TƯ VẤN MUA GOOGLE WORKSPACE ENTERPRISE BẢN QUYỀN

5/5 - (2 votes)

Google Workspace Enterprise là một phiên bản ứng dụng văn phòng cao cấp của Google Workspace với khả năng bảo mật, kiểm soát và tùy chỉnh nâng cao. Đây là giải pháo dành riêng cho các tổ chức lớn với bộ tính năng đầy đủ nhất, bao gồm các tùy chọn lưu trữ linh hoạt, các tính năng hội nghị truyền hình nâng cao cũng như tuân thủ và bảo mật cấp doanh nghiệp.

Bảo mật doanh nghiệp
• Tăng cường bảo mật cho Google Drive và Gmail với tính năng chống mất dữ liệu (DLP).
• Bảo vệ doanh nghiệp bằng phân tích bảo mật, chủ động đề xuất phương án khắc phục sự cố bảo mật với trung tâm bảo mật.
• Thiết lập quy tắc để phát hiện các tệp đính kèm có hại trong môi trường ảo bằng Security Sandbox.
• Chỉ cần kết nối các ứng dụng và dịch vụ dựa trên LDAP của bạn với Cloud Identity hoặc Google Workspace bằng Secure LDAP.
• Tăng khả năng hiển thị về các hành động do nhân viên Google thực hiện liên quan đến dữ liệu của bạn với Access Transparency.
• Quản lý thiết bị di động thuộc sở hữu của công ty bằng Apple Business Manager và Android Zero Touch.
• Sử dụng bảo mật máy tính nâng cao cho Windows để áp dụng từ xa các cài đặt Windows và quản lý thiết bị của người dùng.
• Tạo chính sách kiểm soát truy cập chi tiết cho các ứng dụng Google Workspace và SAML dựa trên các thuộc tính như danh tính người dùng, tình trạng bảo mật thiết bị, địa chỉ IP và vị trí địa lý với quyền truy cập theo ngữ cảnh.

Kiểm soát quản trị cao cấp
• Quét hình ảnh để tìm văn bản. Xác định và giảm thiểu mất dữ liệu trong hình ảnh được quét.
• Sử dụng sản phẩm lưu trữ của bên thứ ba để lưu trữ và khám phá email quan trọng.
• Phân tích nhật ký Gmail trong BigQuery bằng các truy vấn nâng cao và tùy chỉnh.
• Tự động hóa các tác vụ quản lý thiết bị di động bằng cách đặt các quy tắc tùy chỉnh được kích hoạt bởi các sự kiện đáng ngờ.
• Tự động hóa việc cấp phép người dùng, cấp quyền cho ứng dụng và đặt quy tắc quản lý thiết bị di động với Cloud Identity Premium.

Cộng tác toàn doanh nghiệp
• Thiết lập các cuộc họp cấp doanh nghiệp với tối đa 250 người tham gia vào các cuộc họp video.
• Ghi lại và chia sẻ các phiên họp của Google trong Drive.
• Phân tích, trực quan hóa và chia sẻ dữ liệu từ bảng tính với trang tính được kết nối.

Tiện ích khác
• Hỗ trợ nâng cao — Hỗ trợ tiêu chuẩn cộng với thời gian phản hồi nhanh hơn, ưu tiên hỗ trợ 24/7 và hỗ trợ cao cấp có sẵn dưới dạng nâng cấp. Tìm hiểu thêm
• AppSheet Pro —Cho phép mọi người trong tổ chức của bạn tạo ứng dụng mà không cần viết mã.

CÁC PHIÊN BẢN CỦA GOOGLE WORKSPACE ENTERPRISE

Google Workspace Enterprise có 3 phiên bản:

♦ Enterprise Starter — Cộng tác và hội nghị truyền hình với tính năng quản lý và bảo mật cấp doanh nghiệp, đồng thời tích hợp liền mạch với các giải pháp Calendar và email hiện có.
♦ Enterprise Standard —Bộ ứng dụng cộng tác và năng suất hoàn chỉnh với bộ nhớ linh hoạt cũng như quản lý và bảo mật cấp doanh nghiệp.
♦ Enterprise Plus — Năng suất và cộng tác hoàn thiện với bộ nhớ linh hoạt và các biện pháp kiểm soát tuân thủ và bảo mật tiên tiến nhất.

Để có cái nhìn rõ hơn về 3 phiên bản Google Workspace Enterprise, chúng ta hãy theo dõi bảng so sánh chi tiết các tính năng dưới đây:

Dịch vụ cốt lõi

Enterprise StarterEnterprise StandardEnterprise Plus
Gmail và Calendar
Nhóm và hộp thư đến cộng tácYêu cầu xác minh tên miền
Chat và chat rooms
Bộ nhớ Drive, trình chỉnh sửa Tài liệu
Tạo, đặt tên hoặc sao chép một trang web
Hội nghị truyền hình với Meet
Quản lý thư mục
Các trang web
Nhiệm vụ
Các dịch vụ khác của Google: Blogger, YouTube, v.v.Yêu cầu xác minh tên miền
Vault dành cho eDiscovery và quản trị thông tinYêu cầu xác minh tên miền
Cloud Search để hỗ trợ và tìm kiếm nội bộ

Chỉ các dịch vụ của Google

Chỉ các dịch vụ của Google

✔ **

Google và các dịch vụ vủa bên thứ ba

Lập chỉ mục dữ liệu của bên thứ ba bằng Cloud Search  ✔ **
AppSheet Core  
Search & Assistant (Tìm kiếm tức thì)
Support (Hỗ trợ cơ bản, nâng cao, cao cấp)Cơ bản

(Hỗ trợ nâng cao và cao cấp sẽ có sẵn dưới dạng nâng cấp trả phí)

 Nâng cao

(Hỗ trợ cao cấp sẽ có sẵn dưới dạng nâng cấp trả phí)

Nâng cao

(Hỗ trợ cao cấp sẽ có sẵn dưới dạng nâng cấp trả phí)

** Đối với các dịch vụ của bên thứ ba, tổ chức của bạn phải có ít nhất 500 giấy phép người dùng và đối tác được chứng nhận của Google Cloud Search

Sử dụng và hỗ trợ

Enterprise StarterEnterprise StandardEnterprise Plus
Số lượng người dùngMọi quy môMọi quy môMọi quy mô
Email, tài liệu, bộ nhớ ảnh cho mỗi người dùng1TBKhông giới hạn
(Yêu cầu 5 user trở lên)
Đảm bảo 99,9% thời gian hoạt động
Hỗ trợ nâng cao

Tùy chọn truy cập của người dùng

Enterprise StarterEnterprise StandardEnterprise Plus
Các trình duyệt được hỗ trợ
Truy cập trên nhiều thiết bị (máy tính, điện thoại, máy tính bảng)
Hoạt động mà không cần Internet (truy cập ngoại tuyến)
Microsoft OutlookYêu cầu xác minh miền
Ứng dụng thư khách IMAP và POP

Bảo mật và bảo vệ dữ liệu

Enterprise StarterEnterprise StandardEnterprise Plus
Xác minh 2 bướcYêu cầu xác minh miền
Quản lý khóa bảo mật để xác minh 2 bướcYêu cầu xác minh miền
Kết nối SSL bắt buộc
Trung tâm cảnh báo: Thông báo về các vấn đề bảo mật tiềm ẩn
Cộng tác với các miền bên ngoài đáng tin cậy
Giám sát mật khẩu và kiểm soát độ mạnhYêu cầu xác minh miền
Ngăn chặn mất dữ liệu (DLP)
Kiểm soát quyền truy cập dựa trên ngữ cảnh của người dùng và thiết bị
Cloud Identity Premium✔ **✔ **
Đặt thời lượng phiên cho các dịch vụ của Google
Trung tâm an ninh: Bảng điều khiển bảo mật✔***
Trung tâm an ninh: Công cụ điều tra an ninh✔***
Trung tâm an ninh: độ mạnh an ninh✔***
Vùng dữ liệu cơ bản
Vùng dữ liệu doanh nghiệp
Mã hóa phía máy khách (beta) 

** Bạn không cần phải mua giấy phép Cloud Indentity Premium riêng biệt

*** Một số tính năng của trung tâm bảo mật không khả dụng trong phiên bản Enterprise Standard

Di chuyển dữ liệu

Enterprise StarterEnterprise StandardEnterprise Plus
Di chuyển email, lịch, danh bạ, tệp
Di chuyển từ Exchange
Di chuyển từ Outlook
Di chuyển từ máy chủ IMAP
Di chuyển từ ghi chú HCL
Di chuyển từ Gmail hoặc Webmail khác
Yêu cầu người dùng di chuyển dữ liệu của họ

Báo cáo và nhật ký kiểm tra

Enterprise StarterEnterprise StandardEnterprise Plus
Báo cáo xu hướng sử dụng ứng dụng và người dùngYêu cầu xác minh miền
Nhật ký kiểm tra hoạt động của người dùng và quản trị viênYêu cầu xác minh miền
Kiểm tra Drive nâng cao và báo cáo
Xuất báo cáo sang BigQuery
Truy cập nhật ký tính minh bạch của hoạt động quản trị viên
Báo cáo Work Insights cho người dùng
Báo cáo tham dự Google Meet

Tích hợp ứng dụng của bên thứ 3

Enterprise StarterEnterprise StandardEnterprise Plus
Đăng nhập một lần (SSO) bằng Google làm IdPYêu cầu xác minh miền
Đăng nhập một lần (SSO) bằng IdP của bên thứ baYêu cầu xác minh miền
Danh mục ứng dụng gồm hơn 200 ứng dụng SAML được định cấu hình sẵnYêu cầu xác minh miền
Tự động cấp phép ứng dụng SAML (số lượng tối đa)Không giới hạn (yêu cầu xác minh tên miền)Không giới hạnKhông giới hạn
LDAP an toàn: Kết nối các ứng dụng và dịch vụ dựa trên LDAP
Quản lý quyền truy cập vào các ứng dụng có kho mật khẩu

Quản lý thiết bị

Enterprise StarterEnterprise StandardEnterprise Plus
Quản lý điểm cuối cơ bản và nâng caoYêu cầu xác minh miền
Quản lý điểm cuối doanh nghiệp
Phân phối có chọn lọc các ứng dụng di động
Nhật ký kiểm tra thiết bị
Báo cáo thiết bị không hoạt động do công ty sở hữu
Công ty sở hữu thiết bị Android
Công ty sở hữu thiết bị iOS
Quản lý thiết bị Windows
Bảo vệ dữ liệu iOS
Xóa thiết bị từ xa (Windows)
Chứng chỉ thiết bị di động
Quy tắc quản lý

Địa chỉ email và danh sách gửi thư

Enterprise StarterEnterprise StandardEnterprise Plus
Địa chỉ email của bạn (you @ yourcompany .com)
Địa chỉ bổ sung cho mỗi người dùng (sales @ yourcompany .com)
Địa chỉ ở nhiều miền ( you @ company2 .com)
Danh sách gửi thư (quản trị viên kiểm soát)
Danh sách gửi thư (do người dùng kiểm soát)

Sử dụng email và giới hạn

Enterprise StarterEnterprise StandardEnterprise Plus
Bộ nhớ email (được chia sẻ với tài liệu và ảnh)Không giới hạn (yêu cầu 5 user trở lên)
Giới hạn kích thước tệp đính kèm (gửi)25 MB
Giới hạn kích thước tệp đính kèm (nhận)50 MB
Người nhận trên mỗi thư (Kết hợp các trường Tới, Cc, Bcc)2.000 (500 bên ngoài)
Người nhận duy nhất mỗi ngày . Mỗi địa chỉ duy nhất được tính một lần3.000 (2.000 bên ngoài, 500 bên ngoài cho tài khoản dùng thử)

Bảo mật và tuân thủ email

Enterprise StarterEnterprise StandardEnterprise Plus
Thêm miền tin cậy bên ngoài vào Danh sách trắng
Ngăn chặn lọc dữ liệu cho iOS
Lọc email rác và chặn vi rút
Quảng cáo Gmail đã bị tắt
Chính sách nội dung và lọc tùy chỉnh
Chính sách lưu giữ email và trò chuyện
Địa chỉ IP được phép
Danh sách từ chối do người dùng quản lý
Chân trang tuân thủ bắt buộc
Tùy chọn tắt quyền truy cập IMAP / POP
Vault cho email / IM eDiscovery và lưu trữ
Ngăn chặn mất dữ liệu Gmail (DLP)
Tìm kiếm nhật ký Gmail trong BigQuery
Mã hóa S / MIME cho email
Phát hiện phần mềm độc hại trong tệp đính kèm email (Hộp cát bảo mật)
Nhận dạng ký tự quang học (OCR)
Bảo vệ chống lừa đảo và phần mềm độc hại nâng cao
Quản lý điểm cuối nâng cao, doanh nghiệp
CIP
Trung tâm bảo mật (Dashboards, Health, Investigation Tool) 
Tắt tính năng chia sẻ của những người ngoài tổ chức
Truy cập nhận biết ngữ cảnh
Truy cập minh bạch
Vùng dữ liệuCơ bảnCơ bản✔ 

Tùy chọn gửi email nâng cao

Enterprise StarterEnterprise StandardEnterprise Plus
Địa chỉ nhận tất cả
Tùy chọn định tuyến email để phân phối và gửi kép
Cổng đi và Cổng đi (cho toàn bộ domain)
Máy chủ chuyển tiếp thư đi (cho địa chỉ Từ: thay thế)
Nhận từ nhiều địa chỉ POP

