DỊCH VỤ TRIỂN KHAI IT HELPDESK

Dịch vụ IT Helpdesk là dịch vụ cho thuê nhân sự CNTT triển khai bởi SOFT365. SOFT365 cho thuê nguồn nhân lực IT đã qua đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ về quản lý, vận hành hệ thống công nghệ thông tin giúp cho khách hàng quản trị hệ thống CNTT tại nơi lắp đặt hoặc sử dụng hệ thống. Nhân sự được lựa chọn sẽ làm việc tại địa chỉ theo yêu cầu, thực hiện công việc trong phạm vi trách nhiệm của bản mô tả công việc và tuân thủ nội quy công ty khách hàng.

Dịch vụ IT Helpdesk tại SOFT365 giúp doanh nghiệp khắc phục mọi sự cố IT nhanh chóng, chuyên nghiệp, mọi lúc, mọi nơi. Giúp khách hàng giảm chi phí tuyển dụng nhân viên IT cố định tại doanh nghiệp, tăng độ ổn định của hệ thống máy chủ, giúp doanh nghiệp vận hành trơn tru hơn. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, là đối tác hàng đầu của hơn 50 hãng phần mềm, triển khai dịch vụ cho hơn 10,000 khách hàng và đội ngũ kỹ thuật hùng hậu, SOFT365 đảm bảo mang đến dịch vụ tốt nhất và chi phí thấp nhất cho khách hàng.

DỊCH VỤ IT SUPPORT – IT HELPDESK

SOFT365 cam kết mang đến dịch vụ hỗ trợ IT – Dịch vụ IT Helpdesk tối ưu nhất cho người dùng.

[nasa_brands images="12774,12773,12772" columns_number="3" columns_number_tablet="3" columns_number_small="3" is_ajax="yes"]

Quy trình hỗ trợ theo chuẩn ITSM

Hỗ trợ chuyên sâu các ứng dụng, phần mềm

Tiếp nhận thông tin hỗ trợ tự động

[nasa_brands images="12771,12770,12769" columns_number="3" columns_number_tablet="3" columns_number_small="3" is_ajax="yes"]

Lập báo cáo chi tiết, đầy đủ hàng tuần

Tùy chỉnh hệ thống theo yêu cầu

Triển khai các giải pháp mới trên đám mây

  DANH MỤC DỊCH VỤ IT HELPDESK

Với kinh nghiệm triển khai và xây dựng hệ sinh thái CNTT trong gần 10 năm hoạt động thị trường, SOFT365 xây dựng các gói triển khai dịch vụ IT Helpdesk tối ưu, phù hợp với từng quy mô và yêu cầu của doanh nghiệp.

GÓI CƠ BẢN
Hỗ trợ từ xa, Onsite 2 lần/tháng theo cam kết với khách hàng

✔ Dịch vụ cung cấp theo cấp độ SLA
✔ Hỗ trợ theo Ticket 24/7
✔ Báo cáo công việc hàng tháng
✔ Tư vấn miễn phí hệ thống

GÓI NÂNG CAO
Hỗ trợ online 24/7, onsite theo yêu cầu của khách hàng

✔ Bao gồm tất cả dịch vụ của gói cơ bản
✔ Quản lý và hỗ trợ theo tiêu chuẩn ITIL
✔ Dự phòng thiết bị thay thế nhanh chóng
✔ Hỗ trợ tận nơi khi khách hàng yêu cầu.
✔ Tập trung giải quyết vấn đề trong vòng 2h

GÓI CHUYÊN NGHIỆP
Hỗ trợ Onsite theo thời gian làm việc của doanh nghiệp

✔ Bao gồm tất cả các dịch vụ của gói nâng cao
✔ Hỗ trợ tại chỗ theo lịch cố định hàng tuần
✔ Báo cáo tình trạng hệ thống và đưa ra cảnh báo sớm các rủi ro của hệ thống.
✔ Cung cấp các chuyên gia giúp xây dựng hệ thống và giải quyết sự cố.

  LỰA CHỌN DỊCH VỤ IT HELPDESK TẠI SOFT365

CÁC ĐƠN VỊ LỚN ĐÃ TIN TƯỞNG VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ IT HELPDESK CỦA SOFT365

Liên hệ SOFT365 ngay hôm nay để nhận tư vấn và hỗ trợ chuyên sâu về gói dịch vụ IT Helpdesk phù hợp cho doanh nghiệp với chi phí tối ưu nhất. SOFT365 tự tin mang thỏa mãn những yêu cầu dịch vụ phức tạp và đòi hỏi chuyên môn cao.

[nasa_banner align="center" valign="middle" hover="carousel" img_src="12466" is_ajax="yes"]