MICROSOFT OFFICE 365 – CÔNG CỤ NÂNG CAO NĂNG SUẤT CHO DOANH NGHIỆP

Microsoft Office 365 cho doanh nghiệp: Nâng cao năng suất với các công cụ vượt trội

Môi trường làm việc hiện đại ngày nay ngày càng yêu cầu áp dụng các công nghệ mới để làm tăng năng suất công việc. Các công nghệ mới ngày càng được nâng cấp, phát triển để giúp chúng ta làm việc dễ dàng hơn. Với các ứng dụng và dịch vụ mạnh mẽ của Office 365 như Word, Excel, PowerPoint, Teams, SharePoint… mọi thành viên trong công ty có thể tận dụng được chúng vào trong công việc của mình, giúp họ thực hiện công việc dễ dàng hơn, hiệu quả hơn.

Định hướng cho môi trường làm việc hiện đại

Môi trường làm việc hiện đại được xây dựng trên nền tảng cách ứng dụng và dịch vụ của Office 365 sẽ giúp đơn giản hóa các công việc thường ngày, kết nối với mọi người nhanh hơn, dễ dàng hơn ở mọi lúc, mọi nơi bằng cách:
  • Giúp cộng tác dễ dàng hơn.
  • Hướng dẫn và đào tạo nhanh hơn, hiệu quả hơn.
  • Giúp biên soạn các tài liệu dễ sử dụng và dễ truy cập hơn.
  • Tự động hóa các quy trình làm việc.
  • Cải tiến các quy trình kỹ thuật không chỉ trong nội bộ mà còn với các đối tác.

Kết nối giữa công nghệ và năng suất

Nhìn chung, việc xây dựng môi trường làm việc hiện đại chủ yếu tập trung vào cải thiện ba vấn đề chính trong doanh nghiệp, bao gồm:
  • Hợp tác giữa nhân viên. Khi nhân viên có thể tạo nhóm và kết hợp làm việc, điều này sẽ giúp họ làm việc nhanh hơn và hoàn thành dự án tốt hơn. Việc trao đổi giữa các thành viên là cách tốt nhất để đưa ra những ý tưởng mới giúp nâng cao hiệu quả công việc. Do đó, việc xây dựng một nền tảng chung để kết nối mọi người với nhau, giúp họ nắm bắt được thông tin kịp thời là điều quan trọng.
  • Hợp tác về thông tin. Việc nhiều người cùng làm việc trong một tài liệu trong cùng một thời điểm là tất yếu trong làm việc nhóm. Do đó, xây dựng một nền tảng có thể làm việc chung và chia sẻ tài liệu cho nhiều người sẽ giúp tiết kiệm thời gian trong công việc.
  • Các ứng dụng doanh nghiệp. Các quy trình quản trị như workflow, biểu mẫu, quy tắc thường được tự động hóa để làm giảm thời gian xử lý. Việc tạo ra các quy trình tự động, liên kết các phòng ban với nhau sẽ giúp làm giảm thời gian thực hiện và xử lý các công việc đơn giản, giúp nhân viên tập trung vào sáng tạo và phát triển công việc hơn nữa.

Vai trò của Office 365 trong việc xây dựng môi trường làm việc hiện đại

Office 365 được tạo ra với vai trò để xây dựng môi trường làm việc hiện đại cho mọi doanh nghiệp. Office 365 được thiết kế đặc biệt để đáp ứng theo các yêu cầu hiện đại hóa công việc nhưng vẫn dễ dàng sử dụng cho mọi người.
Với các ứng dụng phổ biến như Word, Excel, PowerPoint, Outlook, bạn có thể kết hợp chúng vào trong công việc để nâng cao năng suất lao động.
Outlook
Ứng dụng email Outlook phổ biến trong doanh nghiệp hiện nay. Outlook không chỉ để gửi, nhận email. Người dùng còn có thể sử dụng lịch để tạo cuộc họp, tạo danh sách công việc. Họ cũng có thể tạo danh sách liên hệ và chia sẻ các tài liệu qua OneDrive. Trọng tâm chính của Outlook là sự hợp tác của nhân viên.
Microsoft Teams
Ứng dụng này cho phép nhân viên và các đối tác trò chuyện, chia sẻ tài liệu, làm việc trên các tài liệu cùng lúc, lên lịch họp, gọi điện video, tạo ghi chú và nhiều tính năng khác. Teams cũng được tích hợp với một số ứng dụng và dịch vụ phổ biến như OneDrive, SharePoint, Yammer, Dynamics 365 và Skype.
Yammer
Yammer có nền tảng tương tự như một trang mạng xã hội. Tuy nhiên nó chỉ giới hạn trong nhóm các thành viên của công ty. Yammer được tạo ra để khuyến khích giao tiến trong toàn doanh nghiệp. Trọng tâm của nó là đảm bảo rằng thông tin có thể truy cập và chia sẻ ở hầu hết mọi cấp độ.
Microsoft Planner
Công cụ này cho phép nhóm của bạn tạo các kế hoạch mới, phân công nhiệm vụ, chia sẻ tài liệu và sắp xếp các dự án. Bạn có thể dễ dàng xem những gì mọi người đang làm và nhận được những thông tin cập nhận về tiến độ cho các nhiệm vụ được giao. Cách làm việc này giúp phông công các dự án và nhận cập nhật trạng thái công việc dễ dàng và hiệu quả hơn.
SharePoint và OneDrive
OneDrive là một công cụ đơn giản để chia sẻ tài liệu cả trong và ngoài doanh nghiệp. SharePoint sử dụng các trang web, tài liệu, tin tức trong nhóm, danh sách và thư viện để khuyến khích người dùng cộng tác trên các tài liệu. Cả hai đều dựa trên việc chia sẻ thông tin trên đám mây.
Microsoft Flow
Công cụ này tập trung vào việc làm cho các quy trình nội bộ dễ dàng và hiệu quả hơn. Nó giúp tự động hóa và trao đổi dữ liệu. Microsoft Flow có các cảnh báo và thông báo tích hợp để giúp giải quyết các quy trình kinh doanh như phê duyệt, quy trình nhiều bước và các quy trình khác.

Sử dụng ngay Office 365 cho doanh nghiệp của bạn

Mỗi công ty sẽ có những nhu cầu khác nhau. Office 365 có đủ các công cụ để tập trung giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động tốt hơn. Khuyến khích hợp tác và xử lý hoàn toàn tự động có thể giúp tăng năng suất cho doanh nghiệp.
Để được tư vấn và nhận báo giá chi tiết về Office 365, vui lòng liên hệ với chúng tôi. TSG là chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn bản quyền phần mềm. Chúng tôi là đối tác Vàng của Microsoft tại Việt Nam. TSG đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực triển khai Office 365 cho nhiều tổ chức doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau.
Ngoài ra, trong tháng 10 này, chúng tôi đang có những chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua mới Office 365 tại TSG. Xem chi tiết các ưu đãi giảm giá khi mua Office 365 tại đây.

Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các sản phẩm phầm mềm Office 365 bản quyền và dịch vụ triển khai giải pháp Office 365 tối ưu nhất.

☎ 024 7305 0506 | 028 7305 0508

🎯 HOTLINE 24/7: 0936 362 158

📩 [email protected]

🏁 https://store.soft365.vn/