MICROSOFT DYNAMICS 365 VÀ NHỮNG SẢN PHẨM CHÍNH TRÊN THỊ TRƯỜNG

Với mục tiêu kinh doanh bền vững, các công ty đang tìm kiếm một giải pháp thông minh để tạo ra bức tranh toàn cảnh về hoạt động của doanh nghiệp mình. Mong muốn về một nền tảng kết hợp khả năng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) thành một hệ thống quản lý dễ sử dụng là điều mà hầu hết doanh nghiệp hướng đến. Và Microsoft Dynamics 365 xuất hiện để đáp ứng tất cả những kì vọng đó của doanh nghiệp.

Microsoft Dynamics 365 là một tập hợp các công cụ kinh doanh thông minh (CRM và ERP). Dựa trên công nghệ AI, Microsoft Dynamics 365 mang đến trang tổng quan về hoạt động của doanh nghiệp và các thông tin dự đoán chi tiết, giúp nhà quản trị đưa ra các quyết định kinh doanh chuẩn xác nhất, tối ưu hóa và khám phá các cơ hội kinh doanh. Với Microsoft Dynamics 365, người dùng doanh nghiệp có thể truy cập tất cả dữ liệu công ty và khách hàng tại một nền tảng duy nhất, đồng thời chia sẻ dữ liệu đó giữa các phòng ban và có cách tiếp cận chủ động hơn để đẩy nhanh kết quả kinh doanh.

>> Lợi ích nổi bật của Microsoft Dynamics 365 mang lại cho doanh nghiệp

CÁC ỨNG DỤNG MICROSOFT DYNAMICS 365 CUNG CẤP 

Microsoft Dynamics 365 bao gồm Dynamics 365 for Sales, Dynamics 365 for Marketing, Dynamics 365 for Customer Service, Dynamics 365 for Field Service, Dynamics 365 for Project Service Automation, Dynamics 365 for Finance and Operations, Dynamics 365 for Commerce, và Dynamics 365 for Human Resources.

Các ứng dụng Dynamics 365 xây dựng trên nền tảng Dịch vụ dữ liệu chung (Common Data Service). Doanh nghiệp có thể tạo và quản lý các ứng dụng theo hướng mô hình bằng cách sử dụng Microsoft PowerApps.

Dynamics 365 Business Central

Một giải pháp quản lý kinh doanh dành cho các tổ chức vừa và nhỏ nhằm tự động hóa và hợp lý hóa các quy trình kinh doanh, đồng thời giúp họ quản lý tổ chức của mình. Với khả năng thích ứng cao và phong phú với các tính năng, Dynamics 365 Business Central, do Queue Associates cung cấp – một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng (CRM) kết hợp, quản lý nguồn lực doanh nghiệp nhỏ (ERP) – cho phép các doanh nghiệp và tổ chức chính phủ quản lý hoạt động kinh doanh của họ, bao gồm cả tài chính, sản xuất, bán hàng, vận chuyển, quản lý dự án, dịch vụ, v.v. Các công ty có thể dễ dàng thêm chức năng có liên quan đến khu vực hoạt động và được tùy chỉnh để hỗ trợ ngay cả các ngành chuyên môn cao

Dynamics 365 for Supply Chain

Mang đến cho các doanh nghiệp sự năng suất và hiệu quả trong chuỗi cung ứng và sản xuất, khả năng kết nối mạnh mẽ và tối ưu hóa việc lập kế hoạch, lập lịch trình, hoạt động và quản lý chi phí. Dynamics 365 for Supply Chain đặc biệt có giá trị đối với các tổ chức Sản xuất , Phân phối và Kho bãi và các hoạt động tiếp nhận và xử lý trong kinh doanh Bán lẻ.

Với công nghệ thông minh dự đoán từ từ AI và Internet of Things (IoT) trong việc lập kế hoạch, sản xuất, kiểm kê, kho hàng và quản lý vận tải, Dynamics 365 for Supply Chain giúp tối đa hóa hiệu quả hoạt động, chất lượng sản phẩm và lợi nhuận

Dynamics 365 for Finance and operations

Giải pháp quản lý tài chính, kế toán và hoạch định nguồn lực doanh nghiệp (ERP) hàng đầu thế giới. Nó cho phép các doanh nghiệp và tổ chức chính phủ tối đa hóa khả năng hiển thị tài chính và lợi nhuận thông qua tự động hóa và hiện đại hóa hoàn toàn các hoạt động tài chính, tại địa phương cũng như trên toàn cầu. Với công nghệ AI, nền tảng giúp doanh nghiệp theo dõi hiệu suất trong thời gian thực, dự đoán kết quả trong tương lai và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và sự hài lòng của các thành viên.

Được xây dựng trên Azure và tích hợp chặt chẽ với Office 365, Power BIMicrosoft Power Platform, Dynamics 365 for Finance and operations cung cấp các giải pháp kinh doanh ERP và tài chính mở rộng, an toàn trên quy mô lớn.

Dynamics 365 for Human Resources

Sắp xếp hợp lý nhiều nhiệm vụ lưu trữ hồ sơ thông thường và tự động hóa một số quy trình liên quan đến việc bố trí nhân sự cho các doanh nghiệp và tổ chức chính phủ. Các quy trình này bao gồm duy trì nhân viên, quản lý lợi ích, đào tạo, đánh giá hiệu suất và quản lý thay đổi. Nó cũng cung cấp một khuôn khổ cho nhân viên nguồn nhân lực để quản lý các lĩnh vực giám sát.

Doanh nghiệp có thể giành được Nguồn Nhân lực (HR) hàng đầu với ứng dụng mạnh mẽ này, cho phép họ thuê, tham gia và giữ chân những nhân lực mang lại lợi ích cho doanh nghiệp. Dynamics 365 for Human Resources trao quyền cho các nhóm nhân sự và người quản lý con người những công cụ họ cần để thu hút những ứng viên hàng đầu và đẩy nhanh sự thành công của họ.

Dynamics 365 for Commerce

Cung cấp giải pháp đa kênh toàn diện giúp hợp nhất các trải nghiệm kỹ thuật số tại văn phòng, tại cửa hàng, trung tâm cuộc gọi và kỹ thuật số cho các tổ chức trên toàn cầu. Nó cho phép các tổ chức xây dựng lòng trung thành với thương hiệu thông qua tương tác với khách hàng được cá nhân hóa, tăng doanh thu với năng suất nhân viên được cải thiện, tối ưu hóa hoạt động để giảm chi phí và thúc đẩy hiệu quả chuỗi cung ứng, cuối cùng mang lại kết quả kinh doanh tốt hơn. Dynamics 365 Commerce cho phép tạo ra các trải nghiệm kỹ thuật số bằng cách sử dụng các công cụ phát triển và tạo web tích hợp để tạo ra các cửa hàng kỹ thuật số hấp dẫn và thông minh. Với tiếp thị được kết nối và nền tảng thương mại, ứng dụng này tiếp tục cho phép quản lý liền mạch nội dung, nội dung, khuyến mại, khoảng không quảng cáo và giá cả trên tất cả các kênh.

Dynamics 365 for Sales

Một giải pháp quản lý quan hệ khách hàng (CRM) 360 độ, cho phép các chuyên gia bán hàng và các chuyên gia gắn kết khách hàng khác xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng của họ, thực hiện các hành động dựa trên thông tin chi tiết, chốt doanh số và cung cấp các dịch vụ cấu thành nhanh hơn.

Triển khai Microsoft Dynamics 365 Sales trong bộ phận bán hàng của doanh nghiệp, nó cho phép các thực thể này theo dõi tài khoản và địa chỉ liên hệ của khách hàng, nuôi dưỡng doanh số bán hàng từ khách hàng tiềm năng đến đơn đặt hàng và thậm chí hỗ trợ việc tạo tài sản thế chấp bán hàng. Nó cũng cho phép các doanh nghiệp tạo danh sách và chiến dịch tiếp thị và theo dõi các trường hợp dịch vụ được liên kết với các tài khoản hoặc cơ hội cụ thể.

Dynamics 365 for Field Service

Dynamics 365 for Field Service giúp các tổ chức cung cấp dịch vụ tại chỗ đến các địa điểm của khách hàng — tối ưu hóa các hoạt động tại hiện trường với tính năng thông minh tích hợp, giám sát từ xa và các công cụ cho phép các kỹ thuật viên làm việc hiệu quả hơn. Dynamics 365 Field Service kết hợp tự động hóa quy trình làm việc, thuật toán lập lịch và tính di động để giúp nhân viên thành công triển khai hoặc khắc phục sự cố kỹ thuật cho khách hàng, bất kể từ xa hay tại chỗ.

Dynamics 365 for Project Operations

Dynamics 365 Project Operations trao quyền cho các tổ chức cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp để thực hiện các dự án sinh lời đúng thời hạn và trong phạm vi ngân sách đồng thời tăng năng suất của nhân viên. Quản lý và cung cấp các dịch vụ dựa trên dự án một cách hiệu quả, từ lần bán ban đầu cho đến khi lập hóa đơn, Dynamics 365 for Project Operations giúp các tổ chức thuộc mọi quy mô xây dựng mối quan hệ khách hàng đáng tin cậy bằng cách mang lại những trải nghiệm dự án xuất sắc.

Dynamics 365 for Customer Service

Cho phép các doanh nghiệp và tổ chức khu vực công xây dựng mối quan hệ khách hàng tuyệt vời bằng cách tập trung vào sự hài lòng tối ưu của khách hàng. Nó cung cấp nhiều tính năng và công cụ mà các tổ chức có thể sử dụng để quản lý các dịch vụ mà họ cung cấp cho khách hàng, cung cấp giá trị tại mọi điểm tiếp xúc của khách hàng và cá nhân hóa mọi tương tác. Điều này giúp doanh nghiệp phục vụ khách hàng nhanh hơn, dễ dàng hơn và hiệu quả hơn.

Dynamics 365 for Marketing

Với Dynamics 365 for Marketing, các doanh nghiệp có thể dự đoán nhu cầu của khách hàng và sử dụng trải nghiệm đa kênh để có cái nhìn 360 độ về hành trình của mỗi khách hàng. Chạy các chiến dịch được nhắm mục tiêu bằng cách sử dụng khả năng tự động hóa của Dynamics 365 Marketing, bao gồm các trang đích web, sự kiện, tiếp thị qua điện thoại và các kênh khác (truyền thông xã hội, lắng nghe xã hội, phân tích xu hướng). Nói tóm lại, một công cụ tích hợp giúp bạn kết nối với hành trình của khách hàng.

CÁC PHIÊN BẢN MICROSOFT DYNAMICS 365 CUNG CẤP

1. Microsoft Dynamics 365 Business Edition

Dynamics 365 for Business Edition có thể được mua dưới dạng một ứng dụng riêng lẻ hoặc là một phần của Dynamics 365 Business Edition, bao gồm các ứng dụng bán hàng, dịch vụ và tiếp thị tập trung vào SMB. Nó cũng có chi phí thấp hơn và nhắm vào các công ty có từ 10 đến 250 nhân viên.

Dynamics 365 for Finance trong phiên bản Business cũng chứa ít mô-đun hơn hoặc ít chức năng hơn một chút so với Dynamics 365 Enterprise. (Nếu công ty của bạn cần Project Service hoặc Field Service, thì nên chọn Microsoft Dynamics 365 for Enterprise Edition, vì có chưa có kế hoạch chuyển đổi giữa hai gói phần mềm.)

Dynamics 365 Business Edition kết hợp Sales, Customer Service, Finance and operations, Field service, Project operations, Marketing và cũng bao gồm một số công cụ quen thuộc.

Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp ERP hiệu quả về chi phí và có thể linh hoạt mở rộng, Dynamics 365 Business Edition là lựa chọn phù hợp cho bạn. Microsoft Dynamics 365 Business Edition cũng hoạt động liền mạch với Office 365 và Dynamics CRM .

2. Microsoft Dynamics 365 Enterprise Edition

Dynamics 365 for Operations có thể được mua dưới dạng một ứng dụng riêng lẻ hoặc là một phần của Dynamics 365 Enterprise Edition Suite. Công ty của bạn nên xem xét phần mềm này nếu tổ chức của bạn có hơn 250 nhân viên. Điều này là do nó được thiết kế cho các công ty có nhu cầu tài chính và ERP phức tạp cùng với nhu cầu phân tích và tích hợp rộng rãi.

Chức năng của Dynamics 365 for Operations của Enterprise Edition Suite thực sự hoạt động liên tục. Ví dụ, khi thực hiện một bài kiểm tra năng suất đơn giản, bạn sẽ thấy phần mềm yêu cầu ít nhấp chuột hơn và yêu cầu ít cửa sổ điều hướng hơn, vì vậy có thể hoàn thành nhiều tác vụ, mang đến năng suất làm việc tốt hơn.

Microsoft Dynamics 365 Enterprise Edition hoạt động liền mạch với Office 365 và Dynamics CRM.

3. So sánh các Module và chức năng trong 2 phiên bản Microsoft Dynamics 365

ModuleDynamics 365 Business EditionDynamics 365 Enterprise Edition
Finance & operationsChức năng hạn chếChức năng mở rộng
SalesChức năng hạn chếĐầy đủ chức năng
MarketingKhông bao gồmĐầy đủ chức năng
Customer serviceChức năng hạn chếĐầy đủ chức năng
Project operationKhông bao gồmĐầy đủ chức năng
CommerceKhông bao gồmĐầy đủ chức năng
Human ResourcesKhông bao gồmĐầy đủ chức năng

Sau đây là bản tóm tắt mang tính chỉ dẫn về sự khác biệt giữa Dynamics 365 Business Edition so với Enterprise Edition.

Dynamics 365 Business EditionDynamics 365 Enterprise Edition
Được thiết kế cho 1-50 người dùngĐược thiết kế cho hơn 250 người dùng
Chỉ khả dụng trên đám mâyCả hai đều có sẵn trên đám mây cũng như cài đặt cục bộ
Chỉ bao gồm module Finance & operations và SalesBao gồm tất cả module Finance & operation, Sales, Marketing, Customer service, Field service and project service, HR, Commerce.
Được phát triển cho các công ty có nhu cầu tài chính hạn chếĐược phát triển cho các công ty có nhu cầu tài chính mở rộng
Dành cho các doanh nghiệp muốn phát triển thêm từ hệ thống kế toán ban đầu của họDành cho các công ty cần chức năng ERP mở rộng và nâng cao, tích hợp và phân tích

Microsoft Dynamics 365 được cung cấp toàn diện bởi SOFT365 – Đối tác Vàng (hạng mức cao nhất) của Microsoft tại Việt Nam. Với kinh nghiệm 12 năm trong cung cấp và triển khai giải pháp CNTT, TSG giúp triển khai Microsoft Dynamics 365 trong doanh nghiệp, để đạt được các mục tiêu kinh doanh, mang đến quy trình làm việc năng suất và hiệu quả hơn bằng cách tận dụng tối đa đám mây và khai thác cơ hội và tăng trưởng doanh thu. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và chăm sóc chu đáo nhất.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *