Sharepoint Helpdesk

XÂY DỰNG HỆ THỐNG HỖ TRỢ HELPDESK DOANH NGHIỆP VỚI SHAREPOINT

Giải pháp Ticket Helpdesk trên SharePoint

Xây dựng giải pháp hỗ trợ ticket Helpdesk trên SharePoint để giúp xử lý nhanh các yêu cầu về hỗ trợ của khách hàng và nhân viên trong doanh nghiệp. Qua đó mang lại sự hài lòng cho khách hàng và xử lý nhanh các vấn đề phát sinh của nhân viên trong công ty, mang lại năng suất làm việc tốt hơn.

TSG là đối tác chuyên cung cấp các giải pháp SharePoint để giúp số hóa các quy trình trong doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp xây dựng giải pháp ticket helpdesk tính năng tự động hóa xử lý yêu cầu đầy đủ và báo cáo nâng cao để hợp lý hóa việc tạo yêu cầu và tăng năng suất của nhóm bộ phận trợ giúp.

Các lợi ích của giải pháp ticket helpdesk trên nền tảng SharePoint

Tính năng phong phú

Hỗ trợ tạo nhiều yêu cầu ticket phong phú, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của từng phòng ban.

Tùy chỉnh dễ dàng

Dễ dàng điều chỉnh các yêu cầu ticket theo yêu cầu của phòng IT, để đáp ứng phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp.

Tích hợp

Tích hợp đồng bộ với các ứng dụng, dịch vụ của Microsoft qua tính năng đăng nhập một lần SSO.

Khả năng kết nối

Cho phép tích hợp dễ dàng với các hệ thống phần mềm khác của doanh nghiệp như CRM, ERP để tạo các báo cáo.

Truy cập

Truy cập hệ  thống từ mọi nơi, mọi thiết bị, từ PC, laptop, máy tính bảng hay điện thoại di động.

Bảo mật

Bảo mật nâng cao với các tính năng như mã hóa dữ liệu, cấp phép truy cập người dùng, xác thực đa lớp…

Giải pháp Ticket Helpdesk SharePoint phù hợp cho nhiều doanh nghiệp

TSG hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng hệ thống ticket helpdesk hỗ trợ tốt cho nhu cầu hoạt động, kinh doanh của doanh nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau. Chúng tôi phân tích nhu cầu kinh doanh của bạn có tính đến đặc thù ngành của bạn và xây dựng hệ thống tạo yêu cầu SharePoint cho phù hợp. Để đạt được điều đó, chúng tôi điều chỉnh quy trình làm việc, biểu mẫu yêu cầu, trả lời tự động, thông báo, v.v. cho đến hoạt động kinh doanh của công ty bạn. Các giải pháp bộ phận trợ giúp và bán vé tùy chỉnh của ScienceSoft có thể giúp tạo điều kiện thuận lợi cho việc quản lý yêu cầu trong:

  • Ngành y tế: Xây dựng hệ thống ticket đặt lịch khám, phản hồi của bệnh nhân, ticket đặt mua thiết bị y tế…
  • Ngành sản xuất: Xây dựng hệ thống ticket yêu cầu bảo trì hệ thống máy móc, ticket xử lý sự cố…
  • Ngành xây dựng: Ticket về yêu cầu đặt hàng vật liệu, vận chuyển và quản lý thiết bị…
  • Ngành tài chính: Ticket yêu cầu hỗ trợ khách hàng, hỗ trợ hệ thống giao dịch…
  • Ngành bán lẻ: Ticket hỗ trợ mua hàng, hỗ trợ sau bán hàng, quản lý khách hàng tiềm năng…
  • Ngành giáo dục: Ticket đặt lịch phòng học, điểm danh, đăng ký môn, quản lý ký túc xá, quản lý sinh viên…

Tại sao nên sử dụng nền tảng SharePoint?

Đa dạng mẫu template
Hệ thống thư viện mẫu template đa dang, với nhiều loại yêu cầu hỗ trợ như: hỗ trợ IT, yêu cầu thiết bị, yêu cầu mua hàng, yêu cầu tuyển dụng…

Quy trình tự động
Hệ thống quy trình theo luồng phê duyệt để tự động hóa, giải quyết nhanh các yều cầu cấp thiết.

Lên lịch tự động
Tạo các quy trình lên lịch tự động hóa các công việc yêu cầu hàng ngày, hàng tháng.

Tìm kiếm nâng cao
Bộ lọc tìm kiềm các ticket theo các trường thông tin đơn hoặc kết hợp.

Thông báo tức thì
Hiển thị các thông báo về ticket mới, phản hồi, phân công người xử lý, thông báo quá hạn, chấp thuận ticket…

Thư viện kiến thức
Xây dựng hệ thống thư viện kiến thức được tạo ra từ các ticket đã hoàn thành để xử lý các trường hợp tương tự.

Báo cáo mạnh mẽ
Tạo và xuất ra các báo cáo phân tích số lượng các ticket, hiệu quả xử lý, thời gian xử lý để đưa ra cái nhìn chung tổng quát về hệ thống.

Cùng TSG xây dựng hệ thống quy trình số hóa cho doanh nghiệp của bạn

TSG là đối tác hàng đầu của Microsoft tại Việt Nam về lĩnh vực cung cấp các giải pháp đám mây. Với kinh nghiệm hơn 12 năm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp công nghệ thông tin. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp tư vấn, khảo sát và giúp tư vấn xây dựng các quy trình doanh nghiệp trên nền tảng SharePoint cho khách hàng. Giúp khách hàng tận dụng tối ưu các sản phẩm trong gói bản quyền Microsoft 365 và tích hợp hệ sinh thái an toàn, bảo mật của Microsoft vào quy trình số hóa của bạn.

Với những khách hàng đang có ý định mua bản quyền Microsoft 365 và hướng tới việc số hóa quy trình làm việc. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay! TSG luôn sẵn sàng cung cấp cho khách hàng những gói trải nghiệm giải pháp hoàn toàn miễn phí. Kèm theo đó chúng tôi cũng có đội ngũ chuyên giá tư vấn và khảo sát giúp đánh giá và đưa ra lộ trình số hóa cho doanh nghiệp của khách hàng một cách tối ưu.

SOFT 365 ĐẠT CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC VÀNG UY TÍN CỦA MICROSOFT TẠI VIỆT NAM TRONG NHIỀU LĨNH VỰC
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: [email protected]
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | [email protected]

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI