dõi và lưu trữ các hợp đồng bằng chữ ký điện tử mà bạn tin tưởng bên trong Microsoft Dynamics CRM.

Sử dụng giải pháp Adobe Document Cloud với SharePoint để truy cập tệp PDF nhanh chóng và an toàn, cộng tác trong thời gian thực và nhanh chóng ký kết các thỏa thuận.

4. Quy trình làm việc năng suất với Adobe Sign 

Với Adobe Sign, việc ký duyệt giấy tờ sẽ không cần in tài liệu hoặc tìm kiếm thông tin thủ công qua email. Mọi bộ phận trong doanh nghiệp đạt được uy trình làm việc nhanh chóng và trôi chảy hơn với giải pháp kỹ thuật số đầu cuối từ Adobe Sign.

Phòng kinh doanh

Đóng giao dịch nhanh hơn trên mọi thiết bị với quy trình đề xuất, báo giá và hợp đồng tự động.

Phòng nhân sự

Hoàn thành các quy trình nhân sự nhanh hơn và mang đến cho nhân viên những trải nghiệm kỹ thuật số mà họ mong đợi.

Phòng hành chính

Cắt giảm thời gian chu kỳ hợp đồng, giảm rủi ro kinh doanh và tiếp cận các nhà cung cấp của bạn nhanh hơn.

Tính hợp pháp

Tạo quy trình công việc tự động hóa các quy trình chung, để bạn có thể tập trung vào các vấn đề lớn hơn.

Adobe Sign là một trong nhiều ứng dụng trong nền tảng Adobe Document Cloud của bộ phần mềm Adobe bản quyền nên nó được phát triển không ngừng nghỉ bởi các bản cập nhật và nâng cấp phần mềm liên tục.

SOFT365 tự hào là đối tác Bạch Kim của Adobe tại Việt Nam với 10 năm kinh nghiệm cung cấp bản quyền phần mềm & phần cứng chính hãng. Mua Adobe tại SOFT365, quý khách hàng sẽ được tư vấn mua giải pháp phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng, cung cấp licenses phần mềm với giá thành hợp lý, vận đơn, chứng nhận chất lượng sản phẩm đầy đủ và được hưởng những chính sách ưu đãi mới nhất từ hãng. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn cụ thể về các sản phẩm phầm mềm Adobe bản quyền với các chính sách hấp dẫn nhất.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: [email protected]
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | [email protected]

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI