TƯ VẤN MUA BẢN QUYỀN V-RAY NEXT FOR SKETCHUP

V-Ray từ lâu được biết đến là một phần mềm được sử dụng vô cùng phổ biến và rộng rãi trong lĩnh vực đồ họa, thiết kế. Nói đơn giản, V-Ray là phần mềm dùng để kết xuất hình ảnh (Rendering Engine) dưới dạng công cụ mở rộng (plug-in) của phần mềm tạo hình 3D Sketchup Pro để thực hiện công đoạn Rendering – bước cuối cùng của việc mô hình hóa 3D. Thông qua quá trình xử lý hình ảnh của phần mềm V-Ray, hình ảnh 3D đẹp mắt và chân thực như ảnh chụp bởi máy chụp hình chuyên nghiệp sẽ được kết xuất để người dùng có thể sử dụng trong việc quảng cáo dự án, cũng như đấu thầu.

Nếu như SketchUp Pro 2019 chính thức ra mắt vào đầu tháng 2, thì phiên bản V-Ray Next for SketchUp cũng ngay lập tức được phát hành để kịp thời đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Ở phiên bản mới này, tập đoàn Chaosgroup (Bulgaria) đã nâng cấp, bổ sung thêm nhiều tính năng nhằm cải thiện hơn nữa chất lượng hình ảnh cũng như rút ngắn thời gian xử lý (Rendering).

Quản lý hình ảnh

Hợp lý hóa quy trình làm việc của bạn và theo dõi toàn bộ cảnh của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng với các công cụ quản lý hình ảnh được nâng cấp trong V-Ray Next cho SketchUp. Bây giờ bạn có thể tìm kiếm, chọn và xem trước các cảnh – bao gồm cả các thiết lập vật liệu đầy đủ.

Kết nối chuyên sâu hơn nữa với SketchUp

Ngoài rendering, V-Ray Next cho SketchUp còn thêm các công cụ mới để giúp bạn quản lý cảnh, tùy chỉnh kiểu khung nhìn và nhập cảnh vào V-Ray từ các ứng dụng 3D khác. Thanh công cụ V-Ray mới sẽ giúp bạn dễ dàng truy cập tất cả các công cụ yêu thích của mình bao gồm việc rendering qua mạng.

Kiểm soát việc kết xuất hình ảnh hiệu quả hơn

Cài đặt camera trực quan hơn sẽ giúp bạn dễ dàng kết xuất kiệt tác của mình. Bố cục sắp xếp các trình điều khiển camera được cập nhật cho phép bạn thao tác các thông số nhanh và nâng cao cùng một lúc. Bây giờ bạn có thể tùy chỉnh độ phân giải pixel của hình ảnh mà không cần phải bận tâm đến tỷ lệ khung hình.

Vật liệu và kiểu bề mặt mới

Ở phiên bản mới này, vật liệu V-Ray tiêu chuẩn sẽ tương thích với phản xạ kim loại PBR trong các công cụ như Game Engines và các công cụ khác như Substance Designer. Và để kiểm soát tốt hơn nữa, bạn cũng có thể ánh xạ lại các giá trị RGB hoặc HSV của bất kỳ dạng bề mặt nào.

Tự động phơi sáng và cân bằng trắng

Với chức năng Phơi sáng tự động, V-Ray sử dụng các kỹ thuật học tập thích ứng trong các thuật toán để giúp bạn hiển thị hình ảnh phơi sáng hoàn hảo. Bạn cũng có thể dựa vào tính năng Cân bằng trắng tự động để tự động loại bỏ bất kỳ tông màu ấm hoặc lạnh nào đến từ mặt trời hoặc ánh sáng cửa mái.

Dome Light

Dome Light có thể tự động tăng tốc độ kết xuất của bạn lên nhanh hơn 7 lần tùy theo khung cảnh. ADL đặc biệt nhanh khi làm việc với nội thất mà không cần dùng thêm đèn Portal ở cửa sổ và cửa mở.

Xử lý/ kết xuất hình ảnh nhanh hơn

Việc kết xuất hình ảnh sẽ nhanh gấp đôi với V-Ray Next cho SketchUp vì tốc độ và hiệu suất đã được tối ưu hóa. Ngoài ra, quá trình kết xuất sẽ nhanh hơn bao giờ hết với các tính năng hỗ trợ, nâng cao hiệu suất GPU đã được bổ sung, cùng với đó là khả năng tương thích dữ liệu điện toán đám mây cũng được cải thiện rõ rệt. Qua đó, tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho bạn trong quá trình mô hình hóa 3D.

Khử nhiễu bằng công nghệ AI

Với công nghệ NVIDIA AI Denoiser, bạn có thể loại bỏ nhiễu ngay lập tức trong khi kết xuất. Và với V-Ray Denoiser đã được cải tiến, bạn có thể khử từng phần tử kết xuất để kiểm soát tốt hơn quá trình xử lý hậu kỳ hình ảnh.

Bản quyền V-Ray Next for SketchUp có các loại sau:

Hình thức vĩnh viễn:
– Thương mại

Hình thức thuê bao:
– Thương mại (theo tháng hoặc theo năm)
– Giáo dục (theo năm): xác thực bằng thẻ sinh viên (còn hiệu lực).

(*) Chỉ có V-ray 3.0 for SketchUp trở lên mới có thể nâng cấp lên phiên bản V-ray Next for SketchUp.