Sharepoint Cskh

XÂY DỰNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VỚI MICROSOFT SHAREPOINT

Quản lý chăm sóc khách hàng với SharePoint

Cùng TSG xây dựng hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng trên nền tảng SharePoint đơn giản và mạnh mẽ. Giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa các lợi ích của SharePoint sẵn có trong các gói bản quyền Microsoft 365 doanh nghiệp. Với SharePoint, bạn có thể tạo dựng hệ thống quản lý thông tin khách hàng, xây dựng kịch bản, quy trình bán hàng, tiếp nhận phản hồi và nhiều hơn thế nữa.

Chăm khóc khách hàng tốt hơn, nhanh chóng hơn và hiện đại hóa quy trình quản lý chăm sóc khách hàng với SharePoint.

Các tính năng chính của giải pháp quản lý chăm sóc khách hàng trên nền tảng SharePoint

Quản lý thông tin, hồ sơ về khách hàng

  • Dễ dàng thiết lập các trường thông tin khách hàng cần thiết để quản lý như: Tên công ty, Mã số thuế, thông tin người liên hệ, nhóm khách hàng…
  • Thiết lập các bộ lọc tìm kiếm theo các trường thông tin đơn lẻ hoặc kết hợp.
  • Quản lý trạng thái khách hàng: khách hàng tiềm năng, khách hàng mới, khách hàng đã mua hàng…
  • Xem chi tiết các tình trạng đơn hàng của khách hàng.
  • Quản lý các thông tin phản hồi, yêu cầu của khách hàng.

Quản lý kinh doanh đang phụ trách khách hàng

  • Quản lý tình trạng các opp của khách hàng.
  • Quản lý tình trạng chăm sóc opp của khách hàng.
  • Quản lý các đơn win/loss của khách hàng.
  • Quản lý tình trạng đơn hàng đang xử lý.
  • Thêm, chỉnh sửa và cập nhật sale mới phụ trách khách hàng.

Quản lý hợp đồng, đơn hàng của khách hàng

  • Thiết lập các quyền tạo và quản lý opp, đơn hàng theo khách hàng cho riêng sale và quản lý sale phụ trách.
  • Thiết lập các lịch chăm sóc khách hàng tự động, tạo các thông báo tự động đến lịch chăm sóc.
  • Quản lý các thời hạn gia hạn đơn hàng để chăm sóc tự động.
  • Lên lịch chăm sóc tự động theo từng nhóm đối tượng khách hàng và nhóm quy mô khách hàng.

Tạo các báo cáo và cảnh bảo thông minh

  • Tạo các báo cáo theo nhóm đối tượng khách hàng, nhóm quy mô và nhóm doanh thu để xây dựng các kịch bản chăm sóc khác nhau.
  • Tạo các báo cáo về số lượng opp, đơn hàng và số cuộc gọi chăm sóc theo từng team sale.
  • Tạo các cảnh báo nhắc nhở lịch chăm sóc khách hàng.
  • Tạo cảnh báo quản lý các yêu cầu xử lý, thời hạn xử lý khiếu nại, phản hồi.

Cùng TSG xây dựng hệ thống quy trình số hóa cho doanh nghiệp của bạn

TSG là đối tác hàng đầu của Microsoft tại Việt Nam về lĩnh vực cung cấp các giải pháp đám mây. Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ thông tin. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp tư vấn, khảo sát và giúp tư vấn xây dựng các quy trình doanh nghiệp trên nền tảng SharePoint cho khách hàng. Giúp khách hàng tận dụng tối ưu các sản phẩm trong gói bản quyền Microsoft 365 và tích hợp hệ sinh thái an toàn, bảo mật của Microsoft vào quy trình số hóa của bạn.

Với những khách hàng đang có ý định mua bản quyền Microsoft 365 và hướng tới việc số hóa quy trình làm việc. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay! TSG luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những gói trải nghiệm giải pháp hoàn toàn miễn phí. Kèm theo đó chúng tôi cũng có đội ngũ chuyên giá tư vấn và khảo sát giúp đánh giá và đưa ra lộ trình số hóa cho doanh nghiệp của khách hàng một cách tối ưu.

SOFT 365 ĐẠT CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC VÀNG UY TÍN CỦA MICROSOFT TẠI VIỆT NAM TRONG NHIỀU LĨNH VỰC
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: [email protected]
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | [email protected]

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI