Mesa De Trabajo 1

TEAMVIEWER BẢN QUYỀN – GIẢI PHÁP TIÊN PHONG TRONG TRUY CẬP VÀ ĐIỀU KHIỂN MÁY TÍNH TỪ XA

Các giải pháp từ TeamViewer giúp xóa nhòa khoảng cách vật lý giữa các nhóm, nhân viên và khách hàng toàn cầu. Nâng cao hiệu quả phối hợp làm việc giữa các cá nhân và nhóm trong doanh nghiệp; gia tăng sự gắn kết giữa đối tác kinh doanh và khách hàng, đảm bảo tiết kiệm chi phí hoạt động và cải thiện năng suất trên toàn cầu.

> Tư vấn mua TeamViewer bản quyền

Teamviewer 1
Teamviewer 2
Teamviewer 3

BẢO VỆ
Bảo mật cho thiết bị nhận truy cập từ xa, được tích hợp trong TeamViewer
TeamViewer được bảo mật bằng mã hóa AES 256-bit đầu cuối, xác thực hai yếu tố và các tính năng bảo mật cấp ngành khác. Chứng nhận theo SOC2, HIPAA/HITECH, ISO/IEC 27001 và ISO 9001:2015, đồng thời tuân thủ GDPR.

ĐA NỀN TẢNG
Phạm vi truy cập nền tảng và thiết bị rộng nhất
TeamViewer có phạm vi kết hợp cao nhất, với 127 nhà sản xuất cho thiết bị di động, hệ điều hành và thiết bị IoT trên thị trường hiện nay, vượt xa các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

HIỆU SUẤT TỐI ƯU
Khả năng sử dụng, chất lượng hình ảnh và tốc độ truyền tệp tốt nhất.
TeamViewer được kiểm chứng và công nhận bởi các chuyên gia uy tín là đạt hiệu suất kỹ thuật vượt trội so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường.

Nền tảng dựa trên đám mây kết nối từ xa của TeamViewer, với các tính năng trực quan, cho phép truy cập, kiểm soát và hỗ trợ từ xa an toàn cho mọi thiết bị, trên nhiều nền tảng, từ mọi nơi, mọi lúc.

Với phần bảo mật CNTT trong DNA của TeamViewer, TeamViewer đảm bảo các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất cho phần mềm kết nối từ xa của doanh nghiệp.

Kết nối máy tính, điện thoại thông minh, máy chủ, thiết bị IoT, robot — bất kỳ thứ gì — với kết nối nhanh, hiệu suất cao thông qua mạng truy cập toàn cầu của TeamViewer… ngay cả trong không gian bên ngoài hoặc môi trường băng thông thấp.

Bộ sản phẩm TeamViewer và những tính năng nổi bật

Teamviewer Innovation 1

Truy cập & Hỗ trợ từ xa

Cho dù khách hàng của bạn đang ở nhà hay đang đi công tác xa, các công cụ truy cập từ xa của TeamViewer cho phép họ tiếp tục làm việc và duy trì năng suất mọi nơi. TeamViewer là một giải pháp truy cập từ xa, điều khiển từ xa và hỗ trợ từ xa toàn diện, cung cấp khả năng truy cập máy tính hoặc thiết bị di động ở mọi nơi trên thế giới và sử dụng chúng như thể chúng ở đó. Ngoài ra, họ có thể kết nối từ xa với máy chủ, máy cấp thương mại, máy điểm bán hàng (POS), ki-ốt, bảng hiệu kỹ thuật số hoặc thậm chí là thiết bị IoT từ mọi nơi, mọi lúc, ngay cả khi không có người trực ở phía bên kia.

Teamviewer Innovation 2

Truy cập & Hỗ trợ từ xa cho doanh nghiệp

TeamViewer Tensor là một nền tảng đám mây kết nối từ xa dành cho doanh nghiệp, cho phép khách hàng doanh nghiệp triển khai khung quản lý CNTT quy mô lớn để truy cập, hỗ trợ và kiểm soát mọi thiết bị hoặc máy móc một cách nhanh chóng và dễ dàng từ mọi nơi, mọi lúc.

TeamViewer Tensor thay đổi tỷ lệ tuyến tính theo nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp, cung cấp các công cụ hỗ trợ theo thời gian thực và kết nối hàng đầu trong ngành trong một môi trường SaaS thuận tiện, sẵn sàng triển khai có tính năng Đăng nhập một lần, Truy cập có điều kiện, Cho thuê nhiều người, v.v. — có khả năng mở rộng vô hạn và được kiểm soát an toàn.

Teamviewer Innovation 3

Giám sát và quản lý từ xa

Nâng cao trải nghiệm TeamViewer của doanh nghiệp và đưa quản lý CNTT lên một tầm cao mới. TeamViewer Remote Management cung cấp giải pháp Remote Monitoring & Management tích hợp cho phép doanh nghiệp có được khả năng hiển thị ở mức độ cao đối với cơ sở hạ tầng CNTT của họ. Giám sát các khía cạnh kinh doanh quan trọng của CNTT, tập trung thông tin quan trọng của thiết bị mà không cần dựa vào đầu vào của người dùng cuối, phát hiện và vá các lỗ hổng phần mềm cũng như bảo vệ thiết bị khỏi các mối đe dọa bên ngoài và lỗi của con người – tất cả đều từ môi trường TeamViewer.

