Giờ đây, TeamViewer đã trở thành phần mềm quá phổ biến và được mọi người dùng (từ phổ thông đến các chuyên gia) lựa chọn trong hỗ trợ từ xa. Hơn 40.000 lượt tải xuống và tối đa 45 triệu người dùng hoạt động trên TeamViewer mỗi ngày.
Ngay cả trong thời kỳ đại dịch, TeamViewer vẫn thể hiện mình là lựa chọn hàng đầu để truy cập và giải quyết các vấn đề về CNTT. Hàng nghìn nhóm trên khắp thế giới đang sử dụng công cụ này để thực hiện công việc của họ tại nhà.
Tuy nhiên, căng thẳng do sự lây lan của COVID-19, cộng với việc đây là lần đầu tiên nhiều người phải thực hiện nghĩa vụ tại nhà, làm dấy lên nghi ngờ liệu bạn có đang tận dụng mọi sản phẩm của TeamViewer hay không.
Ngoài các chức năng truy cập từ xa đang được đa số người dùng sử dụng hàng ngày, TeamViewer cung cấp thêm nhiều tính năng bổ trợ khác, hỗ trợ đáng kể để hoàn thành công việc với năng suất cao hơn.
Không chỉ đơn giản là ứng dụng dành cho máy tính để bàn, TeamViewer mang lại trải nghiệm trực quan hơn, chuyên môn hơn khi giải quyết các vấn đề cụ thể từ xa.
Những trường hợp điển hình khi ứng dụng TeamViewer
Bên cạnh việc cần hỗ trợ từ xa, người dùng cũng có thể phải đối mặt với các tình huống về kết nối từ xa, giám sát, vá lỗi, cộng tác toàn cầu hoặc bàn dịch vụ yêu cầu để tìm cách khắc phục. Lúc này, TeamViewer sẵn sàng hỗ trợ mọi người dùng, các trường hợp sử dụng điển hình bao gồm:
• Nhóm làm việc từ xa năng suất thấp, hợp tác không hiệu quả
• Quy trình sản xuất lỗi thời và tốn thời gian
• Thiếu công nghệ tiên tiến để cung cấp dịch vụ hỗ trợ từ xa thích hợp
• Cơ sở hạ tầng CNTT của người dùng và doanh nghiệp không đáp ứng được kỳ vọng và liên tục gặp rủi ro
• Hỗ trợ khách hàng từ xa, liên quan đến yêu cầu kết nối ổn định, chuyên nghiệp

Danh mục sản phẩm hỗ trợ từ TeamViewer
TeamViewer bản quyền cung cấp danh mục sản phẩm bổ trợ cho các dịch vụ truy cập từ xa phổ biến nhất.
Tensor
Đây là một nền tảng kết nối doanh nghiệp dựa trên đám mây cho phép triển khai các cấu trúc quản lý CNTT quy mô lớn. Tensor là một giải pháp SaaS cho phép doanh nghiệp của bạn thực thi hỗ trợ, truy cập và kiểm soát các thiết bị từ xa.
Pilot
Pilot là một sản phẩm liên quan đến thực tế tăng cường và theo dõi đối tượng 3D. Nó nhằm mục đích giúp công ty của bạn cung cấp hỗ trợ theo thời gian thực cho khách hàng hoặc kỹ thuật viên dịch vụ của bạn.
Với Pilot, bạn có thể có được một bức tranh rất chi tiết về các đối tượng trong thế giới thực, làm nổi bật mọi thứ và thêm chú thích văn bản trong các luồng video trực tiếp.
IoT
Bao gồm công nghệ dựa trên dữ liệu trong doanh nghiệp của bạn sẽ đảm bảo tối ưu hóa các quy trình sản xuất của bạn. TeamViewer IoT bảo mật và kết nối các quy trình vận hành, hỗ trợ và báo động từ xa cho các điểm cuối phân tán.
Remote Monitoring and Management
Quản lý và giám sát từ xa (RMM) của TeamViewer cho phép bạn theo dõi cơ sở hạ tầng CNTT của mình. Đây là một công cụ bạn có thể sử dụng để tập trung hóa các khía cạnh kinh doanh quan trọng của mình – đặc biệt là những khía cạnh liên quan đến IT.
Ngoài ra, sản phẩm này rất hữu ích về mặt an toàn bảo mật. Nó cho phép bạn phát hiện các lỗ hổng do hệ điều hành lỗi thời của hệ thống doanh nghiệp gây ra, cũng như bảo vệ thiết bị doanh nghiệp khỏi phần mềm độc hại.
Servicecamp
Đây là giải pháp tất cả trong một để quản lý bàn dịch vụ và kết nối từ xa. Đặc biệt phù hợp với bộ phận hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp đang gặp vấn đề về chậm trễ hay thiếu hiệu quả, thì Servicecamp của TeamViewer là một giải pháp hàng đầu để giải quyết vấn đề đó.
Trên thực tế, việc triển khai sản phẩm này trong công ty của bạn sẽ tăng cơ hội giải quyết các trường hợp nhanh hơn và tăng sự hài lòng của khách hàng. Và đặc biệt, Servicecamp sẽ nhanh chóng có sẵn nhờ thiết lập nhanh và với chi phí thấp hơn.
Meeting
Trước đây được gọi là Blizz, giải pháp được đổi mới gần đây này cho phép cộng tác nhóm theo các tiêu chuẩn bảo mật cao. Cho dù trên máy tính để bàn hay điện thoại di động, bạn sẽ tin tưởng vào khả năng truy cập nhanh vào tất cả các liên hệ TeamViewer của mình.
TeamViewer
Và cuối cùng, sản phẩm thông dụng nhất, phiên bản dành cho máy tính để bàn của TeamViewer là sản phẩm phổ biến nhất và được sử dụng nhiều nhất. Hơn 2,5 tỷ thiết bị được kết nối mỗi ngày chứng thực tuyên bố này.
Lợi ích chính mà TeamViewer mang lại
TeamViewer là một phần mềm không thể thiếu được, dù là người dùng cá nhân hay doanh nghiệp. Lợi ích của nó trải dài từ việc tăng năng suất của nhóm làm việc từ xa đến số hóa các quy trình sản xuất của mọi tổ chức. Khả năng hỗ trợ khách hàng nhanh hơn, hiệu quả hơn và chuyên nghiệp trên TeamViewer giúp các phiên hỗ trợ từ xa thành công, nhanh chóng và hiệu quả.
• Tăng năng suất và sự cộng tác của nhóm làm việc từ xa
Các sản phẩm như Tensor và Remote Monitoring Management có thể giúp bạn tổ chức lại môi trường CNTT của công ty mình. Bên cạnh đó, ứng dụng Meet và TeamViewer là sự kết hợp từ xa lý tưởng để điều chỉnh lại năng suất và giao tiếp của nhóm làm việc của bạn thông qua hội nghị truyền hình trực tiếp, gọi âm thanh, trò chuyện, v.v.
• Đơn giản hóa và tăng tốc quy trình sản xuất và chế tạo
Trong khi một công cụ như Pilot giúp bạn tối ưu hóa các quy trình sản xuất nội bộ của mình bằng công nghệ 3D và hỗ trợ thực tế tăng cường, thì IoT cho phép bạn kết nối, giám sát và vận hành tài sản từ các vị trí khác nhau một cách an toàn.
Sự kết hợp của cả hai sản phẩm có thể mang lại kết quả đáng kinh ngạc cho doanh nghiệp của bạn vì bạn sẽ thấy mình không ngừng cải thiện khả năng tối ưu hóa dựa trên dữ liệu cho các quy trình sản xuất của tổ chức mình.
• Tăng cường bảo mật tài sản của tổ chức
Remote Monitoring Management cung cấp khả năng bảo mật cao cấp của TeamViewer. Quản lý tài sản và bản vá cộng với bảo vệ điểm cuối là hai tính năng bảo mật chính của công cụ này. Khi đăng ký, bạn sẽ có trong tay tất cả thông tin quan trọng về công ty của mình.
Chưa kể rằng bạn cũng sẽ có thể loại bỏ tất cả các loại rủi ro khỏi cơ sở hạ tầng CNTT của mình và bảo vệ máy tính của mình khỏi các mối đe dọa như vi rút, ransomware, Trojan, rootkit và phần mềm gián điệp.
• Cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn và chuyển đổi sự hài lòng của khách hàng
Cuối cùng, Servicecamp là lựa chọn đầu tiên của bạn khi cung cấp hỗ trợ vượt trội cho khách hàng của bạn. Thông qua quản lý vé, tích hợp QuickSupport và các tùy chọn tùy chỉnh, rất có thể bạn sẽ nâng cao khả năng hỗ trợ khách hàng của mình.
Với danh muc đa dạng các sản phẩm TeamViewer, mọi khách hàng đều sẽ cần một nhà cung cấp uy tín và kinh nghiệm trong việc tư vấn để đưa ra lựa chọn tối ưu nhất cho nhu cầu của mình, và mong muốn nhận được chính sách giá tốt nhất trên thị trường.
SOFT365 tự hào là nhà phân phối TeamViewer chính thức của hãng tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi không chỉ cung cấp những lựa chọn gói TeamViewer phù hợp và với mức giá tốt nhất. Cùng với đó, SOFT365 cam kết triển khai phần mềm từ đội ngủ chuyên gia giàu kinh nghiệm của SOFT365 và đảm bảo yêu cầu về tính hiệu quả cùng tính bảo mật các quy trình nội bộ của công ty bạn.
Nếu bạn đang cân nhắc nhận trợ giúp, hãy liên hệ với nhóm hỗ trợ của chúng tôi để họ có thể giúp bạn trong quá trình lựa chọn các sản phẩm của TeamViewer phù hợp nhất với doanh nghiệp của bạn.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI |
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365 |
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508 Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO |
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI![]() |