TRUNG TÂM HỖ TRỢ KỸ THUẬT 24/7

Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật 24/7 của SOFT365 luôn luôn sẵn sàng tư vấn qua điện thoại, email, tin nhắn, hỗ trợ trực tuyến hoặc gặp mặt trực tiếp khi khách hàng gặp vướng mắc hoặc khó khăn trong việc cài đặt, vận hành phần mềm khi sử dụng.

Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật 24/7 đồng thời cung cấp các thông tin hữu ích cho quý khách hàng về cách thức tối ưu hóa việc sử dụng phần mềm trong doanh nghiệp.

Các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tại SOFT365

  • Hỗ trợ kỹ thuật cho toàn bộ sản phẩm, dịch vụ tại SOFT365, đặc biệt là Microsoft, Adobe, Autodesk, Teamviewer và các giải pháp bảo mật chuyên biệt.
  • Hỗ trợ cài đặt phần mềm trong sử dụng hoặc vận hành.
  • Hỗ trợ sửa lỗi trong quá trình cài đặt.
  • Hỗ trợ xác định thông tin và quy chuẩn license.

Khách hàng có thể trực tiếp đến văn phòng SOFT365 để được hỗ trợ trực tiếp hoặc cài đặt phần mềm hỗ trợ/ điều khiển máy tính từ xa để hỗ trợ từ xa.

Trung tâm hỗ trợ kỹ thuật 24/7 luôn túc trực 24h một ngày, 7 ngày trong tuần, trừ các ngày lễ tết và dịp đặc biệt có thông báo trước.

Yêu cầu dịch vụ:

Trực tiếp:

VP tại Hà Nội: Tầng 5, Tòa nhà SG, B19/D21 khu ĐTM Cầu Giấy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội (Ngõ 92 Trần Thái Tông hoặc Ngõ 82 Dịch Vọng Hậu)
VP tại Hồ Chí Minh: Tầng 2, Tòa nhà Ý Bản, 69 Thạch Thị Thanh, phường Tân Đình, TP HCM

Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508

Hotline: 0936 362 158

Chat live tại website: https://store.soft365.vn/

Gửi email yêu cầu tại: info@soft365.vn

Gửi yêu cầu trực tuyến tại đây

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.