site_teamviewer_1

TẬN DỤNG ĐỐI ĐA TIỀM NĂNG CỦA BẢNG ĐIỀU KHIỂN QUẢN LÝ TEAMVIEWER

Bảng điều khiển quản lý cực kỳ mạnh mẽ và quan trọng trong việc khai thác và tận dụng tối đa tài chức năng và tài nguyên trên TeamViewer để làm việc hiệu quả.

Nói một cách đơn giản, Bảng điều khiển quản lý cung cấp quyền truy cập vào một số tính năng TeamViewer không có sẵn ở bất kỳ nơi nào khác. Bởi vì Bảng điều khiển quản lý hoàn toàn dựa trên web, bạn sẽ cần có tài khoản TeamViewer để truy cập. Cách thức tạo tài khoản Teamviewer cũng rất đơn giản chỉ với một địa chỉ email và mật khẩu hợp lệ.

Chỉ mất chưa đầy một phút để tạo tài khoản và khi bạn đã hoàn thành, bạn đã thực hiện bước đầu tiên để làm việc với TeamViewer như một chuyên gia. Bây giờ hãy xem xét kỹ hơn những chức năng thú vị mà Bảng điều khiển quản lý cung cấp.

1. Các tính năng của Bảng điều khiển quản lý 

1.1. Computers & Contacts (Máy tính & Danh bạ)

Khi bạn đăng nhập lần đầu vào Bảng điều khiển quản lý bằng tài khoản của mình, bạn sẽ thấy danh sách đầy đủ các máy tính và danh bạ. Tại đây, bạn có thể thêm, xóa và chỉnh sửa danh bạ và thiết bị giống như trong danh sách Computers & Contacts trong phiên bản đầy đủ của phần mềm TeamViewer.

Từ đây, bạn cũng có thể thêm một thiết bị mới và tải trực tiếp phần mềm máy khách TeamViewer phù hợp với nó , thậm chí là một mô-đun tùy chỉnh. Vì vậy, dù đang sử dụng máy tính tại mọi nơi trên thế giới, bạn vẫn có thể đăng nhập vào Bảng điều khiển quản lý để quản lý danh bạ của mình và thiết lập kết nối.

1.2. Device Management (Quản lý thiết bị)

Nếu bạn là Quản trị viên hoặc người hỗ trợ CNTT với vài trăm thiết bị được thiết lập cho tài khoản của bạn. Từ trong Bảng điều khiển quản lý, bạn có thể tạo chính sách cài đặt và áp dụng cho các thiết bị cụ thể, hoặc tạo nhóm cho các thiết bị khác nhau và thiết lập chính sách cài đặt cho các nhóm khác nhau.

Khi tạo một chính sách và chỉ với một vài cú nhấp chuột, bạn có thể thiết lập tất cả các cài đặt mong muốn trên mọi thiết bị. Điều này giúp dễ dàng đảm bảo cài đặt đúng được đặt trên mọi thiết bị mà bạn chịu trách nhiệm.

1.3. IT brain 

Quản trị viên CNTT và nhà cung cấp dịch vụ là những đối tượng hiểu rõ nhất về tầm quan trọng của giám sát CNTT và quản lý tài sản. Trong Bảng điều khiển quản lý, họ có khả năng giữ các tab trên cơ sở hạ tầng CNTT của mình bằng ITbrain. Họ cũng biết rằng việc có một giải pháp chống phần mềm độc hại mạnh mẽ, luôn cập nhật trong nền là điều cần thiết để duy trì mọi thứ và hoạt động.

Mô hình đăng ký linh hoạt của ITbrain cho phép giám sát, quản lý và bảo vệ cho mọi số lượng thiết bị. Chi phí cho mỗi thiết bị trong cả tháng thấp hơn nhiều so với chi phí cà phê mà bạn cần để làm dịu thần kinh trong khi cố gắng khắc phục các sự cố phần cứng hoặc loại bỏ phần mềm độc hại.

1.4. Service Queue

Nếu bạn đang sử dụng TeamViewer bản quyền cho các hoạt động cung cấp hỗ trợ từ xa thường xuyên. Khi đó, bạn sẽ cần ưu tiên các truy vấn hỗ trợ . Bạn có thể tạo các trường hợp dịch vụ tự động xuất hiện trong Service Queue của Bảng điều khiển quản lý.

Chúng cũng hiển thị trong Danh sách Computers & Contacts của bạn trong TeamViewer. Điều này cho phép bạn tập trung vào công việc của mình bằng cách xử lý các trường hợp theo thứ tự hiệu quả nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tận dụng các mô-đun QuickSupport tùy chỉnh , để thiết lập cấu hình, giúp tự động tạo trường hợp dịch vụ với mã phiên duy nhất. Sau đó, bạn có thể kết nối ngay với khách hàng của mình bằng mã phiên. Không cần phải gọi trước hoặc gửi mật khẩu qua e-mail.

1.5. Mô-đun tùy chỉnh (Custom Modules)

Bạn có thể tạo các mô-đun tùy chỉnh bằng Bảng điều khiển quản lý. QuickSupport (cho các phiên điều khiển từ xa) và QuickJoin (cho các cuộc họp) cung cấp các lợi thế rõ ràng của việc chuyên nghiệp hóa sự hiện diện trực tuyến của bạn bằng cách cho phép những thứ như logo, màu sắc và tin nhắn được cá nhân hóa.

QuickSupport cung cấp các tùy chọn bổ sung cũng như tự động tạo mã phiên hoặc cho phép khách hàng nhập mô tả sự cố như một phần của yêu cầu hỗ trợ. Mô-đun tùy chỉnh tạo ấn tượng tuyệt vời cho khách hàng. Trong Bảng điều khiển quản lý, bạn có thể tạo và lưu trữ bao nhiêu biến thể tùy thích, chẳng hạn như các mô-đun được thiết kế cho các bộ phận hoặc người cụ thể.

1.6. Company Profile (Hồ sơ công ty)

Nếu bạn đang sử dụng Teamviewer Premium hoặc Teamviewer Corporate, hãy xem xét kỹ hơn về Bảng điều khiển quản lý. Với giấy phép Premium hoặc Corporate, bạn có thể cài đặt TeamViewer trên 5, 10, thậm chí 100 máy tính trở lên. Và mỗi máy tính là một máy trạm được cấp phép. Điều này có thể thực hiện được là do chủ sở hữu giấy phép đã thiết lập giấy phép cho tài khoản của mình thông qua Bảng điều khiển quản lý và sau đó tạo Company Profile.

Các tài khoản người dùng khác chỉ cần được thêm vào Company Profile. Bất cứ khi nào hoặc bất cứ nơi nào tài khoản người dùng được liên kết với  Company Profile đăng nhập vào TeamViewer, người đó đang sử dụng bản sao được cấp phép.

1.7. User Management (Quản lý người dùng)

Các quản trị viên của hồ sơ công ty cũng có khả năng để thêm người dùng vào Company Profile. Ngoài ra, quản trị viên có thể thiết lập quyền hoặc thực thi một số hạn chế đối với một số hoặc tất cả người dùng. Chức năng này giúp ngăn người dùng chia sẻ thông tin liên hệ nhạy cảm hoặc sửa đổi dữ liệu kết nối đã ghi trong Connection Report (Báo cáo kết nối).

1.8. Connection Report (Báo cáo kết nối)

Nếu bạn đã thiết lập Company Profile,  bạn cũng có thể quản lý và tự động đăng nhập tất cả các kết nối điều khiển từ xa TeamViewer cho tất cả người dùng thuộc Company Profile. Do đó, một chức năng hữu ích của báo cáo kết nối là thanh toán, các mức giá khác nhau có thể được lưu trữ trong Company Profile.

Người dùng cũng có thể lưu nhận xét phiên như một phần của nhật ký kết nối để bạn có thể xem loại vấn đề nào mà nhóm hỗ trợ của bạn thường xuyên xử lý. Nhờ đó mà các báo cáo kết nối có thể được sử dụng làm cơ sở để tạo ra dữ liệu thông tin thống kê đa dạng.

2. Bảng điều khiển quản lý sử dụng thật dễ dàng

Các tính năng có sẵn trong Bảng điều khiển quản lý TeamViewer giúp quản lý người dùng bao quát tổng quan và dễ dàng hơn. Cũng như phần mềm máy khách TeamViewer, giao diện Bảng điều khiển quản lý rất trực quan và thân thiện với người dùng. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để làm quen với bố cục và chức năng của chúng.

Bạn có thể truy cập Bảng điều khiển quản lý bất cứ lúc nào bằng cách truy cập login.teamviewer.com .

SOFT365 – TSG là nhà phân phối TeamViewer tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng những giải pháp phần mềm với giá ưu đãi nhất và cạnh tranh nhất thị trường. Để được tư vấn cụ thể về Teamviewer bản quyền và chi phí mua Teamviewer, quý khách hàng vui lòng liên hệ SOFT365 để nhận báo giá cụ thể và ưu đãi trực tiếp.

☎ 024 7305 0506 | 028 7305 0508
🎯 HOTLINE 24/7: 0936 362 158
📩 [email protected]
🏁 https://store.soft365.vn/