MICROSOFT 365 BUSINESS banner

GIỚI THIỆU BỘ GIẢI PHÁP MICROSOFT 365 BUSINESS

Microsoft đã ra mắt Microsoft 365 Business, bộ giải pháp gia tăng năng suất làm việc được xây dựng cho các doanh nghiệp có 300 nhân viên trở xuống. Với 20 đô la mỗi người dùng mỗi tháng, các doanh nghiệp đăng ký Microsoft 365 Business sẽ được tự động nâng cấp lên Windows 10 Pro và có quyền truy cập vào mọi ứng dụng có trong Office 365 bản quyền, cũng như các dịch vụ bổ sung duy nhất cho Microsoft 365. Microsoft 365 Business vô cùng phù hợp với những doanh nghiệp không muốn sử dụng nhiều sản phẩm của bên thứ ba và cần một hệ sinh thái thống nhất từ tiếp thị qua email đến khả năng hợp tác.

MICROSOFT 365 BUSINESS 1

Không giống như Office 365 Business, Microsoft 365 Business bao gồm quản lý thiết bị di động (MDM), cải tiến Windows 10 và quản lý bảo mật cho cả thông tin và nhân viên. Microsoft StaffHub cũng được bao gồm trong tất cả các đăng ký vào Microsoft 365 Business, đây có thể là một ưu đãi dành cho chủ sở hữu SMB với đội ngũ nhân viên hàng giờ. Các tính năng xác định chính của Microsoft 365 Business là quyền truy cập Office 365, bảng điều khiển quản trị viên với các khả năng MDM đầy đủ và ứng dụng Trung tâm doanh nghiệp.

1. Các tính năng Office 365 có trong Microsoft 365 Business

Theo Microsoft, Microsoft 365 Business được tạo cho các công ty có ít hoặc không có tài nguyên CNTT nội bộ, vì vậy nhiều công cụ có trong đăng ký được xây dựng để triển khai nhanh chóng và quản lý dễ dàng. Vì Office 365 được bao gồm trong chi phí của Microsoft 365 Business, người dùng có quyền truy cập vào các dịch vụ kinh doanh nổi tiếng như Outlook Mail và Word, cũng như một số công cụ Office 365 khác (như Flow) mà bạn có thể không quen thuộc. Đây là những gì Office 365 mang đến cho gói Microsoft 365 Business:

Outlook Mail: Outlook là tiêu chuẩn để gửi email công việc nhờ sử dụng rộng rãi và lịch tích hợp sẵn, giúp bạn dễ dàng sắp xếp các cuộc họp với đồng nghiệp cũng đang sử dụng Outlook.
OneDrive: OneDrive là kho lưu trữ tài liệu giúp bạn dễ dàng truy cập các tệp bạn cần (ngay cả khi bạn ngoại tuyến) và tạo các tài liệu được chia sẻ để cộng tác với nhóm của bạn.
Word, Excel và PowerPoint: Bộ ba văn phòng cổ điển của Word, Excel và PowerPoint được bao gồm trong Office 365.
OneNote: OneNote hoạt động tương tự như Evernote, nhưng tập trung kinh doanh nghiêm ngặt. Người dùng có thể tạo sổ ghi chép, cắt các thứ trực tiếp từ web, thêm phương tiện, tạo tác vụ và gán chúng cho các thành viên trong nhóm, lưu trữ ghi chú và chia sẻ một số sổ ghi chép trong khi giữ riêng tư cho người khác.
StaffHub: StaffHub là một giải pháp lập lịch trình giúp người quản lý dễ dàng lên kế hoạch lịch trình cho nhân viên hàng giờ, giao tiếp và phê duyệt các yêu cầu. Nó cũng cho phép nhân viên xem lịch biểu động từ mọi nơi, chuyển đổi ca làm việc với nhau, yêu cầu thời gian nghỉ và hơn thế nữa, cũng như các sản phẩm khác của Microsoft, các quyền có thể được thay đổi để phù hợp với quy trình kinh doanh của bạn.
SharePoint: Có một số trùng lặp giữa SharePoint và OneDrive. SharePoint là kho lưu trữ tài liệu, nhưng nó cũng dành cho cộng tác nội bộ, như mạng nội bộ của công ty. SharePoint có bảng điều khiển, lịch, danh sách và quy trình công việc và cung cấp mức độ tùy chỉnh cao hơn, tuy nhiên điều đó cũng có nghĩa là nó đòi hỏi nhiều thời gian hơn để thực hiện.
Teams: Một công cụ cộng tác khác, Microsoft Teams, rất phù hợp cho các doanh nghiệp cần cộng tác với các thành viên nhóm từ xa một cách thường xuyên. Thông qua các Nhóm, bạn có thể chia sẻ tệp, thực hiện cuộc gọi (khi được ghép nối với hệ thống điện thoại) và kết nối trên các thiết bị di động (Android và Apple).
Flow: Flow là một công cụ đám mây tiết kiệm thời gian cho phép người dùng xây dựng các quy trình công việc tự động phức tạp kết nối với các ứng dụng của bên thứ ba, như phương tiện truyền thông xã hội và ứng dụng tiếp thị. SMB rất cần đơn giản hóa việc tiếp thị và truyền thông của họ nên kiểm tra tính năng này càng sớm càng tốt.
Yammer: Yammer là một ứng dụng trò chuyện hỗn hợp kỳ lạ đó là một phần ứng dụng trò chuyện và một phần ứng dụng cộng tác, nhưng vì nó nằm trong hệ sinh thái Microsoft nên nó hoạt động với các công cụ Office 365 khác. Bạn có thể mời mọi người tham gia các cuộc họp Outlook trực tiếp từ Yammer, truy cập OneDrive và trò chuyện với đồng đội.
Stream: Stream là một nền tảng để lưu trữ và chia sẻ nội dung video trong tổ chức của bạn. Mặc dù có thể không hữu ích cho tất cả SMB, nhưng những người có nhu cầu đa phương tiện sẽ đánh giá cao dung lượng (500MB cho mỗi người dùng), cổng thông tin video công ty có thể tùy chỉnh và quản lý quyền video.

2. Bảng điều khiển quản trị Microsoft 365

Bảng điều khiển quản trị, nơi quản lý thiết bị di động (MDM), không bị xáo trộn, thân thiện với người dùng và mang lại lợi ích cho SMB muốn khuyến khích BYOD. Ngoài ra, quản trị viên có thể quản lý bao nhiêu hoặc ít tùy thích, vì có cài đặt bảo mật mặc định tại chỗ và tất cả các cập nhật được đẩy tự động. Vì vậy, đối với các doanh nghiệp không muốn bận tâm đến MDM, không có nhược điểm nào.

Kích hoạt hoặc hủy kích hoạt các tính năng trong bảng điều khiển cũng đơn giản như trượt một nút từ bật sang tắt, do đó không cần kinh nghiệm quản trị phần mềm trước đó. Ngoài thiết kế trực quan, một tính năng thực sự nổi bật của bảng điều khiển là khả năng bảo vệ các tệp công việc khi thiết bị bị mất hoặc bị đánh cắp bằng cách xóa chúng từ xa và ngay lập tức. Loại chức năng này thường được tìm thấy trong các giải pháp MDM toàn diện nhưng hiếm khi trong các sản phẩm SMB giá cả phải chăng.

Quản trị viên cũng có thể thực hiện những việc như yêu cầu người dùng lưu tất cả các tệp của họ vào OneDrive for Business hoặc hạn chế khả năng sao chép và dán (hoặc đính kèm các mục) giữa tài khoản công việc và cá nhân. Nếu các tính năng này được kích hoạt, người dùng sẽ nhận được một thông báo bật lên cho họ biết họ không thể hoàn thành nhiệm vụ. Do đó, nếu bạn có kế hoạch áp dụng Microsoft 365 Business và thay đổi quyền, một số giao tiếp với nhân viên của bạn trước khi thay đổi chính sách là thận trọng.

MICROSOFT 365 BUSINESS 2

Khả năng bảo mật không phải được quản lý trên toàn hội đồng quản trị; Người dùng có thể được quản lý theo nhóm, với mỗi nhóm có quyền khác nhau. Nhược điểm duy nhất của Microsoft 365 Business là các nhóm không thể được lồng nhau và các cá nhân không thể được gán các quyền duy nhất từ ​​những người khác trong cùng nhóm.

3. Ứng dụng thương mại mới nhất

Microsoft đang ngày càng nỗ lực phát triển Microsoft 365 Business Center để có nhiều chức năng hơn cho SMB.  Thành tựu đầu tiên được thể hiện trong phiên bản mới nhất của ba ứng dụng mới: Microsoft Connections, Microsoft Invoinating và Microsoft List. Sự kết hợp của Microsoft Bookings, Outlook Customer Manager và MileIQ đã khiến Microsoft 365 Business Center đang trở thành một công cụ mạnh mẽ có thể cung cấp cho SMB quyền truy cập vào một loạt các giải pháp kinh doanh tích hợp ở nơi lưu trữ duy nhất với chi phí tiết kiệm.

Microsoft Connections: Các tính năng trong Microsoft Connections giúp SMB dễ dàng quản lý các chiến dịch tiếp thị email của riêng họ mà không cần bất kỳ kỹ năng thiết kế đồ họa hoặc kỹ thuật nào. Trình thiết kế dựa trên mẫu cho phép người dùng chọn trong số các chủ đề, tùy chỉnh chúng và gửi chúng, tất cả ở một nơi. Nhờ tích hợp với Bing, người dùng có thể tìm kiếm trên internet các hình ảnh và tự động lọc ra những hình ảnh không hợp pháp để sử dụng công cộng. Trong email, các chương trình phần thưởng giới thiệu có thể dễ dàng được triển khai và theo dõi (thông qua Trung tâm kinh doanh). Và Microsoft Connections có khả năng tích hợp từ Microsoft Invoicing đến Outlook Customer Manager (Trình quản lý khách hàng Outlook).
Microsoft Invoicing: Mục tiêu của Microsoft Invoicing là cho phép SMB tạo ước tính và hóa đơn, xử lý thanh toán và theo dõi các khoản thanh toán đang chờ xử lý và một phần. Ứng dụng này cũng duy trì các ước tính và hóa đơn trong quá khứ và đồng bộ hóa với QuickBooks, PayPal và Dynamics 365. Màn hình chính thân thiện với thiết bị di động cho Microsoft Invoicting cung cấp một bản tóm tắt bố cục rõ ràng về số lượng đã được lập hóa đơn trong năm và tháng qua cũng như số tiền đô la cho các khoản thanh toán chưa thanh toán, các khoản thanh toán quá hạn (tính bằng đô la), số lượng ước tính hiện tại và số lượng dự thảo hóa đơn. Bằng cách chọn các ô khác nhau, bạn có thể xem thêm thông tin chi tiết, như tài khoản nào đã quá hạn và bao nhiêu.
Microsoft Listings: Ứng dụng thực tế này cho phép chủ sở hữu doanh nghiệp quản lý sự hiện diện trực tuyến của họ trên Google, Facebook, Yelp và Bing. Khi người dùng thay đổi giờ hoạt động hoặc địa chỉ của họ trong Microsoft Listings, nó sẽ ngay lập tức đưa ra những thay đổi đó trên tất cả bốn cửa hàng, đây là một trình tiết kiệm thời gian tuyệt vời. Microsoft Listings cũng cung cấp cho người dùng cái nhìn toàn cảnh về vị thế của họ trên phương tiện truyền thông xã hội bằng cách tổng hợp tất cả các lượt xem và đánh giá từ Google, Facebook, Yelp và Bing ở một nơi.

Microsoft 365 Business dường như trở thành tiêu chuẩn vàng cho SMB muốn có một hệ thống tất cả trong một giá cả phải chăng, dễ quản lý trong nhà mà không cần bất kỳ sự trợ giúp kỹ thuật nào. Các ứng dụng và chương trình đi kèm với mỗi lần đăng ký dịch vụ này rất đầy đủ từ xuất bản thông tin doanh nghiệp, lên lịch cho nhân viên, đặt lịch hẹn của khách hàng, CRM, lập hóa đơn, MDM, tiếp thị qua email, cộng tác, lưu trữ đám mây, bảo mật và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên , việc lúng túng trong lần đầu trải nghiệm sản phẩm là điều không thể tránh khỏi, khi đó, chắc chắn doanh nghiệp sẽ cần đến sự hỗ trợ của dịch vụ triển khai Office 365 của chúng tôi. Triển khai Office 365 là một trong nhiều bộ dịch vụ IT mà TSG  cung cấp đến khách hàng. Các chuyên gia IT về hạ tầng và giải pháp của chúng tôi sẽ khảo sát, đánh giá toàn bộ hệ thống IT của doanh nghiệp. Sau đó chúng tôi sẽ đưa ra các tư vấn giúp cải thiện, nâng cao hạ tầng và các giải pháp hiện có để giúp doanh nghiệp phát triển nhanh và mạnh mẽ hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN DỊCH VỤ IT TẠI TSG
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Websitewww.soft365.vn | Email: [email protected]
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: Ms. Tiên | 0936 362 158 | [email protected]

Gặp kỹ thuật: Mr. Vinh | 0976 125 382 | [email protected]
GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU – DỊCH VỤ HOÀN HẢO