TSG CUNG CẤP DỊCH VỤ IT THEO TIÊU CHUẨN SLA

Thỏa thuận cấp độ dịch vụ SLA cho dịch vụ IT là gì?

Trong ngành dịch vụ IT rộng lớn và cạnh tranh cao. Các doanh nghiệp đang dần chuyển sang sử dụng dịch vụ IT Managed Services. Tuy nhiên, để lựa chọn đúng MSP đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp, bạn cần tìm các MSP có SLA cụ thể.
Thỏa thuận cấp độ dịch vụ SLA là hợp đồng giữa nhà cung cấp dịch vụ IT và khách hàng của mình. Muc tiêu của SLA là xác định và ghi lại các dịch vụ IT mà nhà cung cấp dịch vụ IT sẽ cung cấp, thời gian phản hồi, thời gian xử lý sự cố, hình thức thanh toán và các tiêu chuẩn về hiệu suất mà MSP bắt buộc phải đáp ứng.

Dịch vụ IT SLA bao gồm những gì?

Thỏa thuận cấp độ dịch vụ SLA cho dịch vụ IT có thể tùy chỉnh để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của từng khách hàng. Tuy nhiên, SLA cho dịch vụ IT đầy đủ, hiệu quả, cam kết lợi ích cho khách hàng phải có những thành phần sau:
  • Phạm vi dịch vụ.

    Điều khoản này xác định toàn diện các giải pháp và dịch vụ mà TSG sẽ cung cấp cho khách hàng bên cạnh sự hỗ trợ sẽ được cung cấp về mặt nhân lực. Khoản mục này cũng giới thiệu tổng quan các chi tiết về hệ thống máy chủ và phần mềm mà chúng tôi sẽ hỗ trợ cho doanh nghiệp để tránh các bất đồng trong tương lai.

  • Các chỉ số hiệu suất.

    Các bộ chỉ số hiệu suất chúng tôi cung cấp, giúp khách hàng có thể xem xét cụ thể khả năng hoạt động và tình trạng sức khỏe của hệ thống IT hiện tại của doanh nghiệp. Qua các chỉ số đó, chúng tôi có thể đưa ra các đề xuất phù hợp nhằm cải thiện cũng như nâng cao chất lượng hệ thống IT tại doanh nghiệp nhằm đáp ứng tốt hơn các yêu cầu về dịch vụ. Ví dụ như thiết bị quá cũ, thiết bị sắp hỏng, dung lượng máy chủ sắp hết hay thiết bị mang đang quá tải.

  • Nghĩa vụ của khách hàng.

    Để đảm bảo sự hợp tác lâu dài của chúng tôi với khách hàng. Thỏa thuận cấp độ dịch vụ của chúng tôi luôn có điều khoản về nghĩa vụ của khách hàng đối với nhà cung cấp dịch vụ. Các điều khoản trong mục này nêu rõ về điều khoản thanh toán, hình thức thanh toán, và các khung thời gian yêu cầu về dịch vụ của chúng tôi.

Sử dụng dịch vụ IT theo SLA có lợi ích gì cho khách hàng.

  • Xác định rõ nghĩa vụ của nhà cung cấp dịch vụ IT.

    SLA cho dịch vụ IT xác định các yếu tố như phạm vi công việc, dịch vụ cung cấp và đặt mục tiêu thời gian đáp ứng. Khi các điều khoản này được thỏa thuận, khách hàng sẽ được đảm bảo để đáp ứng đầy đủ các yêu cầu mà mình đề ra mà không phải mất thêm chi phí nào khác. Ngoài ra, các yêu cầu cũng được TSG đáp ứng nhanh hơn, không bị kéo dài quá mức.

  • SLA là minh chứng cho tính chuyên nghiệp.

    Thỏa thuận cấp độ dịch vụ chỉ được cung cấp bởi các nhà cung cấp dịch vụ IT uy tín, chất lượng và có trình độ chuyên môn cao. Với các điều khoản chặt chẽ về điều khoản chất lượng cũng như thời gian phản hồi. TSG đảm bảo có đầy đủ lượng chuyên gia có kinh nghiệm và kỹ năng để xử lý các yêu cầu. Cũng như lượng trang thiết bị để đáp ứng khả năng vận hành hệ thống IT ổn định cho khách hàng.

  • Chi phí cố định cho vận hành hạ tầng IT.

    Thỏa thuận cấp độ dịch vụ SLA cho dịch vụ IT tại TSG có mức chi phí cố định. Mọi nhiệm vụ chúng tôi thực hiện trong phạm vi hợp đồng đều không phát sinh thêm bất cứ chi phí nào. Các dịch vụ sửa chữa, thay thế và bảo trì đều được gói gọn trong báo giá dịch vụ ban đầu của chúng tôi. Ngoài ra, khi khách hàng cần nâng cấp hạ tầng. Chúng tôi cũng cung cấp thiết bị với mức giá ưu đãi hoặc cho thuê lại thiết bị trong gói dịch vụ. Mọi chi phí đều được thống kê và báo cáo chi tiết hàng tháng cho khách hàng.

Dịch vụ IT đáng tin cậy của TSG
Doanh nghiệp sử dụng dịch vụ IT của TSG:
254
Tỉ lệ khách hàng hài lòng:
98.5%
Số người dùng được hỗ trợ:
1780
Thời gian phản hồi khách trung bình:
5 phút

 

 

Liên hệ ngay

 

Tại sao nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ IT của TSG?

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TSG – Soft365 là công ty cung cấp dịch vụ về công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm trên 8 năm trong lĩnh vực bản quyền phần mềm, TSG là đối tác lớn của nhiều hãng trong và ngoài nước. Triển khai hệ thống công nghệ thông tin cho nhiều tổ chức, đơn vị và doanh nghiệp lớn trên cả nước. Chúng tôi đảm bảo cung cấp tới cho khách hàng dịch vụ IT chuyên sâu trong nhiều mảng, giúp môi trường làm việc của khách hàng luôn vận hành ổn định và trơn tru.