TƯ VẤN MUA ZBRUSH BẢN QUYỀN

ZBrush bản quyền là một công cụ phần mềm nghệ thuật dành cho các nghệ sĩ. Nó cho phép bạn tạo các mô hình và minh họa chỉ giới hạn bởi trí tưởng tượng của bạn, với tốc độ phát triển và sáng tạo hàng ngày, cho phép bạn nổi bật trong ngành công nghiệp 4.0 ohsat triển ngày nay.

ZBrush được phát triển bởi hãng phần mềm Pixologic là một chương trình phần mềm điêu khắc và hội họa kỹ thuật số bao gồm các công cụ phục vụ cho việc phác thảo những bản concept 2D hoặc 3D, tạo ra bản trình chiếu chân thực với ánh sáng và hiệu ứng cao với FiberMesh, MicroMesh, Vector Displacement và NoiseMaker. ZBrush sử dụng các tùy chọn export để chuẩn bị mô hình in 3D hoặc sử dụng cùng với những ứng dụng kỹ thuật số khác.

ZBrush hỗ trợ người dùng vẽ mô hình điêu khắc và vẽ đa giác mà không cần sử dụng card đồ họa. Ngoài ra, người dùng còn có thể khám phá tạo hình bằng cách sử dụng Shadow Box, tinh chỉnh các cạnh bề mặt cứng bằng cách sử dụng Clip Brush, quản lý mô hình đa hình phức tạp bằng cách sử dụng Sub Tools, tái dự án tạo các cấu trúc và sử dụng MatchMaker Brush để phù hợp cho các bộ phận mới với nhau

ZBrush 2020 đem giải pháp công nghệ hiện đại cho lĩnh vực điêu khắc và hội họa kỹ thuật số. Các tính năng của nó cho phép người dùng sử dụng các cọ tùy chỉnh để định hình, kết cấu và vẽ đất sét ảo trong môi trường thời gian thực cung cấp phản hồi tức thì. Khi bạn sử dụng ZBrush, bạn sẽ được trao quyền bởi các công cụ tương tự được sử dụng bởi các hãng phim, nhà phát triển trò chơi, nhà sản xuất đồ chơi / sưu tập, thiết kế trang sức, thiết kế ô tô / hàng không, họa sĩ minh họa, nhà quảng cáo, nhà khoa học và các nghệ sĩ khác trên toàn thế giới.

Đến với ZBrush bản quyền để trải nghiệm bộ công cụ phần mềm đồ họa điêu khắc kỹ thuật số hóa mạnh mẽ, sắc nét.

Tính năng nổi bật trong Zbrush bản quyền

ZMODELER:

  • Trong phiên bản ZBrush 4R7 được tích hợp ZModeler brush. Hệ thống mô hình đa giác thông minh này được thiết kế nhằm đơn giản hóa quá trình sáng tạo của bạn. Nhanh chóng và tự động tạo ra các hình dạng ( shapes ) mới, giải quyết nó dễ dang hơn bao giờ hết trước khí có thể: Đa giác liên hợp, xóa đầy đủ các khối ( blocks ) của hỉnh học, kết nối các bộ phận với những đường tiên tiến, và lặp lại các hành động của bạn với một nhấp chuột duy nhất.
  • Với ZModeler Brush, ZBrush có một bước nhảy vọt. Bạn có thể tinh chỉnh hình dạng của mô hình trong thời gian thực để tạo nên một cuộc cách mạng hóa cái cách mà bạn tạo ra các mô hình bề mặt cứng, các công trình kiến trúc hoặc môi trường có nhiều chi tiết.

Multiple instances and infinite details

  • Instances and Details: Với các chưng năng mới như NanoMesh và ArrayMesh, bạn sẽ trở thành một người nghệ sĩ có thể mang lại nhiều sự phức tạp và chi tiết hơn cho công việc của bạn trong khi vẫn duy trì được một số lượng đa giác thấp. Cả NanoMesh và ArrayMesh sẽ cho phép nhiều trường hợp của bất kỳ đối tượng được tạo ra và sau đó chúng sẽ được điều chỉnh trong một vài giây.
  • Render with Complete Details: Với hệ thống ZBrush 4R7 BPR Render hiện nay sẽ mô phỏng toàn bộ Surface Noise như là một sự thay thế, chuyển đổi dạng lưới để phù hợp với các thuộc tính của bất kỳ biện pháp tạo độ nhiễu. Nó giống như là có một bản đồ thay thế mà không cần phải thực sự tạo ra một bản đồ. Có thể xem kết quả một cách cực kỳ chị tiết tại thời điểm mô phỏng (render) với bất kể số lượng đa giác nào.

ZBrush to keyshot

  • Với ZBrush to keyshot Bridge, bạn có thể liên tục kết nối với ZBrush với KeyShot 5 để tạo ra các hình ảnh chất lượng cao và siêu thực tế. Nếu bạn chưa sở hữu KeyShot 5 hoặc nếu giá của nó chỉ đơn giản là ra khỏi khả năng của bạn, một “phiên bản đặc biệt” KeyShot for Brush đã được tạo ra.
  • KeyShot to ZBrush Bridge thay đổi nút Preview Best Render (PBR) của bạn để thay vào đó gửi những mô hình của bạn tới KeyShot với một cú nhấp chuột. Mọi giao dịch liên quan đến chuyển dữ liệu đều thực hiện một cách tự động, bao gồm cả các vật liệu, các hình học thay thế, PolyPaint hoặc các kết cấu (textures) – và đương nhiên cả các NanoMesh và ArrayMesh mới. Nếu ZBrush có thể hiển thị nó, KeyShot sẽ có thể mô phỏng (render) nó!

Sculpt & Paint in Morph UV

Với khả năng điêu khắc và PolyPaint trên màn hình UV của mô hình, việc áp dụng các nét dài liên tục trên lưới sẽ dễ dàng hơn trước rất nhiều. Một ví dụ như khi bạn muốn áp dụng một mô hình trên lưới quá phức tạp ở dạng 3D. Với Sculpt & Paint in Morph UV, bạn không còn gặp khó khăn để đạt được các yêu cầu khó nhằn nhất định của một tác phẩm điêu khắc!!!

XTractor Brushes

Bộ ba brushes này chuyển đổi chi tiết từ mô hình của bạn thành một bản alpha hoặc kết cấu mới để tái sử dụng trong tương lai. Chỉ cần kéo nét của bạn trên bề mặt của bất kỳ mô hình nào để ghi lại các chi tiết của tác phẩm điêu khắc của bạn. Các chi tiết đã chụp sau đó có thể được sử dụng ở nơi khác trên cùng một mô hình hoặc trên bất kỳ mô hình nào khác trong tương lai.

HistoryRecall

Bạn đã bao giờ ước mình có thể hoàn tác một phần tác phẩm điêu khắc của mình mà không mất mọi thứ khác đã được thực hiện trên mô hình chưa? Bây giờ bạn có thể! Sử dụng lịch sử hoàn tác mô hình của bạn nhưng hạn chế ảnh hưởng đến khu vực sử dụng bàn chải. Nó cũng có thể được sử dụng theo nhiều hướng khác nhau, undo từ một phần của mô hình này sang mô hình khác bất kể sự khác biệt về cấu trúc liên kết.

Move Infinite Depth

Thay đổi brusher của bạn để áp dụng chi tiết cho bất cứ điều gì trực tiếp với con trỏ bàn chải. Ví dụ, thêm chi tiết và chuyển động của một chú chó hoặc di chuyển một số điểm trên nhiều lưới riêng lẻ mà không cần áp dụng mặt nạ. Tùy chọn độ sâu vô hạn có thể được áp dụng cho một số bàn chải.

Điều chỉnh họa tiết theo màu sắc 

Bạn sẽ không bao giờ phải vật lộn để suy nghĩ về sự kết hợp màu sắc nào để áp dụng cho một mô hình. Giờ đây, bạn có thể lấy bất kỳ mô hình PolyPained hoặc kết cấu nào và điều chỉnh màu sắc, cường độ, độ tương phản, gamma hoặc tông màu của nó khi sử dụng tính năng Texture điều chỉnh theo màu sắc và điều chỉnh PolyPaint theo màu. Nó còn cho phép bạn hạn chế các điều chỉnh này đối với các lựa chọn màu cụ thể. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng chọn màu để che hoặc vạch mặt các phần của mô hình.

Ready, Set, Analyze & Print

ZBrush 2020 tiếp tục mở rộng khả năng in 3D trực tiếp từ ZBrush với các tính năng phân tích lưới mới: Độ dày của tường, phân tích bản nháp thời gian thực và tính toán diện tích bề mặt. Bây giờ bất cứ ai cũng có thể dễ dàng chuẩn bị một mô hình để sản xuất!

Other additions

  • 64-bit support: Thúc đẩy ranh giới về khả năng tưởng tượng của bạn với ZBrush 4R7 64-bit Preview Edition. ZBrush bây giờ có thể khai thác toàn bộ bộ nhớ máy tính có sẵn và sức mạnh xử lý để cho biết nhiều chi tiết hơn, thậm chí các mô hình phức tạp hơn và hệ thống hoạt động nhanh hơn.
  • ZRemesher 2.0: Retopologizing chưa bao giờ thân thiện với các nghệ sĩ như với ZRemesher 2.0. Với một cú nhấp chuột đơn, bạn có thể tự động tạo ra cấu trúc liên kết bề mặt hữu cơ hay bề mặt cứng mà không có những xoắn ốc. Nếu one-click topology không phải là câu trả lời đúng cho mọi trường hợp, bạn có thể dễ dàng lấy quyền kiểm soát của quá trình re-topology để liên kết với những đường cong để hỗ trợ trong việc xác định lưu lượng đa giác (polygon).
  • FBX Import/Export: Để tiếp tục cải thiện khả năng tích hợp với các pipeline của các nghệ sĩ, ZBrush 4R7 giới thiệu một plugin miễn phí mới: FBX Import/ Export. Điều này hỗ trợ các kết cấu, các bản đồ thường hay bản đồ thay thế, blendshapes, làm mịn (smoothing) dựa trên các pháp tuyến và nhiều hơn nữa.

Hình thức cấp phép của Zbrush bản quyền

Zbrush có 2 hình thức cấp phép khi mua phần mềm:

  • Single License: Đây là dạng license đơn, chỉ cho phép cài vào 1 PC với 1 cá nhân.
  • Volume License: Đối với dạng license này phải mua tối thiểu 5 license

Để nhận được tư vấn cũng như mức giá tốt và ưu đãi nhất, quý khách vui lòng liên hệ với SOFT365 để được hỗ trợ.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM ZBRUSH BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: [email protected]
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | [email protected]

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI