lợi ích office 365

10 LỢI ÍCH HÀNG ĐẦU CỦA DỊCH VỤ TRIỂN KHAI OFFICE 365 TRONG DOANH NGHIỆP

Việc quyết định chọn mua Office 365  sử dụng trong doanh nghiệp, tổ chức là một khoản đầu tư lớn. Và quá trình triển khai và duy trì các tính năng để tận dụng tối ưu mọi lợi ích từ nền tảng Office 365 bản quyền có thể là thách thức không hề nhỏ ngay cả đối với những doanh nghiệp, tổ chức có quy mô lớn. Điều các doanh nghiệp, tổ chức cần duy trì là kiến ​​thức sâu rộng trên toàn bộ nền tảng và thấu hiểu ý nghĩa, chức năng của từng công cụ, đồng thời luôn cập nhật mọi cải tiến của Office 365 trên môi trường của mình. Tuy nhiên, đa số các doanh nghiệp tổ chức đều chưa đủ khả năng để quản lý và triển khai Office 365 hiệu quả trong môi trường hoạt động của mình. 

“Việc doanh nghiệp, tổ chức cố gắng nhồi nhét khối lượng kiến thức sâu rộng trên toàn bộ nền tảng Office 365 và cập nhật mọi cải tiến của phần mềm trên môi trường hoạt động của mình mà không thực sự hiểu được ý nghĩa, chức năng của từng công cụ, sẽ khiến họ nản lòng.”

Đây chính là động lực để SOFT365 đem đến giải pháp tối đa hóa lợi ích và duy trì hiệu quả các chức năng trên Office 365 và SharePoint cho doanh nghiệp tổ chức, thông qua dịch vụ triển khai Office 365. Hãy khám phá những thách thức chung của các công ty với các giải pháp Office 365 và SharePoint và cách dịch vụ triển khai Office 365 của chúng tôi có thể khắc phục chúng.

1. Người dùng doanh nghiệp, tổ chức cần có được sự am hiểu sâu rộng về các chức năng, giá trị và cách sử dụng trong Office 365.

Người dùng sẽ không thể sử dụng các tính năng giá trị cao hơn của Office 365 mà không được đào tạo và hỗ trợ. Gửi email và sử dụng tệp chia sẻ trực tuyến là những chức năng đơn giản mà người dùng rất dễ hiểu và sử dụng. Tuy nhiên, một số tính năng khác phức tạp mang lại nhiều lợi ích hơn như: nội dung xã hội, xuất bản, quản lý dự án, quản lý tài liệu, tự động hóa kinh doanh, phân tích số liệu kinh doanh và nhiều hơn nữa, người dùng trong doanh nghiệp tổ chức phải cần đến sự hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật viên đầy kinh nghiệm mà chưa chắc doanh nghiệp đã đáp ứng đủ.

2. Doanh nghiệp sử dụng Office 365 cần một Tầm nhìn, Lộ trình và Kế hoạch kinh doanh rộng lớn hơn.

Để có được cái nhìn tổng thể về hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp cần sử dụng các công cụ trên nền tảng Office 365 để chiết xuất số liệu. Hoặc khi bắt đầu triển khai kế hoạch trên Office 365, tất cả các bộ phận người dùng đều phải hiểu được cách sử dụng các chức năng cần thiết để triển khai kế hoạch một cách hiệu quả nhất. Từ đây, công tác huấn luyện người dùng trong doanh nghiệp cần được chú trọng và phải được thực hiện bởi những chuyên gia Office 365 kinh nghiệm nhất để rút ngắn thời gian đào tạo và hỗ trợ vấn đề phát sinh kịp thời, nhanh chóng. 

3. Hiểu sâu sắc về các ứng dụng đa dạng trong nền tảng để vận dụng giải quyết những vấn đề trong doanh nghiệp một cách hiệu quả.

Office 365 là một nền tảng rộng lớn – bao gồm Microsoft Teams, Project Online, Planner, SharePoint & SharePoint Online, OneDrive, Exchange, PowerBI, Flow, Yammer và PowerApps ,…. Mỗi ứng dụng đều mang lại lợi ích riêng biệt, đáp ứng từng nhu cầu khác nhau trong doanh nghiệp. Các ứng dụng này sẽ mang đến bộ chức năng riêng, cực kì đa đạng và cách sử dụng  chúng không hề giống nhau. Vậy nên, để hiểu sâu sắc về các ứng dụng này, người dùng doanh nghiệp cần sự hỗ trợ chuyên môn từ các chuyên gia Office 365 để vận dụng giải quyết những vấn đề trong doanh nghiệp một cách hiệu quả.

4. Doanh nghiệp cần hỗ trợ trong các chiến lược Quản trị & Truyền thông.

Quản trị là một công việc khó khăn cho nhiều doanh nghiệp, tổ chức. Vậy nên giá trị của việc mang lại một đối tác có kinh nghiệm trong việc giúp các tổ chức biết cách quản trị, phân bổ nguồn lực trong doanh nghiệp khoa học, hợp lý là một trong những vấn đề ưu tiên trong chiến lược triển khai Office 365. Một đối tác triển khai Office 365 với một quy trình đầy đủ và kinh nghiệm giải quyết những vấn đề phát sinh hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp, tổ chức tiết kiệm rất nhiều thời gian.

5. Cập nhật tính năng và ứng dụng công nghệ mới nhất.

Microsoft đang phát hành các thay đổi cho nền tảng Office 365 với tốc độ nhanh. Theo kịp các tính năng trong đối tượng thuê, đi kèm với sự phong phú tính năng khi sử dụng, các tác động của bản cập nhật Office 365 mới chúng đối với người dùng cuối có thể khiến doanh nghiệp khó quản lý. Khi đó, doanh nghiệp cần sự hỗ trợ từ đối tác không chỉ về quản lý tuân thủ tất cả các cải tiến mà còn thực hiện công tác triển khai Office 365 và tối ưu trung tâm quản trị của doanh nghiệp, xác định thông tin chính và làm việc trong khuôn khổ để truyền đạt các bản cập nhật cho người dùng và nhóm của doanh nghiệp.

6. Đào tạo dành riêng cho chính sách, nguyên tắc và mục đích sử dụng của Office 365.

Doanh nghiệp sẽ không cần tổ chức buổi đào tạo chung, thay vào đó dành thời gian để phân phối và hỗ trợ Office 365 theo cách phù hợp nhất với từng người dùng hoặc nhóm người dùng của mình. Điều này tránh lãng phí việc chia sẻ các thông tin không cần thiết, phổ biết khối lượng kiến thức vừa đủ đến đúng đối tượng có nhu cầu. Công tác đào tạo này sẽ được thực hiện chuyên môn hóa hơn khi doanh nghiệp sử dụng khóa học Office 365 tại TSG Soft 365.  Khóa học Office 365 tại SOFT365 mang lại sự tương tác trực quan với khả năng tự phân tích kinh doanh. Qua khóa học, người dùng có thể tự tiếp cận dựa trên các yêu cầu cụ thể và mục đích kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, từ đó phân tích, khai thác toàn bộ tiềm năng của Office 365.

7. Đáp ứng những nhu cầu khác nhau có thể khó dự báo.

Khi phát sinh sự cố tại nhiều thời điểm, doanh nghiệp có thể loay hoay, lúng túng vì chưa có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng để xử lý vấn đề này. Sự hỗ trợ đến từ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên gia của TSG Soft 365 sẽ mang đến biện pháp giải quyết tốt nhất cho doanh nghiệp. 

8. Bộ phận CNTT của doanh nghiệp muốn tập trung vào các giải pháp, dự án và đổi mới, không phải đào tạo và hỗ trợ.

Thời gian dành cho việc yêu cầu người dùng đưa nhân viên ra khỏi công việc ưu tiên khác. Phản hồi đột xuất và hỗ trợ người dùng là rất quan trọng, nhưng đó không phải là điều mà mọi chuyên gia CNTT hoặc Chuyên viên phân tích nghiệp vụ muốn từ sự nghiệp của họ. Giúp mọi người làm việc thoải mái và tham gia vào công việc họ yêu thích mang lại giá trị cho tổ chức của bạn.

9. Doanh nghiệp cần sự co giãn trong đội nhóm.

Đôi khi doanh nghiệp cần thêm trợ giúp cho các dự án nhỏ, đôi khi cần ít hơn. Có hai vấn đề hoặc dự án quan trọng và rất khó để xử lý, đó là nhân viên đi nghỉ và nhiều người không muốn được gọi. Chỉ cần bỏ ra khoản chi phí nhỏ để cung cấp SLAs sẽ mang laik giá trị cho tổ chức của bạn.

10. Doanh nghiệp không có nhân viên toàn thời gian với đủ kỹ năng trên nền tảng Office 365.

Giữa nhiều kỹ năng (Chuyên viên phân tích nghiệp vụ, Nhà phát triển, Kiến trúc sư, Kỹ sư hỗ trợ, Chuyên gia quy trình làm việc, Chuyên gia về quyền thông tin, v.v.) thật khó để có một người hoặc nhóm có sẵn phân đoạn biết bạn, tổ chức của bạn và Office 365. Thay vì bỏ ra một khoản chi phí thuê nhân viên quản lý hệ thống, doanh nghiệp có thể tham khảo dịch vụ triển khai Office 365 của chúng tôi để tiết kiệm chi phí và mang đến nhiều lợi ích hơn.

Dịch vụ triển khai Office 365 tại SOFT365 tiếp cận dựa trên các yêu cầu cụ thể và mục đích kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, từ đó phân tích, khai thác toàn bộ tiềm năng của Office 365, nhằm hợp lý hóa quy trình triển khai, cung cấp kế hoạch thực thi thích hợp nhất cho quý khách hàng.

Với đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm trên nền tảng điện toán đám mây, tận dụng các trình kết nối dữ liệu sẵn có cho Office 365 và các ứng dụng công nghệ khác, dịch vụ triển khai Office 365 của chúng tôi cam kết mang đến giải pháp vận hành tối ưu nhất cho mọi nhu cầu của khách hàng, tiết kiệm chi phí đầu tư và công sức, gia tăng sức cạnh tranh, giúp doanh nghiệp vượt lên.