Trình chỉnh sửa tài liệu trực tuyến và Drive

Enterprise StarterEnterprise StandardEnterprise Plus
Bộ nhớ Drive1TB/userDung lượng tùy thuộc vào nhu cầu người dùng (không giới hạn)
Bộ nhớ dùng chung cho các nhóm
Kiểm tra Drive nâng cao và báo cáo (Nhật ký kiểm tra Drive)
Quyền chia sẻ Drive nâng cao
Quản lý phê duyệt tài liệu
Quản lý siêu dữ liệu Drive (nhãn và trường tùy chỉnh)
Bật hoặc tắt tính năng tạo Tài liệu
Ngăn mất dữ liệu Drive (DLP)
Trang tính được kết nối
Thương hiệu tổ chức (Google Docs, Sheets, Slides, Forms and Sites)
Đề xuất tệp Drive trong trình duyệt Chrome
Chia sẻ khách truy cập (chia sẻ mã pin)
Thúc đẩy tìm kiếm trong thanh URL của Chrome
Điều khiển IRM cho Bộ nhớ dùng chung
Hỗ trợ CASB cho Keep (thông qua API cụ thể của Keep)
Phân loại dữ liệu & Nhãn Drive

Google Meet

Enterprise StarterEnterprise StandardEnterprise Plus
Số lượng người tham gia tối đa mỗi cuộc họp250500500
Các cuộc họp an toàn
Bản trình bày và chia sẻ màn hình
Người tham gia bên ngoài
Quay số (số Hoa Kỳ và quốc tế)
Ứng dụng Meet dành cho Android và iOS
Ghi lại các cuộc họp và lưu chúng vào Drive
Phát trực tiếp trong miền (số lượng người xem tối đa)10K10K100K
Khử tiếng ồn nâng cao
Thăm dò ý kiến
Hỏi & Đáp, Giơ tay
Phòng nghỉ
Theo dõi sự tham dự (yêu cầu 5 người trở lên)
Bảng trắng kỹ thuật số
Thêm người đồng chủ trì vào cuộc họp

Google Chat

Enterprise StarterEnterprise StandardEnterprise Plus
Bật hoặc tắt lịch sử trò chuyện
Đặt tùy chọn lịch sử không gian cho người dùng
Tự động chấp nhận lời mời trò chuyện
Trò chuyện bên ngoài cho tin nhắn trực tiếp 1:1 và nhóm
Cho phép hoặc hạn chế chat bot
Tắt hoặc bật không gian bên ngoài
Kiểm soát chia sẻ tệp trong trò chuyện
Tích hợp trò chuyện với giải pháp lưu trữ của bên thứ ba
Người dùng có thể tạo các phòng Guest Access
Bảo vệ dữ liệu và báo cáo
Ngăn chặn mất dữ liệu chat (DLP)
Bật / Tắt tải tệp lên
Chỉnh sửa và xóa tin nhắn được bật, tắt, vô hiệu hóa theo thời gian
Vault cho Google Chat

Nhóm / Nhóm dành cho Doanh nghiệp

Enterprise StarterEnterprise StandardEnterprise Plus
Email nhóm danh sách
Các nhóm chia sẻ nội dung, lời mời trên lịchYêu cầu xác minh tên miền
Hộp thư đến cộng tác và kiểm duyệt thưYêu cầu xác minh tên miền
Nhóm do người dùng quản lýYêu cầu xác minh tên miền
Nhóm cấu hình để quản trị viên sử dụngYêu cầu xác minh tên miền
Nhóm đối tượng mục tiêu (các tùy chọn chia sẻ đặt trước)Yêu cầu xác minh tên miền
Kiểm tra tư cách thành viên nhóm
Hạn chế thành viên nhóm
Nhóm động (tự động quản lý tư cách thành viên
Xem thành viên của các nhóm nhóm lồng nhau (thành viên gián tiếp)

Calendar

Enterprise StarterEnterprise StandardEnterprise Plus
Lịch nhóm
Đặt trước tài nguyên (phòng, tòa nhà, thiết bị)
Thêm hội nghị truyền hình vào các sự kiện
Đồng bộ hóa Exchange và lịch Google
Đặt thời lượng mặc định cho các sự kiện
Tự động giải phóng các phòng họp không sử dụng
Cho phép người dùng chia sẻ vị trí làm việc
Cho phép người dùng xem phân tích về phân bổ thời gian của họ

TSG là đối tác chuyên cung cấp Google Workspace bản quyền chính hãng tại Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp, tư vấn và triển khai các phần mềm bản quyền. TSG tự tin mang tới cho khách hàng các sản phẩm Google Workspace Essential với giá ưu đãi nhất. Đồng thời, các chuyên gia của TSG cũng hỗ trợ kỹ thuật gồm cài đặt, triển khai và hỗ trợ các vấn đề về lỗi phần mềm giúp khách hàng trong thời gian nhanh chóng, cam kết hỗ trợ 24/7.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: [email protected]
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | [email protected]

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI