Ngày nay, việc áp dụng Công nghệ thông tin vào số hóa quy trình và tiết kiệm thời gian thực hiện không còn là điều quá mới mẻ. Việc thay đổi cách Doanh nghiệp quản lý doanh nghiệp và đơn giản hóa cách thức thực hiện công việc với các công cụ hiện đại giúp hợp lý hóa quy trình kinh doanh, giảm công việc giấy tờ thủ công như thế nào cho hợp lý thì không phải Doanh nghiệp nào cũng nắm rõ. Đặc biệt thiết lập cũng như quản lý người dùng, thiết bị và dữ liệu ra sao để Doanh nghiệp rút ngắn quy trình và tập trung vào việc vận hành doanh nghiệp cũng đang được Nhà quản trị khá quan tâm.
Các vấn đề và quan tâm này sẽ được đáp ứng và giải đáp với Office 365, Power BI và Shareoint qua hội thảo trực tuyến “Phân tích dữ liệu kinh doanh với Power BI và Chuyển đổi số Doanh nghiệp cùng Office 365 & Sharepoint”.


![]() | ![]() |