♦ Giám sát thiết bị từ xa
♦ Giám sát thiết bị mạng
♦ Quản lý tài sản
♦ Quản lý bản vá
♦ Triển khai phần mềm
♦ Bảo vệ điểm cuối
♦ Hỗ trợ
♦ Giám sát web
Teamviewer Innovation 4

Assist AR

Assist AR (Augmented Reality) là giải pháp hỗ trợ từ xa dựa trên thực tế tăng cường, an toàn, dễ sử dụng, cho phép các chuyên gia cung cấp cho nhân viên dịch vụ tại hiện trường khả năng hỗ trợ trực quan tức thì để xác định và giải quyết vấn đề từ mọi nơi trên thế giới . Số hóa, nâng cao và chuyển đổi các quy trình bảo trì, kiểm tra, sửa chữa và đào tạo bằng giải pháp hỗ trợ từ xa thực tế tăng cường có thể mở rộng, không phụ thuộc vào thiết bị và có thể tùy chỉnh — được tích hợp liền mạch với các hệ thống và hoạt động hiện có của khách hàng.

>>Sử dụng TeamViewer bản quyền có an toàn không?

Teamviewer Innovation 5

Frontline

Trao quyền cho lực lượng lao động tuyến đầu bằng các giải pháp thực tế tăng cường. TeamViewer Frontline là nền tảng thực tế tăng cường (AR) đầu tiên và được tích hợp đầy đủ trên thế giới dành cho nhân viên di động, Frontline từ TeamViewer tạo ra một nơi làm việc công nghiệp được số hóa thực sự, đơn giản hóa quy trình, giảm thiểu tỷ lệ lỗi, đảm bảo đầu ra chất lượng cao và tăng năng suất trong toàn bộ chuỗi giá trị.

Nâng cao trải nghiệm TeamViewer của khách hàng của bạn. Cho phép họ biết thêm về thiết bị của họ và chủ động giữ cho cơ sở hạ tầng CNTT của họ khỏe mạnh, ổn định và an toàn. Nâng cao hiệu quả CNTT và quản lý tập trung, giám sát, theo dõi, vá lỗi và bảo vệ máy tính, thiết bị và phần mềm – tất cả từ một nền tảng duy nhất.

Tích hợp đa nền tảng

Với sự phức tạp và số lượng ứng dụng doanh nghiệp ngày càng tăng, các tổ chức hỗ trợ CNTT gặp khó khăn trong việc cung cấp các dịch vụ hỗ trợ nhanh hơn cho nhân viên và khách hàng trên nhiều nền tảng và thiết bị khác nhau.

Việc tích hợp quyền truy cập từ xa và điều khiển từ xa của TeamViewer vào các kho công nghệ hiện có cho phép người hỗ trợ kết nối từ xa với thiết bị của nhân viên và khách hàng trực tiếp từ bàn dịch vụ hoặc ứng dụng CRM của họ mà không cần phải chuyển đổi ứng dụng để bắt đầu hỗ trợ từ xa.

Tiết kiệm thời gian và nhận được nhiều hơn từ các ứng dụng và dịch vụ giúp thúc đẩy hoạt động kinh doanh của khách hàng của bạn. ITSM, UEM hoặc CRM – Bộ tích hợp TeamViewer giúp dễ dàng sử dụng các giải pháp hỗ trợ từ xa linh hoạt và có thể mở rộng của họ với danh sách các đối tác tích hợp ngày càng tăng.

Doanh nghiệp bạn có đang gặp khó khăn trong việc khắc phục sự cố và xác định các sự cố kỹ thuật cho khách hàng tại chỗ một cách liền mạch không? Doanh nghiệp có đang mong muốn cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật cao cấp đến khách hàng từ bất kỳ đâu vào bất kỳ lúc nào?

SOFT365 là nhà phân phối chính thức của TeamViewer tại Việt Nam và tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ và giải pháp CNTT hàng đầu trên thị trường. Trải qua gần 15 năm phát triển trên thị trường, chúng tôi đã kết nối và tạo được mối quan hệ khăng khít với các hãng công nghệ lớn trên thị trường.

Khi mua TeamViewer bản quyền tại SOFT365, quý khách hàng đảm bảo những quyền lợi sau:

♦ Luôn được cập nhật chương trình khuyến mãi từ hãng sớm nhất.
♦ Giá thành cạnh tranh, chiết khấu cao nhất thị trường.
♦ Được tư vấn chuyên sâu về giải pháp để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất.
Sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khác hàng về sản phẩm và dịch vụ.
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, giải quyết nhanh chóng các vấn đề của doanh nghiệp.

>> Liê hệ ngay với SOFT365 để được tư vấn và báo giá TeamViewer bản quyền với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

SOFT 365 ĐẠT CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC VÀNG UY TÍN CỦA MICROSOFT TẠI VIỆT NAM TRONG NHIỀU LĨNH VỰC
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: [email protected]
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | [email protected]

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI