TƯ VẤN MUA NUANCE BẢN QUYỀN

Được thành lập vào năm 1994. Nuance nổi tiếng là một trong những công ty lớn nhất và mạnh mẽ nhất về công nghệ nhận dạng giọng nói với những sản phẩm như Dragon Dictation. Được biết công nghệ của hãng đang được sử dụng trên Siri của Apple, S Voice assistant của Samsung hay các thiết bị HTC, LG. 

Ngoài ra, các giải pháp làm việc với văn bản của Nuance dành cho khối doanh nghiệp rất mạnh mẽ với nhiều tính năng vượt trội. Nuance kiểm soát tài liệu của bạn. Đặc biệt, các giải pháp hình ảnh tài liệu của Nuance giữ kín các thông tin quan trọng nhất thuộc tổ chức của bạn.

Tính năng ưu việt của các giải pháp phần mềm Nuacne giúp tối ưu hóa được năng suất làm việc của doanh nghiệp. 

Tuân thủ theo ngành công nghiệp 

Tích hợp liền mạch

Quản lý công việc 

Các giải pháp phần mềm Nuance cho phép tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của ngành, giảm thiểu rủi ro trong khi tối đa hóa sự tự tin trong quy trình làm việc tài liệu và quy trình kinh doanh của bạn.

Các giải pháp quy trình tài liệu tích hợp Nuance cung cấp khả năng tương thích đa nền tảng để triển khai liền mạch cho MFP, máy in, máy quét và hệ thống doanh nghiệp của bạn.

Quá trình thay thế tạm thời làm cho các tài liệu quan trọng của bạn gặp tình trạng nguy hiểm. Nuance sẽ giúp bạn kiểm soát hoàn toàn quy trình công việc tài liệu của mình với các giải pháp mạnh mẽ được xây dựng cho ngành công nghiệp của bạn.

[nasa_banner height="150 px" align="center" valign="middle" text-align="text-center" hover="reduction" data_delay="100ms" img_src="16224" is_ajax="yes"]<span style="font-size: 18pt;"><strong><span style="font-family: 'comic sans ms', sans-serif;">GIẢI PHÁP PHẦN MỀM</span></strong></span></p> <p><span style="font-size: 18pt;"><strong><span style="font-family: 'comic sans ms', sans-serif;">Một danh mục đầu tư toàn diện để quản lý tập tài liệu của bạn.</span></strong></span>[/nasa_banner]

Quản lý in ấn

Chụp tài liệu và quá trình làm việc

Hình ảnh tài liệu di động

Khám phá một loạt các khả năng mạnh mẽ của Nuance có thể giúp tổ chức của bạn quản lý tốt hơn các quy trình in ấn.

Tưởng tượng lại tiến trình chụp tài liệu của doanh nghiệp bạn với giái pháp thông minh của Nuance.

Xem cách Business Connect giúp dễ dàng quản lý, tích hợp và mở rộng quy trình kinh doanh cho lực lượng lao động có tính lưu động cao của bạn

Chuyển đổi tài liệu và PDF

Phục hồi chi phí

Tìm hiểu cách Nuance kết hợp thiết kế trực quan và các tính năng sáng tạo để giúp nhóm của bạn làm việc hiệu quả hơn.

Nuance có cái nhìn chính xác hơn về toàn bộ doanh nghiệp của bạn để bạn có thể dễ dàng phục hồi chi phí và quản lý chi phí in ấn tốt hơn.

[nasa_banner height="150 px" valign="middle" img_src="16243" is_ajax="yes"]</p> <p style="text-align: center;"><span style="font-size: 18pt; font-family: 'comic sans ms', sans-serif; color: #008000;"><strong>ỨNG DỤNG CỦA NUANCE TRONG </strong></span></p> <p style="text-align: center;"><span style="font-size: 18pt; font-family: 'comic sans ms', sans-serif; color: #008000;"><strong>DOANH NGHIỆP</strong></span></p> <p>[/nasa_banner]

Nuance đã giúp hàng ngàn công ty giành quyền kiểm soát các quy trình và môi trường kinh doanh quan trọng bằng các giải pháp hình ảnh tài liệu chuyên sâu. Nuance sẵn sàng làm việc cùng với doanh nghiệp của bạn!

Kiến trúc, Kỹ thuật & Xây dựng

Giáo dục

Các dịch vụ tài chính

Chính phủ

Để nâng cao năng suất và giảm trách nhiệm, các công ty phải xây dựng một quy trình làm việc tài liệu mạnh mẽ. Tìm hiểu làm thế nào để quản lý các quy trình của doanh nghiệp từ ban đầu.

Việc duy trì hồ sơ giấy về thông tin giáo dục vừa tẻ nhạt vừa tốn kém – nhưng nó không phải là như vậy. Tìm hiểu làm thế nào Nuance có thể giúp bạn làm nhiều hơn mà có thể giảm thiểu các quá trình phức tạp.

Nắm bắt dữ liệu khách hàng bằng điện tử hóa có thể tiết kiệm cho công ty của bạn hai mặt hàng có giá trị: thời gian và tiền bạc. Tìm hiểu làm thế nào để hợp lý hóa các quy trình tài liệu.

Đạt được kiểm soát có nghĩa là tăng cường bảo mật, tăng năng suất và cải thiện khả năng kiểm toán – tất cả đều nằm trong ngân sách eo hẹp. Tìm hiểu làm thế nào để tăng tiết kiệm chi phí.

Chăm sóc sức khỏe

Pháp luật

Logistics

Sản xuất

Quản lý tài liệu không nên đặt cùng vào việc cung cấp dịch vụ chăm sóc bệnh nhân chất lượng cao. Tìm hiểu làm thế nào để tập trung hơn vào những gì quan trọng nhất.

Để bảo mật tốt hơn và năng suất cao hơn nên làm việc cùng nhau – và ngày qua ngày – mà không tốn nhiều chi phí. Tìm hiểu làm thế nào để đạt được hiệu quả đặc biệt.

Rất ít ngành công nghiệp chuyên sâu về tài liệu như logistics và vận tải. Tìm hiểu làm thế nào để tăng tốc hiệu quả hoạt động từ điểm A đến điểm B.

Trong một ngành công nghiệp ngày càng phức tạp, hiệu quả và năng suất là rất quan trọng hơn bao giờ hết. Tìm hiểu làm thế nào để đơn giản hóa quy trình công việc tài liệu.

[nasa_banner height="200 px" valign="middle" hover="zoom" img_src="16364" is_ajax="yes"]</p> <p style="text-align: center;"><span style="font-size: 18pt; color: #ffffff;"><strong><span style="font-family: 'comic sans ms', sans-serif;">Các sản phẩm của Nuance</span></strong></span></p> <p style="text-align: center;"><span style="font-size: 18pt; color: #ffffff;"><strong><span style="font-family: 'comic sans ms', sans-serif;"> dành cho chỉnh sửa và biên tập PDF</span></strong></span></p> <p>[/nasa_banner]

Chỉnh sửa và chuyển đổi PDF

 Power PDF

 OmniPage

 PaperPort

 eCopy PDF Pro Office

.

Chụp ảnh 

 AutoStore

 eCopy

 OmniPage Server (OCR)

 OmniPage CSDK (OCR)

 Business Connect

Quản lý in ấn

 Equitrac

 Safecom

 Copitrak

 Quản lý đầu ra

.

Chỉnh sửa và chuyển đổi PDF

Nuance Power PDF

Hoàn hảo cho cá nhân hoặc doanh nghiệp, nó đơn giản là cách tốt nhất để giành quyền kiểm soát các tệp PDF. Power PDF cung cấp độ chính xác cao, khả năng tương thích PDF tiêu chuẩn công nghiệp và đặc biệt dễ sử dụng.

Tính năng nổi bật của PDF

Tạo và chuyển đổiChỉnh sửa và kết hợp Ký tên và cộng tác

Power PDF là giải pháp PDF nhanh nhất, chính xác nhất hiện có. Nó tái tạo bố cục phức tạp từ các tệp PDF hoặc tài liệu được quét ở các định dạng có thể chỉnh sửa – ngay cả những bố cục có cột, bảng và đồ họa.

Nhanh chóng click, chỉnh sửa văn bản và hình ảnh trong tệp PDF. Khả năng xử lý văn bản PDF dễ sử dụng. Bố cục và sắp xếp các tệp PDF bằng các công cụ kéo và thả trực quan.Power PDF Advanced sắp xếp hợp lý các đánh giá tài liệu, ký và hợp tác. Nó cung cấp các khả năng tích hợp của DocuSign®, các biểu mẫu có thể điền và cộng tác mạng cục bộ theo thời gian thực

Các phiên bản của Nuance PowerPDF

Nuance Power PDF StandardNuance Power PDF AdvancedNuance Power PDF Advanced: Volume LicensingNuance Power PDF Standard for Mac
Chuyển đổi và chỉnh sửa nhanh chóng và chính xác.Để tăng cường bảo mật, ký kết và hợp tác

Doanh nghiệp triển khai với một giấy phép duy nhất để quản lý.

Chuyển đổi và chỉnh sửa nhanh chóng và chính xác trên nền tảng Mac

So sánh giữa 3 phiên bản của PDF

 Tính năng Power PDF Standard Power PDF Advanced Power PDF Advanced: Volume Licensing
Dễ dàng sử dụng, Giao diện kiểu Office được tối ưu hóa cho Windows 10 và các thiết bị màn hình cảm ứng.   
       
Tạo và biên dịch các tệp PDF từ hầu hết mọi loại tài liệu hoặc loại tệp, bao gồm nhiều tệp thành một tệp PDF.
   
       
Dễ dàng chuyển đổi tệp PDF sang các định dạng khác bao gồm Word, Excel, PowerPoint, hình ảnh và hơn thế nữa
   
       
 Chuyển đổi tập tin JPG sang PDF hoặc chuyển đổi PDF sang JPG      
       
Chỉnh sửa và nâng cao tài liệu PDF để thay đổi văn bản, hình ảnh, thêm chú thích, áp dụng tem và nhiều hơn nữa.   
      
Tận dụng kết nối đám mây với các dịch vụ phổ biến như Box, Evernote, Google Drive và Microsoft OneDrive.   
       
Chữ ký số và dựa trên tem cho các tài liệu PDF.   
       
Ký và gửi các tệp PDF cho chữ ký bằng DocuSign®.    
       
Hợp tác tạo và chỉnh sửa các tệp PDF trong thời gian thực với người dùng trên cùng một mạng.      
       
Kết nối với các hệ thống quản lý tài liệu doanh nghiệp phổ biến như SharePoint và NetDocument.      
       
 Xác định lại thông tin nhạy cảm từ các tài liệu.      
       
Áp dụng dập Bates cho một tài liệu duy nhất hoặc một bộ tài liệu hoàn chỉnh.    
       
Tự động hóa công việc tạo PDF bằng thư mục đã xem.    
       
Tự động hóa quy trình làm việc PDF, xử lý và kết nối hệ thống kinh doanh bằng giải pháp chụp doanh nghiệp Nuance AutoStore.     
      
Giảm giá khối lượng có sẵn.     
      
Hỗ trợ triển khai mạng Citrix, Microsoft App-V và Windows Server.     
       
Đi kèm với bộ tùy biến cho cấu hình linh hoạt hơn.
     
       
MSRP
     

Nuance OmniPage

Các giải pháp OmniPage cung cấp nhận dạng ký tự quang học (OCR) hàng đầu trong ngành để chuyển đổi tài liệu nhanh chóng, dễ dàng, chính xác. Giờ đây, bạn có thể ngay lập tức biến giấy và tài liệu kỹ thuật số thành các tệp bạn có thể chỉnh sửa, tìm kiếm và chia sẻ an toàn.

Khả năng chuyển đổi mạnh mẽ

Tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa chuyển đổi tài liệuChính xác cao, hiệu quả caoGiải pháp chuyển đổi cho mọi doanh nghiệp, mọi tài liệu.
Tận dụng thời gian chuyển đổi nhanh nhất để giảm đáng kể thời gian đổi tệp và tập trung vào công việc thực tế trong tay.Tất cả các giải pháp OmniPgae cung cấp độ chính xác chuyển đổi đáng kinh ngạc, nhận dạng ký tự thông minh và nhận dạng khu vực, tất cả để tạo tài liệu bạn có thể chỉnh sửa ngay lập tức.Cho dù bạn cần chuyển đổi một số ít tài liệu giấy hoặc hàng triệu trang, các giải pháp OmniPage hoàn hảo cho một người dùng, một doanh nghiệp nhỏ hoặc doanh nghiệp có quy trình chuyển đổi 24/7.

Các phiên bản của OmniPage

Nuance OmniPage Standard

Đừng dành hàng giờ để gõ lại tài liệu. Với OmniPage Standard, phần mềm OCR bán chạy nhất thế giới, quét và chuyển đổi các loại tài liệu khác nhau, chẳng hạn như giấy, tệp PDF hoặc hình ảnh thành các tệp có thể chỉnh sửa và tìm kiếm dễ dàng.

Nuance OmniPage Ultimate

OmniPage Ultimate là giải pháp đáng tin cậy nhất cho các công ty Fortune 100. Dừng lãng phí thời gian và tiền bạc quét tài liệu. Chuyển đổi ngay lập tức tất cả các tệp giấy và tệp PDF của bạn thành các tệp và biểu mẫu kỹ thuật số thực sự có thể chỉnh sửa bằng phần mềm OCR mạnh nhất, OmniPage Ultimate.

Nuance OmniPage Server

OmniPage Server là một giải pháp đáng tin cậy và hiệu quả về chi phí cho các chủ sở hữu quy trình, những người cần triển khai một giải pháp máy chủ nhận dạng ký tự quang học (OCR) có khả năng mở rộng cao, luôn có sẵn.

Nuance OmniPage Capture SDK

Tăng tốc thời gian của bạn để tiếp thị và đi trước đối thủ cạnh tranh. Nuance tích hợp công nghệ OmniPage OCR vào mọi giải pháp hình ảnh mà Nuance cung cấp. Bây giờ bạn có thể sử dụng công nghệ hàng đầu này trong phần mềm của riêng bạn.

Nuance PaperPort

PaperPort giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng quản lý các tệp tài liệu với chi phí đầu tư hiệu quả. 

Không bao giờ mất hoặc bị thất lạc tài liệu khi bạn scan, sắp xếp, tìm kiếm và chia sẻ tài liệu, các tệp PDF, các tệp xử lý văn bản và hình ảnh của bạn với PaperPorts – Giải pháp hàng đầu trên thế giới về quản lý tài liệu trên máy tính để bàn.  

PaperPort có các phiên bản sản phẩm đa dạng, phù hơp với hầu hết các yêu cầu và mục đích của bạn về quản lý tài liệu từ cá nhân đến các doanh nghiệp lớn. 

Dành cho cá nhân

Nuance PaperPort14

PaperPort 14 là giải pháp hoàn hảo cho cá nhân và các doanh nghiệp hộ gia đình, PaperPot 14 cung cấp một sự kết hợp rất dễ sử dụng của tủ hồ sơ truyền thống với các tài liệu kỹ thuật số trên máy tính để bàn.

  • Với máy scan hoặc thiết bị tích hợp, PaperPot nhanh chóng chuyển đổi giấy thành các tệp PDF chất lượng cao, dễ dàng tìm kiếm chỉ với một cú click chuột. 
  • Hoàn hảo cho mail, hình ảnh, giấy tờ pháp lý, thông tin thuế, biểu mẫu, hóa đơn, phiếu bảo hành và các tài liệu quan trọng khác.
  • Tổ chức và quản lý toàn bộ tài liệu trong một ứng dụng phần mềm đơn giản.

 

 

Nuance PaperPort Professional 14

PaperPot Professional 14 giúp cho doanh nghiệp nâng cao năng suất làm việc. PaperPort Professional 14 kết hợp quét nhanh, dễ dàng với tạo PDF mạnh mẽ để quản lý đơn giản tất cả các tài liệu của bạn.

  • Lưu trữ, chia sẻ và tìm kiếm tài liệu trên mạng và trong cloud. 
  • Quá trình scan nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả bởi thao tác dễ dàng từ bất kỳ thiết bị nào.
  • Tạo và điền các biểu mẫu điện tử một cách nhanh chóng và gọn gàng.
  • Ghi lại thông tin khi đang di chuyển bằng máy ảnh kỹ thuật số của bạn và tải nó lên dịch vụ đám mây yêu thích của bạn

 

Dành cho Doanh nghiệp 

Nuance PaperPort Enterprise 14

Với PaperPot Enterprise 14, bạn có thêm các tính năng cài đặt mạng lưới của PaperPot Professional mà bên cạnh đó bạn có thể cài đặt PaperPot cho tất cả các máy tính để bàn của doanh nghiệp.

  • Lưu trữ và chia sẻ tài liệu trên mạng, trong Microsoft Sharepoint, hoặc trên cloud.
  • Quá trình scan nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả bởi thao tác dễ dàng từ bất kỳ thiết bị nào.
  • Bố cục, chú thích và chia sẻ tài liệu PFD nhanh chóng và dễ dàng trong doanh nghiệp.
  • Cách thức đơn giản nhất để scan tài liệu từ bất kỳ thiết bị nào: di động, thiết bị đa năng và máy in đa chức năng được kết nối mạng.

Nuance eCopy PDF Pro Office

eCopy giúp cho bạn có thể tăng khả năng chụp thông tin, chia sẻ và chỉnh sửa những tài liệu mà bạn cần, bất kể lúc nào. eCopy giúp bạn có thể truy cập vào các quy trình tài liệu quan trọng để doanh nghiệp có thể vận hành một cách trơn tru. Bạn có thể sử dụng những thiết bị đa chức năng để nhập giấy tờ trong văn phòng, trên di động hoặc máy tính bảng để chụp ảnh dữ liệu bất kể khi nào bạn cần. 

eCopy có nhiều tính năng đa dạng và nổi bật đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của khác hàng về chỉnh sửa. chia sẻ cũng như thu thập thông tin. 

Nuance eCopy ShareScan

Kiến trúc nền tảng mô đun và có thể mở rộng của eCopy ShareScan cho phép bạn tự do xây dựng giải pháp phù hợp cho công ty của mình.

  1 bộ eCopy PDF Pro Office5 bộ eCopy PDF Pro Office10 bộ eCopy PDF Pro OfficeeCopy PDF Pro Office bán riêng10 bộ eCopy PDF Pro Office
       
Nền tảng mở rộng với những tính năng kinh doanh quan trọng.
Tích hợp với giải pháp quản lý tài liệu
Hình thức Zonal và nhận dạng mã vạch
 
Đầu nối và bộ mở rộng eCopy + chi phí thấp khi cấp phép số lượng lớn
 
Kiot an toàn và dễ tiếp cận.

Nuance eCopy PDF Pro Office

eCopy PDF Pro Office là người bạn đồng hành trên máy tính để bàn thông minh cho quy trình chụp tài liệu – cung cấp các tính năng PDF mạnh mẽ cho nhu cầu kinh doanh của bạn cộng với nhu cầu giải pháp ghi lại công việc nhận dạng ký tự quang học (OCR) tiên tiến.

Nuance eCopy Connectors & Extenders 

eCopy được xây dựng trên nền tảng mở rộng, cho phép bạn mở rộng thêm chức năng bằng cách thêm trình kết nối ứng dụng kinh doanh và bộ mở rộng quy trình tài liệu. Nuance cung cấp hơn 100 trình kết nối được phát triển bởi Nuance và các đối tác của Nuance – các tùy chọn mở rộng nhất của bất kỳ giải pháp quy trình chụp tài liệu MFP nào.

Dịch vụ giám sát Email và tập tin eCopy của Nuance

Dịch vụ giám sát Email và các thư mục eCopy của Nuance giám sát các địa chỉ email và tệp tài liệu mạng, cho phép doanh nghiệp của bạn mở rộng quy trình chụp ảnh eCopy ShareScan các tài liệu, tập tin và hình ảnh kỹ thuật số từ hầu hết các nguồn – bao gồm cả thiết bị di động, hộp thư điện tử và máy quét MFP không có trong danh sách được hỗ trợ thiết bị.

Nuance eCopy ScanStation

eCopy ScanStation là một kiot an toàn cho các ứng dụng quét mạng đòi hỏi bảo mật cao, khả năng truy cập dễ dàng, tăng tốc nhập dữ liệu và tăng cường kết nối với máy photocopy, MFP và máy quét hỗ trợ các ứng dụng nhúng.

Nuance eCopy Software Development Kit (SDK)

eCopy SDK cho phép các nhà phát triển phần mềm và nhà tích hợp hệ thống nhanh chóng và dễ dàng xây dựng các giải pháp quy trình làm việc tài liệu tiên tiến, tích hợp trên nền tảng eCopy ShareScan.

Chụp ảnh

Nuance AutoStore

AutoStore là một giải pháp thu thập dữ liệu doanh nghiệp đã giành giải thưởng, phối hợp việc phân phối an toàn giấy, tài liệu điện tử và dữ liệu trong các ứng dụng kinh doanh từ một loạt các điểm thu thập.

AutoStore của Nuance có các tính năng nổi bật và đa dạng phù hợp với nhiều yêu cầu của khác nhau của khách hàng.

Quy trình làm việc an toàn và hợp lý 

Chụp hình linh hoạt Dễ dàng áp dụng các quy trình bạn cầnĐịnh tuyến tài liệu bất kỳ nơi nào bạn muốn
Chụp cả tài liệu điện tử và giấy cũng như dữ liệu từ bất kỳ nguồn nào bạn thích.

Chụp từ: 

  • Thiết bị đa chức năng
  • Máy quét để bàn
  • Máy quét mạng
  • Thiết bị di động
  • Windows desktop
  • Các tệp được giám sát.

Quá trình thêm các bước xử lý tài liệu và hình ảnh nâng cao.

Bao gồm:

  • Nhận dạng mã vạch 2D và tuyến tính
  • Chuyển đổi và tối ưu hóa PDF
  • Bates Stamping
  • Hình mờ
  • Nâng cao hình ảnh
  • Xác thực & Mã hóa

Định hướng tài liệu của bạn và gửi chúng đến đích cuối cùng.

  • Quản lý tài liệu
  • Nền tảng nhóm và cộng tác phổ biến
  • File, fax và email
  • Kết nối mở để lập biểu đồ tài liệu của riêng bạn với giao diện kịch bản mở

 

Business Connect

Với Business Connect , bạn có thể chụp tài liệu, mã vạch, chữ ký, ảnh, dữ liệu, mã địa lý trực tiếp vào quy trình kinh doanh, cộng với các tệp và biểu mẫu truy cập, xác thực thông tin được thu thập dựa trên cơ sở dữ liệu và in và lấy tài liệu bất cứ nơi nào bất cứ lúc nào.

Xử lý biểu mẫu

Xử lý biểu mẫu nhanh hơn với tối thiểu mức độ sai sót – AutoStore OpenForms 360. Cấu trúc, bán cấu trúc hoặc không cấu trúc – công việc lớn hay nhỏ – các mục đơn lẻ hoặc lô lớn, OpenForms 360 tích hợp xử lý biểu mẫu điện tử và giấy vào quy trình làm việc AutoStore của bạn, tiết kiệm thời gian và công việc. Tài liệu được thu thập, chụp và lưu trữ tất cả trong khi ghi dữ liệu vào cơ sở dữ liệu.

Nuance eCopy 

eCopy giúp cho bạn có thể tăng khả năng chụp thông tin, chia sẻ và chỉnh sửa những tài liệu mà bạn cần, bất kể lúc nào. eCopy giúp bạn có thể truy cập vào các quy trình tài liệu quan trọng để doanh nghiệp có thể vận hành một cách trơn tru. Bạn có thể sử dụng những thiết bị đa chức năng để nhập giấy tờ trong văn phòng, trên di động hoặc máy tính bảng để chụp ảnh dữ liệu bất kể khi nào bạn cần. 

eCopy có nhiều tính năng đa dạng và nổi bật đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của khác hàng về chỉnh sửa. chia sẻ cũng như thu thập thông tin. 

Nuance eCopy ShareScan

Kiến trúc nền tảng mô đun và có thể mở rộng của eCopy ShareScan cho phép bạn tự do xây dựng giải pháp phù hợp cho công ty của mình.

  1 bộ eCopy PDF Pro Office5 bộ eCopy PDF Pro Office10 bộ eCopy PDF Pro OfficeeCopy PDF Pro Office bán riêng10 bộ eCopy PDF Pro Office
       
Nền tảng mở rộng với những tính năng kinh doanh quan trọng.
Tích hợp với giải pháp quản lý tài liệu
Hình thức Zonal và nhận dạng mã vạch
 
Đầu nối và bộ mở rộng eCopy + chi phí thấp khi cấp phép số lượng lớn
 
Kiot an toàn và dễ tiếp cận.

Nuance eCopy PDF Pro Office

eCopy PDF Pro Office là người bạn đồng hành trên máy tính để bàn thông minh cho quy trình chụp tài liệu – cung cấp các tính năng PDF mạnh mẽ cho nhu cầu kinh doanh của bạn cộng với nhu cầu giải pháp ghi lại công việc nhận dạng ký tự quang học (OCR) tiên tiến.

Nuance eCopy Connectors & Extenders 

eCopy được xây dựng trên nền tảng mở rộng, cho phép bạn mở rộng thêm chức năng bằng cách thêm trình kết nối ứng dụng kinh doanh và bộ mở rộng quy trình tài liệu. Nuance cung cấp hơn 100 trình kết nối được phát triển bởi Nuance và các đối tác của Nuance – các tùy chọn mở rộng nhất của bất kỳ giải pháp quy trình chụp tài liệu MFP nào.

Dịch vụ giám sát Email và tập tin eCopy của Nuance

Dịch vụ giám sát Email và các thư mục eCopy của Nuance giám sát các địa chỉ email và tệp tài liệu mạng, cho phép doanh nghiệp của bạn mở rộng quy trình chụp ảnh eCopy ShareScan các tài liệu, tập tin và hình ảnh kỹ thuật số từ hầu hết các nguồn – bao gồm cả thiết bị di động, hộp thư điện tử và máy quét MFP không có trong danh sách được hỗ trợ thiết bị.

Nuance eCopy Software Development Kit (SDK)

eCopy SDK cho phép các nhà phát triển phần mềm và nhà tích hợp hệ thống nhanh chóng và dễ dàng xây dựng các giải pháp quy trình làm việc tài liệu tiên tiến, tích hợp trên nền tảng eCopy ShareScan.

Nuance OmniPage Server (OCR)

OmniPage Server là một giải pháp đáng tin cậy và hiệu quả về chi phí cho các chủ sở hữu quy trình doanh nghiệp, những người cần triển khai một giải pháp máy chủ nhận dạng ký tự quang học (OCR) có khả năng mở rộng cao, luôn có sẵn.

Tính năng ưu việt của OCR 

Sức mạnh – công nghiệpTự độngKhông giám sátChính xác
Chuyển đổi hàng triệu tài liệu một cách tự động cùng một lúc.Tài liệu được xử lý liên tục bởi duy nhất một quy trình công việc. Khả năng phân loại tài liệu mạnh mẽ giúp thay công đoạn phân loại thủ công.Sau khi được cài đặt, không cần sự can thiệp của con người.Các định dạng tài liệu và hình ảnh khác nhau được chuyển đổi thành công.

Bên cạnh tính năng nổi bật, OmniPage Server còn tạo điều kiện thuận lợi cho bạn với quy trình cài đặt dễ dàng, hỗ trợ những tệp tài liệu đa dạng và linh động. 

Dễ dàng cài đặt và cấu hình.

Nhận và chạy gần như ngay lập tức với cài đặt mới, đơn giản hóa hoặc để nhóm CNTT của bạn tùy chỉnh môi trường máy chủ của bạn cho các tình huống có khối lượng lớn, tính sẵn sàng cao.

 
 
Hỗ trợ hầu hết các định dạng tài liệu

OmniPage Server không chỉ là một trình chuyển đổi PDF mà nó có thể tự động chuyển đổi và chính xác các định dạng phổ biến khác, như TIFF và JPEG, thành một loạt các xử lý văn bản, bảng tính và các loại tài liệu khác, bao gồm DOCX, XLSX, PPTX, RTF, TXT,văn bản PDF, PDF có thể tìm kiếm và PDF / A.

  
Tính linh hoạt

OmniPage Server có thể thích ứng với tất cả các yêu cầu của quy trình kinh doanh, cho dù bạn muốn chuyển đổi tài liệu theo yêu cầu hoặc ở chế độ không giám sát với các thư mục được xem trên máy chủ, được quản lý tập trung để nhanh chóng chuyển đổi tài liệu và hình ảnh được quét cho nhiều ứng dụng.

Nuance OmniPage Capture (SDK)

OmniPage Capture (SDK) mang đến cho bạn những ưu điểm vượt trội để tạo ra những kết quả tuyệt vời.

Được thiết kế với những nhà phát triển.Công cụ nâng caoỨng dụng khả dụng cao
OmniPage Capture SDK được thiết kế để cung cấp tích hợp dễ dàng và chuyên sâu vào các ứng dụng phần mềm chạy trong mọi môi trường, cho dù đó là máy tính để bàn, máy chủ hoặc trên đám mây.OmniPage Capture SDK cung cấp các công cụ nâng cao, chẳng hạn như nhận dạng biểu mẫu và công nghệ phân loại tài liệu, để bạn có thể đưa giải pháp của mình lên một tầm cao mới.OmniPage Capture SDK bao gồm các khả năng sáng tạo cho phép các nhà phát triển tạo ra các ứng dụng xử lý tài liệu nhanh, đáng tin cậy và tự động.

OmniPage Capture SDK tương thích với các nền tảng của Window, Linux và Mac.

WindowLinuxMac
OmniPage Capture SDK cho Windows luôn ghi nhớ các kỹ sư phần mềm và được thiết kế để tích hợp sâu vào các ứng dụng phần mềm chạy trong mọi môi trường Windows.

 

OmniPage Capture SDK cho Linux cung cấp mọi thứ bạn cần để thêm các khả năng chụp ảnh, OCR và PDF mạnh mẽ cho các ứng dụng máy chủ, đám mây hoặc thiết bị nhúng quan trọng nhất của bạn.

 

OmniPage Capture SDK cho Mac cung cấp mọi thứ bạn cần để thêm hình ảnh, nhận dạng OCR và khả năng PDF cho các ứng dụng máy tính để bàn Apple Macintosh của bạn.

 

Nuance Business Connect

Các doanh nghiệp và tổ chức cần phải giữ cho công nhân được kết nối và làm việc hiệu quả bất cứ nơi nào họ đi. Business Connet cho phép nhân viên chụp và gửi tài liệu và hình ảnh, truy cập tệp và in tài liệu an toàn mọi lúc mọi nơi.

Tổng quan về Nuance Business Connect

Tính năng nổi bật của Nuance Business Connect

Chụp ảnh linh động Business Connect giúp bạn chụp ảnh thông tin bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu và  cung cấp thông tin một cách an toàn vào quy trình kinh doanh của mình. Cho dù đó là ảnh, eSignatures và eForms, hoặc các tệp từ ứng dụng di động hoặc trên nền tảng đám mây, mọi thông tin đều có thể dễ dàng được tích hợp vào quy trình làm việc với ứng dụng quản lý lực lượng lao động Business Connect, cải thiện hiệu quả và tiết kiệm thời gian và chi phí.
eForm di động

Business Connect loại bỏ việc tìm kiếm, in, mang và trả lại các mẫu giấy tờ. 

Với Business Connect, hình ảnh tài liệu di động có thể được thực hiện liền mạch để tăng hiệu quả và đáp ứng nhu cầu của các thành viên trong nhóm của bạn. Giảm thời gian nhập dữ liệu với giao diện người dùng thông minh bao gồm bộ chọn ngày, danh sách thả xuống và trường tra cứu. Dữ liệu được xác nhận ngay lập tức bởi các ứng dụng kinh doanh, trực tiếp từ trong biểu mẫu.

Bảo mật truy cập tệp di động.

Business Connect giúp công nhân linh động có thể truy cập các tài liệu quan trọng. Nhân viên có khả năng đưa tài liệu trở lại một cách an toàn vào quy trình kinh doanh hoặc hệ thống quản lý nội dung mà không làm tăng rủi ro cho doanh nghiệp. 

Bảo mật in ấn di động

Khả năng bảo mật in ấn của Business Connect cho phép nhân viên in ấn di động các tài liệu nhạy cảm và phát hành chúng theo yêu cầu. Chỉ cần in một tệp vào hàng đợi in an toàn của bạn, sau đó quét mã QR trên máy in hoặc thiết bị đa chức năng (MFD) thì bạn có thể bắt đầu công việc. 

Các trường hợp ứng dụng Business cho doanh nghiệp

Xem cách nhóm khảo sát thực địa sử dụng Business Connect để hoàn thành tài liệu được yêu cầu và gửi báo cáo trong khi tại chỗ, phân phối chúng trực tiếp vào hệ thống đặt hàng công việc của nhóm cải thiện đáng kể chất lượng dữ liệu và tiết kiệm thời gian quý báu khi ở trong trường.

 

Xem cách Business Connect giúp lực lượng bán hàng dễ dàng thu thập giấy tờ cần thiết và nhanh chóng gửi cho hệ thống mua hàng của bạn, nhận được đơn đặt hàng nhanh chóng, trong khi vẫn giữ cho khách hàng hài lòng.

 

 

Xem cách  Business Connect giúp nhóm hiện trường sử dụng eForms di động để tăng tốc xử lý biểu mẫu, loại bỏ chi phí và tăng độ chính xác của dữ liệu

 

 

 

Xem cách Business Connect tăng tốc và đơn giản hóa quy trình gửi tài liệu cho Hệ thống hồ sơ chăm sóc sức khỏe điện tử, cho phép nhân viên tập trung sự chú ý của họ vào việc chăm sóc bệnh nhân thay vì hoàn thành các biểu mẫu.

 

 

Quản lý in ấn

Nuance Equitrac

Sử dụng phần mềm quản lý in ấn Equitrac là cách thức thông mình trong in ấn. Cùng với các tính năng và sự hỗ trợ ưu việt, Equitrac giúp cho bạn có thể bảo mật thông tin cũng như in ấn, tăng hiệu suất công việc một cách dễ dàng.

  Nuance Equitrac giúp giảm gánh nặng cho IT

Equitrac I-Queue giải quyết các thách thức in ấn phổ biến dẫn đến người dùng thất vọng và nhân viên CNTT bị đánh thuế quá cao. Một quy trình làm việc cho mọi máy in. Kiểm soát hoàn toàn và đo lường tất cả các hoạt động in dù có hay không có máy chủ. Nó thật đơn giản.

  Bảo mật vấn đề in ấn

Bảo mật quá trình in ấn cho mọi máy in, và mọi lúc. Bạn có thể in từ bất cứ đâu, bất cứ lúc nào và lấy tài liệu khi nào và ở đâu bạn muốn. Loại bỏ nguy cơ thông tin cá nhân bị bỏ lại tại một máy in và giảm lãng phí giấy, tài nguyên và thời gian từ các tài liệu không được yêu cầu và quy trình in không hiệu quả. Ngay cả khi tổ chức của bạn có sự kết hợp giữa MFP và máy in được nối mạng từ nhiều nhà sản xuất khác nhau, Equitrac vẫn bảo vệ bạn. 

 Tăng giá trị MFP

Equitrac tích hợp các quy trình in và quét trên một giao diện duy nhất tại MFP, cung cấp chức năng in, sao chép và quét nâng cao cho phép bạn chọn quy trình công việc phù hợp nhất, chỉ in những gì bạn cần và quét khi bạn có thể. Kết hợp các khả năng mạnh mẽ này giúp tiết kiệm thời gian và biến MFP thành công cụ thiết yếu để loại bỏ giấy tờ không cần thiết trong tổ chức của bạn.

 Phiên bản dành cho doanh nghiệp nhỏ

Doanh  nghiệp nhỏ phụ thuộc rất nhiều vào các quá trình in ấn và giấy tờ nên làm tiêu hao rất nhiều tài nguyên và năng suất. Với Equitrac, doanh nghiệp có thể in ấn thông minh hơn và nhanh chóng hơn:

  • Giảm chi phí in ấn
  • Tăng năng suất của nhân viên
  • Cải thiện khả năng bảo mật tài liệu
  • Nâng cao hiệu quả công việc
  • Giảm lượng khí thải carbon.

 Phiên bản công nghiệp

Doanh nghiệp: Nuance Equitrac Office

Equitrac Office cho phép doanh nghiệp linh hoạt cho phép người dùng in những gì họ cần, khi họ cần, đồng thời giảm chi phí và sự phức tạp khi triển khai cơ sở hạ tầng in.

 Quy mô đến mọi môi trường, từ doanh nghiệp nhỏ đến doanh nghiệp lớn với nhiều văn phòng và hàng ngàn thiết bị

 Dễ dàng quản lý nhiều loại và nhãn hiệu máy in

 Triển khai các máy chủ in, in IP trực tiếp hoặc các mô hình lai với một ứng dụng quản lý in duy nhất

 Tạo chế độ xem thống nhất về hoạt động in, sao chép và quét của tất cả các thiết bị mạng cho các sáng kiến tiết kiệm chi phí.

Giáo dục: Nuance Equitrac Express

Equitrac Express cung cấp cho các quản trị viên CNTT sự linh hoạt để cho sinh viên, giảng viên và nhân viên in những gì họ cần, khi họ cần và bất cứ nơi nào họ ở trong khuôn viên trường.

Tích hợp với thẻ trường và hệ thống thanh toán để theo dõi chi phí và triển khai các chương trình hạn ngạch in hoặc in

 Dễ dàng quản lý nhiều loại và nhãn hiệu máy in

 Triển khai các máy chủ in, in IP trực tiếp hoặc các mô hình lai với một ứng dụng quản lý in duy nhất

 Tạo chế độ xem thống nhất về hoạt động in, sao chép và quét của tất cả các thiết bị mạng cho các sáng kiến tiết kiệm chi phí.

Pháp luật: Nuance Equitrac Professtional

Equitrac Professional giúp các văn phòng luật kiểm soát việc thu hồi chi phí và chi phí tài liệu, cung cấp cho các công ty phần mềm quản lý in ấn và khả năng chụp tài liệu để giảm chi phí, tăng tính bảo mật và loại bỏ lãng phí.

Theo dõi, phân bổ và tích hợp tất cả các chi phí khách hàng có thể thanh toán tự động

Thêm bảo mật và tiện lợi với việc xác thực để phát hành lệnh in từ bất kỳ máy in được nối mạng nào

Chuyển đổi các tài liệu được quét sang định dạng có thể tìm kiếm và có thể chỉnh sửa để cải thiện việc lưu trữ, khám phá và năng suất

Thực thi các quy tắc nội bộ để giảm tổng khối lượng in

Nuance SafeCom

Sử dụng SafeCom, và xây dựng các giải pháp in an toàn phù hợp với doanh nghiệp giúp cho các tổ chức trên toàn thế giới cắt giảm chi phí, tăng hiệu quả, tăng cường an ninh, giảm lãng phí.

 In ấn thông minh SafeCom

Với giải pháp in ấn thông minh SafeCom, bạn có thể:

  • Giảm chi phí và chất thải
  • Củng cố cơ sở hạ tầng: Tạo một máy chủ in ấn an toàn để quản lý dữ liệu nhạy cảm đến từ mạng của bạn.
  • Bảo mật in ấn: Giải pháp in ấn SafeCom cung cấp xác thực người dùng từ máy chủ in ấn an toàn.
  • Phân bổ và phục hồi chi phí in ấn: Dễ dàng hạch toán và quản lý chi phí in ấn của người dùng, bộ phận hoặc khách hàng để lập ngân sách và khoản bồi hoàn chính xác.

 Chi phí in ấn

Nhiều công ty không có cách nào để theo dõi chi phí in ấn. Với SafeCom Print Tracker, bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng lấy một báo cáo chính xác về chi phí in. Nó ghi lại tất cả cácthông tin về thiết bị và hoạt động in,từng công việc và người dùng. Và với một công cụ báo cáo có độ chính xác cao, bạn có thể liên tục tối ưu hóa chi phí và dịch vụ in.

 Các model bổ trợ.

Phần mềm quản lý in của Nuance được thiết kế để giải quyết các nhu cầu cấp thiết nhất của bạn: Tiết kiệm chi phí, bảo mật, báo cáo và giảm lãng phí. Và khi bạn cần giải quyết các yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp, SafeCom đã cung cấp cho bạn một bộ mô-đun nâng cao. Thêm các công cụ để quản lý in an toàn mà bạn muốn, và chỉ trả tiền cho những gì bạn cần.

Nuance Copitrak

Với Copitrak, công ty của bạn có thể nắm bắt, sắp xếp, xuất bản và phân phối cả tài liệu giấy và PDF trong khi vẫn đảm bảo bảo mật dữ liệu, giảm chi phí và chi phí theo dõi.

 Tiết kiệm thời gian và chi phí

Tăng khả năng truy cập trong khi đạt được chi phí sở hữu thấp hơn với nền tảng đơn và tích hợp của Copitrak

 Bảo mật dữ liệu của bạn

Bảo vệ dữ liệu của bạn và đảm bảo tuân thủ các kiểm soát bảo mật chỉ cho phép nhân viên được ủy quyền truy cập các thiết bị, ứng dụng và tài nguyên cụ 

 Tìm kiếm thông tin nhanh chóng

Sử dụng quét Nuance với các khả năng OCR để dễ dàng tìm kiếm, theo dõi và quản lý bất kỳ tài liệu nào một cách hiệu quả và an toàn.

 Tăng năng suất

Tăng hiệu quả bằng cách bắt đầu và kiểm soát quản lý quy trình công việc tài liệu từ mọi nơi thông qua các thiết bị di động, thiết bị đầu cuối, MFP và hơn thế nữa.

 Tăng tính linh hoạt

Đảm bảo luồng thông tin tự do trong toàn tổ chức của bạn. Copitrak tích hợp liền mạch và an toàn với các hệ thống quản lý quy trình làm việc và kinh doanh hiện tại của bạn.

 Làm nhiều hơn với PDF

Dễ dàng chuyển đổi, chỉnh sửa và chia sẻ tệp PDF chỉ bằng một cú nhấp chuột từ bất kỳ ứng dụng in nào.

Quản lý đầu ra

Trình quản lý đầu ra giúp doanh nghiệp của bạn quản lý các nhu cầu kinh doanh quan trọng, các tài liệu quan trọng sẽ được in đúng nơi vào đúng thời điểm và liên tục.

Quản lý đầu ra đảm bảo bảo mật và hiệu suất của doanh nghiệp của bạn.Trình quản lý đầu ra liên tục chuyển các luồng in từ dòng hệ thống kinh doanh của bạn đến đích in an toàn.

Quản lý đầu ra mang đến những lợi ích lớn cho doanh nghiệp:

 Bảo mật 

Nền tảng trao đổi thông tin an toàn của chúng tôi đảm bảo đầu ra và thu thập tài liệu in an toàn tại bất kỳ thiết bị nào được kết nối mạng, giúp bạn giảm thiểu rủi ro và đáp ứng tuân thủ quy định.

 Khả năng tương tác

Đạt được sự chuyển đổi thời gian thực của các luồng dữ liệu từ các hệ thống máy tính lớn và không phải Windows thành các dòng ứng dụng kinh doanh hiện đại và quy trình in ấn.

 Năng suất

Phần mềm khắc phục các sự cố đầu ra cho nhân viên trước khi chúng xảy ra thông qua giám sát chủ động máy in và hàng đợi in.

 Minh bạch

Biết chính xác những gì xảy ra ở mỗi máy in với tính năng theo dõi và báo cáo tự động, toàn diện về mọi giao dịch.

 Ngăn chặn chi phí

Theo dõi những gì tổ chức của bạn chi cho việc in ấn để tối đa hóa lợi tức đầu tư của bạn và giảm thiểu tổng chi phí sở hữu máy in.

 Kiểm soát

Kiểm soát việc sử dụng thiết bị và sửa đổi hành vi bằng cách thiết lập các quy tắc tập trung để in hiệu quả.

[nasa_banner height="100px" align="center" valign="middle" text-align="text-center" hover="zoom" data_delay="100ms" img_src="16495" is_ajax="yes"]</p> <p style="text-align: center;"><span style="font-family: 'comic sans ms', sans-serif; font-size: 24pt; color: #ffffff;"><strong>Hình thức cấp phép</strong></span></p> <p>[/nasa_banner]

Nuance có hình thức cấp phép chính cho các sản phẩm về chỉnh sửa và biên tập PDF là hình thức mua vĩnh viễn.

Khi mua các sản phẩm của Nuance tại SOFT365 khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi và rất nhiều lợi ích:

 Luôn được cập nhật chương trình khuyến mãi từ hãng sớm

 Giá cả cạnh tranh

 Được tư vấn chuyên sâu về sản phẩm

 Sẵn sàng hộ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng

 Hỗ trợ 24/7

———————————————————————————————

📣📣📣

Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp và sản phẩm phần mềm bản quyền

☎ 024 7305 0506 | 028 7305 0508

🎯 HOTLINE 24/7: 0936 362 158

📩 [email protected]

🏁 https://store.soft365.vn/