TEAMVIEWER TENSOR CẬP NHẬT THÊM NHIỀU TÍNH NĂNG MỚI ĐỂ HỖ TRỢ TỪ XA AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ HƠN

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng đã và đang trở thành một khía cạnh quan trọng của hoạt động kinh doanh, gia tăng sức cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường kinh doanh khắc nghiệt ngày nay. Duy trì và phát triển dịch vụ hỗ trợ để gia tăng sự hài lòng của khách hàng có ảnh hưởng lớn đến toàn bộ hoạt động kinh doanh, góp phần lan truyền và quảng bá thương hiệu một cách tích cực và cuối cùng là tăng trưởng hơn nữa.

Trong hoàn cảnh dịch bệnh covid-19 và xu hướng làm việc luôn dịch chuyển, không cố định một chỗ, các ứng dụng và trang web dành cho thiết bị di động luôn là những kênh quan trọng để doanh nghiệp tương tác và hỗ trợ khách hàng của họ từ xa hiệu quả hơn. Và với hiện trạng làm việc linh hoạt này, việc truy cập từ xa vào thiết bị đòi hỏi sự liên tục, không bị gián đoạn bởi bất kỳ yếu tố môi trường mạng và tính an toàn bảo mật dữ liệu cần được đẩy lên cao nhất.

Trước thực trạng này, hãng TeamViewer đã không ngừng cải tiến và phát triển thêm nhiều tính năng mới cho TeamViewer Tensor, nền tảng kết nối doanh nghiệp dựa trên đám mây, giúp doanh nghiệp triển khai dịch vụ hỗ trợ khách hàng hiệu quả và an toàn trên hầu hết mọi thiết bị.

Bản cập nhật mới nhất của TeamViewer Tensor cung cấp các khả năng được cải thiện đáng kể để tương tác với khách hàng an toàn và sáng tạo thông qua SDK di động và đồng duyệt với chức năng trò chuyện tích hợp. Ngoài ra, TeamViewer Tensor hỗ trợ các tập đoàn lớn về hình thức thuê nhiều người và làm việc từ xa, bao gồm tính năng màn hình bảo mật cho thiết bị được điều khiển từ xa, các quy định truy cập có điều kiện được cải thiện cũng như báo cáo và kiểm tra toàn diện để dễ dàng xử lý các quy định tuân thủ. Không chỉ dừng lại ở đó, giải pháp thực tế tăng cường, TeamViewer Pilot, cũng được tích hợp vào nền tảng TeamViewer Tensor để nhân viên cũng có thể được hỗ trợ trong trường hợp có sự cố phần cứng tại văn phòng.

NHỮNG CẬP NHẬT MỚI NHẤT TRÊN TEAMVIEWER TENSOR 

1. Cung cấp trợ giúp an toàn trên website với tính năng Đồng duyệt và Trò chuyện toàn diện

Với giải pháp này, các công ty có thể hỗ trợ khách truy cập trang web của họ về các vấn đề kỹ thuật và câu hỏi về nội dung. Nó cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt hơn và nâng cao dịch vụ hỗ trợ của doanh nghiệp bằng cách tích hợp giải pháp trò chuyện trực tiếp của Tensor với tin nhắn tự động, đề xuất thông minh và chatbot có thể tùy chỉnh, hoạt động 24/7.
Nhân viên hỗ trợ có thể sử dụng kiến ​​thức chuyên môn của họ để hoàn thành nhiệm vụ của khách hàng đối với họ trên trang web của bạn trong khi khách hàng xem hoặc trò chuyện qua một cửa sổ chuyên dụng. Thông tin nhạy cảm sẽ tự động bị ẩn và người hỗ trợ chỉ có quyền truy cập vào một tab trình duyệt web mà họ cần, không phải chính máy tính của khách hàng.

2. Tăng cường trải nghiệm ứng dụng dành cho thiết bị di động 

Việc tích hợp Tensor với giải pháp hỗ trợ dựa trên thực tế tăng cường TeamViewer Pilot cho phép hỗ trợ từ xa dễ dàng khỏi các vấn đề phần mềm thuần túy. Với TeamViewer Pilot, người dùng có thể kết nối giữa PC và thiết bị di động hoặc giữa hai điện thoại thông minh và cùng xem qua camera của điện thoại thông minh tại chỗ để hỗ trợ các vấn đề phức tạp. Cả hai người tham gia đều có thể sử dụng bút đánh dấu và bản vẽ tự do để đánh dấu những vị trí cụ thể để hướng dẫn các bước làm việc riêng lẻ, chia sẻ tệp, chèn văn bản và nói chuyện với nhau. Điều này rất thuận lợi trong văn phòng tại nhà vì bộ phận trợ giúp CNTT có thể trợ giúp từ xa về hệ thống cáp máy tính, kết nối các thiết bị khác nhau hoặc các vấn đề phần cứng khác.

3. Quản lý tập trung của một doanh nghiệp phi tập trung với đa phương thức

Tính năng này cho phép khách hàng của TeamViewer hợp nhất các công ty con riêng biệt trước đây hoặc các bộ phận công ty riêng lẻ thành một tổ chức trong khi vẫn duy trì sự tách biệt chặt chẽ về nội dung và quyền truy cập. Do đó, các nhóm quản trị viên nhỏ hơn có thể hỗ trợ một nhóm lớn người dùng trong nhóm và dưới dạng hệ thống quản lý giấy phép trung tâm, quản lý giấy phép của toàn bộ tổ chức và đánh giá các yêu cầu khác bằng cách sử dụng các báo cáo giấy phép cụ thể. Như vậy, doanh nghiệp có thể quản lý tất cả các giấy phép và điểm cuối TeamViewer của mình từ xa từ một vị trí tập trung, giúp việc quản trị các sản phẩm TeamViewer trên toàn doanh nghiệp dễ dàng hơn trong khi vẫn giữ mọi thứ được tổ chức theo cách phản ánh mô hình kinh doanh.

Giới thiệu về TeamViewer

TeamViewer là công ty công nghệ toàn cầu hàng đầu cung cấp nền tảng kết nối để truy cập từ xa, điều khiển, quản lý, giám sát và sửa chữa các thiết bị dưới bất kỳ hình thức nào – từ máy tính xách tay, điện thoại di động đến máy công nghiệp và rô bốt. Mặc dù TeamViewer miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân, phần mềm TeamViewer bản quyền có hơn 500.000 người đăng ký và cho phép các công ty thuộc mọi quy mô và từ mọi ngành công nghiệp số hóa các quy trình quan trọng trong kinh doanh của họ thông qua kết nối liền mạch. Trong bối cảnh xu hướng lớn toàn cầu như sự gia tăng thiết bị, tự động hóa và công việc mới, TeamViewer chủ động định hình chuyển đổi kỹ thuật số và liên tục đổi mới trong các lĩnh vực Thực tế tăng cường, Internet of Things và Trí tuệ nhân tạo.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: [email protected]
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | [email protected]

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI