TÍNH NĂNG MỞ RỘNG TRONG TEAMVIEWER

Truy cập sâu rộng, hỗ trợ tận nơi với Teamviewer.

TeamViewer bản quyền là phần mềm tiên phong trong giải pháp hỗ trợ máy tính từ xa, được phát triển tại Đức và trở nên phổ biến trên toàn thế giới. TeamViewer chính là giải pháp cần thiết để công việc hỗ trợ trở nên đơn giản, thuận tiện và dễ dàng hơn.Tuy nhiên, không chỉ dừng ở công việc hỗ trợ từ xa, TeamViewer vẫn đang tiếp tục được phát triển và nâng cấp các tính năng như Họp trực tuyến và giám sát, quản lý tài sản. Là sản phảm tiên phong với chất lượng tuyệt vời và được nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới tin tưởng, TeamViewer chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi cá nhân và doanh nghiệp.

TeamViewer cung cấp các tính năng đáng kinh ngạc để nâng cao năng suất, tăng sự hài lòng của khách hàng. Mặc dù Teamviewer liên tục đổi mới và thêm chức năng mới, và lần này sẽ là những chức năng tốt nhất của Teamviewer.

  Truy cập từ xa vơi Teamviewer

Truy cập an toàn

Truy cập máy tính, máy chủ, thiết bị Android, thiết bị POS hoặc màn hình công khai khi được sự cấp quyền truy cập.

 

Tăng sự hài lòng

Liên tục cung cấp những tính năng bổ sung để tăng sự hài lòng của khách hàng,

 

VNP thay thế

Bảo mật và khả năng mở rộng chuyên nghiệp mà không cần sự phức tạp và chi phí của VPN.

 

Phím tắt

Sử dụng phím tắt để truy cập nhanh những tính năng độc đáo của teamviewer.

 

Truy cập đa nền tảng

Tạo các kết nối đa nền tảng – từ PC đến PC, di động với PC, PC sang thiết bị di động và di động tới thiết bị di động.

Truy cập thiết bị di động

Sử dụng thiết bị di động của bạn để cung cấp hỗ trợ kỹ thuật hoặc kết nối với máy tính của bạn từ mọi nơi trên thế giới.

.

 

Chia sẻ màn hình iOS

Sử dụng thiết bị di động của bạn để cung cấp hỗ trợ kỹ thuật hoặc kết nối với máy tính của bạn từ mọi nơi trên thế giới.

 

Chia sẻ file dễ dàng

Với quy trình chia sẻ tệp nhanh và an toàn của TeamViewer, bạn có thể chuyển các tệp có kích thước bất kỳ từ máy tính hoặc bộ nhớ trên đám mây sang các thiết bị khác.

Điều khiển từ xa

Điều khiển từ xa các thiết bị được kết nối với Internet – như thể bạn đang ngồi trước chúng.

.

 

In từ xa

Khi kết nối giữa các thiết bị Windows, bạn có thể tạo các bản in tài liệu cục bộ nằm trên máy tính từ xa mà bạn đang truy cập.

 

Khởi động và update từ xa

Các thiết bị đang trong chế độ sleeping có TeamViewer Client có thể được đánh thức từ xa và khởi động lại để cài đặt các ứng dụng mới trên chúng.

.

Truy cập máy tính từ xa 4K

Với công nghệ chia tỷ lệ thông minh hàng đầu trong ngành, TeamViewer cho phép kết nối chính xác với màn hình UHD.

 

  Công ty & Nhóm

Bảng điều khiển

Một nền tảng dựa trên web để quản lý trực quan các liên hệ TeamViewer của bạn và ghi nhật ký các kết nối. 

>>>

Tăng cường bảo mật

Dễ dàng quản lý người dùng và thiết bị trong công ty của bạn bao gồm xác định quyền và hạn chế của người dùng và đưa ra các chính sách chỉ với một cú nhấp chuột để kiểm soát tốt hơn. Các tính năng của TeamViewer 13 được cải thiện Kiểm soát quyền người dùng cho phép bạn giới hạn các đặc quyền chỉnh sửa dữ liệu hồ sơ cho quản trị viên công ty của bạn với tùy chọn cấp cho người dùng quyền thay đổi mật khẩu của họ.

Đơn giản hóa hỗ trợ

Tạo các mô-đun tùy chỉnh để giúp khách hàng của bạn yêu cầu hỗ trợ và tham gia cuộc họp dễ dàng hơn. Thu thập yêu cầu dịch vụ từ khách hàng và giao cho các thành viên trong nhóm để giải quyết nhanh.

Tài nguyên

TeamViewer cung cấp cho bạn nhiều tài nguyên để đơn giản hóa việc quản trị Bảng điều khiển quản lý. Chỉ cần đăng nhập vào tài khoản TeamViewer của bạn và truy cập Cộng đồng nơi bạn sẽ tìm thấy hàng nghìn câu trả lời cho bất kỳ câu hỏi nào của TeamViewer.

Xem đầy đủ hướng dẫn

Đa ngôn ngữ

TeamViewer hiện có trên 30 ngôn ngữ để đáp ứng nhu cầu kỹ thuật của bạn ở mọi nơi trên thế giới.

.

Nhóm kênh

Tạo các nhóm kênh trong giấy phép của bạn và gán cho người dùng để họ luôn có quyền truy cập vào các kênh họ cần.

>>>

Tối ưu hóa các phiên bản Teamviewer cùng lúc

Tạo các nhóm kênh để tối ưu hóa các phiên TeamViewer đồng thời. Dễ thiết lập và định cấu hình, các nhóm kênh đảm bảo rằng khách hàng và nhóm cụ thể luôn có quyền truy cập vào các kênh họ cần. Tùy chọn tùy chỉnh mạnh mẽ này cho phép bạn xác định cách giấy phép của bạn và các kênh tương ứng được sử dụng và bởi ai.

Nâng cao hiệu suất tổng thể bằng cách sử dụng các nhóm kênh để tạo kênh hỗ trợ dành riêng cho:

Giám đốc điều hành của công ty bạn

Tài khoản chính / khách hàng VIP

Các mức hỗ trợ khác nhau (Cấp I, Cấp II, v.v.)

Bản thuyết trình bán hàng

Cuộc họp chia sẻ màn hình nội bộ thường xuyên

Xem chi tiết tại đây

Báo cáo toàn diện

Cải thiện năng suất và độ chính xác thanh toán. Đăng nhập các kết nối đến và đi để biết ai đã làm gì, khi nào và trong bao lâu. 

Quản lý ServiceCamp

Cung cấp hỗ trợ khách hàng hiệu quả và cá nhân servicecamp hợp lý hóa hợp tác nhóm thông qua tích hợp liền mạch của nó vào TeamViewer.

>>>

Quản lý vé liền mạch

Từ đầu vào đến độ phân giải và mọi thứ ở giữa, servicecamp làm cho vé hỗ trợ làm việc trở thành một trải nghiệm không đau. Bạn có thể thiết lập các biểu mẫu nạp tiền để thu thập thông tin có liên quan từ khách hàng của bạn và servicecamp thậm chí sẽ tích hợp với Gmail và Outlook để bạn có thể quản lý mọi thứ ở một nơi.

Cộng tác được thực hiện dễ dàng

Khi có yêu cầu, bạn có thể dễ dàng sắp xếp, ưu tiên và chỉ định vé cho các thành viên trong nhóm để phục vụ. Bị kẹt trên một vấn đề khó khăn? Gắn cờ một vé để theo dõi, yêu cầu cộng tác bằng cách gán trách nhiệm cho các thành viên nhóm khác nhau và thêm ghi chú riêng tư chỉ có thể được nhóm của bạn nhìn thấy.

Hỗ trợ cá nhân hiệu quả

Kể từ khi servicecamp giữ vé hỗ trợ từ bị lạc trong các hệ thống clunky và chuỗi email vô tận, bạn có thể tự tin rằng thời gian phản hồi vé của bạn sẽ cải thiện đáng kể. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng giao tiếp trực tiếp với khách hàng qua trò chuyện hoặc video hoặc điều khiển từ xa hệ thống của họ bằng một cú nhấp chuột.

Xây dựng cơ sở kiến ​​thức của bạn

Phân loại vé theo chủ đề để, theo thời gian, bạn có thể xác định các vấn đề định kỳ và nhu cầu liên tục để giúp cải thiện mô hình dịch vụ tổng thể của bạn.

Xem video chi tiết

Quản lý cấu hình người dùng

Quản lý bảo mật với quyền và giấy phép đặc biệt. Đặt chính sách và tạo nhóm kênh để chỉ định quyền truy cập cụ thể.

Triển khai hàng loạt

Triển khai TeamViewer hoặc TeamViewer Host (âm thầm) tới hàng ngàn thiết bị cùng một lúc thông qua chính sách nhóm (GPO) trong miền Active Directory. 

Hỗ trợ người dùng từ nhiều kỹ thuật viên

Mời nhiều kỹ thuật viên hỗ trợ vào các tình huống hỗ trợ phức tạp của bạn.

Hàng đợi dịch vụ

Thu thập các trường hợp dịch vụ và tự động chỉ định mã phiên duy nhất cho tổ chức được cải thiện.

>>>

Quản lý hồ sơ

Bật quản lý trường hợp dịch vụ động với hàng đợi dịch vụ. Công cụ này giúp bạn phân phối nhanh hơn các giải pháp cho các vấn đề của khách hàng bằng cách tự động thu thập các trường hợp đến và gán cho mỗi mã phiên duy nhất. Các mã này cho phép bạn nhanh chóng ưu tiên và chỉ định công việc trong nhóm và cho phép khách hàng tham gia trực tiếp các phiên hỗ trợ chỉ bằng một lần nhấp.

Thông báo xếp hàng dịch vụ đảm bảo nhóm không bao giờ xem trường hợp dịch vụ, giúp duy trì thỏa thuận mức dịch vụ và cải thiện sự hài lòng của khách hàng.

Chuyển nhượng trường hợp dịch vụ tự động

Trong phiên bản TeamViewer mới nhất , giờ đây bạn có thể tiết kiệm thời gian chỉ định các yêu cầu dịch vụ trong nhóm của mình để người phù hợp có thể bắt đầu nhiệm vụ quan trọng mà không bị chậm trễ.

Xác định trước người được chỉ định trường hợp dịch vụ trong các mô-đun tùy chỉnh của bạn. Các yêu cầu dịch vụ mới từ các mô-đun tùy chỉnh sau đó sẽ được tự động gán cho những người dùng đó.

Xem hướng dẫn chi tiết

Tùy chỉnh thương hiệu

Tạo các mô-đun TeamViewer tùy chỉnh và cổng thông tin khách hàng với biểu trưng và thương hiệu của bạn để cung cấp liên lạc cá nhân với các dịch vụ CNTT của bạn. 

>>>

Hỗ trợ QuickSupport tùy chỉnh

Khách hàng hoặc nhân viên của bạn có thể sử dụng mô-đun QuickSupport tùy chỉnh của bạn để cấp quyền truy cập vào máy tính của họ mà không cần cài đặt TeamViewer.

QuickJoin tùy chỉnh

Cho phép khách hàng hoặc nhân viên không cài đặt TeamViewer để vẫn tham gia các cuộc họp của bạn.

Máy chủ tùy chỉnh

Cài đặt mô-đun Máy chủ tùy chỉnh của bạn trên các máy tính mà bạn định truy cập bất kỳ lúc nào cho dù nó có được tham dự hay không.

Xem chi tiết

Tích hợp phần cứng và phần mềm

Tích hợp các tính năng của TeamViewer vào bộ phận trợ giúp hoặc CRM của bạn. Sử dụng các ứng dụng và tập lệnh được tạo sẵn của chúng tôi hoặc phát triển các giải pháp tùy chỉnh của riêng bạn.

  Họp & Cộng tác trực tuyến

Bảng trắng

Cộng tác với nhóm từ xa của bạn bằng công cụ bảng trắng ảo Blizz

>>>

Cộng tác nhiều người dùng

Với tính năng bảng trắng, nhiều đồng đội có thể cộng tác trên các dự án chung trong khi làm việc từ xa. Phân tích ý tưởng, dạy các khái niệm quan trọng và giải quyết các vấn đề cùng nhau bằng tính năng độc đáo này.

Chức năng Bảng trắng

Dễ dàng sử dụng chức năng bảng trắng cho lợi thế nhóm của bạn. Là người trình bày, bạn có thể giúp nhóm của bạn suy nghĩ về ý tưởng và ghi lại chúng theo kỹ thuật số trong khi tổ chức một cuộc họp. Có một khách hàng cần bạn giải thích một giải pháp? Sử dụng bảng trắng để minh họa. Với nhiều trường hợp sử dụng khác nhau, thật dễ dàng để xem cách công cụ bảng trắng có thể giúp bạn và nhóm của bạn ở phía trước đường cong.

Xem video hướng dẫn

Text Chat

Kết nối tức thì qua cuộc trò chuyện nhóm, trò chuyện trên web, nhắn tin ngoại tuyến, nhóm trò chuyện liên tục và trò chuyện do khách hàng khởi tạo với Teamviewer.

Họp trực tuyến và HD Voice

Cả hai bên truy cập từ xa và họp trực tiếp từ xa của Teamviewer được bổ sung với các giải pháp gọi thoại qua IP chất lượng HD.

>>>

Quản lý hồ sơ

Bật quản lý trường hợp dịch vụ động với hàng đợi dịch vụ. Công cụ này giúp bạn phân phối nhanh hơn các giải pháp cho các vấn đề của khách hàng bằng cách tự động thu thập các trường hợp đến và gán cho mỗi mã phiên duy nhất. Các mã này cho phép bạn nhanh chóng ưu tiên và chỉ định công việc trong nhóm và cho phép khách hàng tham gia trực tiếp các phiên hỗ trợ chỉ bằng một lần nhấp.

Thông báo xếp hàng dịch vụ đảm bảo nhóm không bao giờ xem trường hợp dịch vụ, giúp duy trì thỏa thuận mức dịch vụ và cải thiện sự hài lòng của khách hàng.

Chuyển nhượng trường hợp dịch vụ tự động

Trong phiên bản TeamViewer mới nhất , giờ đây bạn có thể tiết kiệm thời gian chỉ định các yêu cầu dịch vụ trong nhóm của mình để người phù hợp có thể bắt đầu nhiệm vụ quan trọng mà không bị chậm trễ.

Xác định trước người được chỉ định trường hợp dịch vụ trong các mô-đun tùy chỉnh của bạn. Các yêu cầu dịch vụ mới từ các mô-đun tùy chỉnh sau đó sẽ được tự động gán cho những người dùng đó.

Xem hướng dẫn chi tiết

Danh bạ

Quản lý tập trung TeamViewer kết nối máy tính của đối tác và thông tin liên lạc và ngay lập tức xem tính khả dụng của bạn.

>>>

Đăng Nhập Nhanh

Trong TeamViewer 13 , ngay cả khi bạn có hàng ngàn địa chỉ liên lạc và thiết bị trong danh sách Máy tính & Liên hệ, bạn sẽ không gặp phải sự chậm trễ khi đăng nhập. TeamViewer sử dụng bộ nhớ đệm an toàn và truyền dữ liệu được tối ưu hóa để giúp bạn khởi động và chạy nhanh hơn.

Tạo nhóm

Tạo nhóm trong TeamViewer bằng cách chọn nhiều địa chỉ liên hệ và nhấp chuột phải. Nhóm có thể hữu ích để trò chuyện nhóm, họp online và hơn thế nữa khi bạn đang làm việc trên các dự án cùng nhau. Bạn cũng có thể gửi tệp đến các kết nối trực tiếp từ cửa sổ này. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dễ dàng mà không cần sử dụng công cụ trò chuyện riêng. TeamViewer cung cấp cho bạn khả năng giữ tất cả các thông tin liên lạc của bạn ở một nơi.

Kết nối gần đây

Nhóm này ở đầu danh sách Máy tính & danh bạ cho phép bạn kết nối lại nhanh chóng với các thiết bị và danh bạ bạn đã tương tác gần đây nhất. Điều này ngăn bạn không phải tìm lại chúng trong danh sách liên lạc của bạn để bắt đầu điều khiển từ xa, truyền tập tin hoặc kết nối cuộc họp trực tuyến.

Truy cập thông báo và các tính năng khác

Trong ngăn Danh sách máy tính và danh sách liên hệ, bạn cũng có thể điều hướng đến Bảng điều khiển quản lý , Hàng đợi dịch vụ và Trò chuyện. Dễ dàng khám phá các chức năng bạn cần từ một nơi.

Nếu bạn đồng bộ hóa tài khoản TeamViewer với ITbrain , bạn cũng sẽ nhận được thông báo bất cứ lúc nào thiết bị bạn đang theo dõi cần hành động.

Xem video hướng dẫn

Recording

Ghi và lưu trữ những lần làm việc trên Teamviewer của bạn.

  An ninh & Giám sát

Bảo mật đầu cuối

Điều khiển máy tính từ xa, thiết bị di động Android hoặc Windows 10 như thể bạn đang sử dụng thiết bị trực tiếp.

>>>

Dữ liệu và mã hóa chương trình

TeamViewer bao gồm mã hóa dựa trên 2048 trao đổi khóa riêng / khóa công khai RSA và mã hóa phiên AES (256 bit). Công nghệ này dựa trên các tiêu chuẩn tương tự như https / SSL và đáp ứng các tiêu chuẩn bảo mật hiện nay. 

Xác thực hai yếu tố

TeamViewer hỗ trợ các công ty có yêu cầu tuân thủ HIPAA và PCI của họ. Xác thực hai yếu tố bổ sung thêm một lớp bảo mật bổ sung để bảo vệ tài khoản khỏi bị truy cập trái phép. Với xác thực hai yếu tố, mã được tạo trên thiết bị di động của bạn, ngoài việc yêu cầu tên người dùng và mật khẩu, để đăng nhập vào tài khoản TeamViewer. Mã được tạo ra thông qua thuật toán mật khẩu một lần (TOTP) dựa trên thời gian.

Truyền tệp và Bảo vệ truy cập vô hình cho phiên hỗ trợ

Ngoài ID đối tác, TeamViewer tạo mật khẩu phiên thay đổi với mỗi phần mềm bắt đầu để cung cấp bảo mật bổ sung chống lại truy cập trái phép vào hệ thống từ xa. Các chức năng bảo mật như truyền tệp yêu cầu xác nhận bổ sung, thủ công từ đối tác từ xa. Nó cũng không thể kiểm soát một cách vô hình một máy tính. Vì lý do bảo vệ dữ liệu, người dùng phải có khả năng phát hiện khi ai đó đang truy cập máy.

Quy trình xác nhận và thách thức thiết bị đáng tin cậy

Các biện pháp thiết bị tin cậy TeamViewer cho phép khách hàng của chúng tôi bảo vệ nhiều hơn và giúp ngăn chặn bất kỳ ai khác truy cập vào tài khoản. Tính năng này đảm bảo rằng bất cứ khi nào tài khoản TeamViewer hiện tại cố gắng đăng nhập trên bất kỳ thiết bị cụ thể nào lần đầu tiên, chúng tôi yêu cầu xác nhận thiết bị mới là thiết bị đáng tin cậy trước khi đăng nhập. Một thông báo trong ứng dụng yêu cầu phê duyệt thiết bị qua liên kết đã gửi vào địa chỉ email của tài khoản.

Cài đặt lại mật khẩu bắt buộc trên hoạt động bất thường

Hệ thống liên tục xác định xem tài khoản TeamViewer có hiển thị hành vi bất thường hay không (ví dụ: truy cập từ một vị trí mới) có thể cho thấy nó đã bị xâm phạm. Khi đó là trường hợp, để bảo vệ tính toàn vẹn dữ liệu, các tài khoản TeamViewer được đánh dấu để đặt lại mật khẩu bắt buộc. Một email có hướng dẫn đặt lại mật khẩu của bạn sẽ được gửi từ TeamViewer.

Xem video hướng dẫn

Bảo mật chuẩn HIPAA

Khả năng truy cập và hỗ trợ từ xa với mức độ bảo mật và quyền riêng tư cần thiết cho các tổ chức vẫn tuân thủ HIPAA.

Bảo vệ khỏi phần mềm độc hại

Bật tính năng bảo vệ đáng tin cậy đối với phần mềm độc hại. Bảo vệ máy tính của bạn khỏi các mối đe dọa như vi-rút, ransomware, Trojans, rootkit và phần mềm gián điệp.

Xem chi tiết tại đây.

Sao lưu dữ liệu từ xa

Hãy yên tâm khi biết dữ liệu của bạn được lưu trữ an toàn và – trong trường hợp có thiên tai – có thể được khôi phục từ xa từ mọi nơi và mọi lúc.

Quản lý, giám sát từ xa

Quản lý tất cả các trang web, máy chủ, mạng và ứng dụng của bạn từ một trang tổng quan dễ sử dụng và trực quan.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TSG
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: [email protected]
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | [email protected]

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI