đào tạo office 365.jpgj

DỊCH VỤ TRIỂN KHAI ĐÀO TẠO OFFICE 365 NÂNG CAO

Khóa đào tạo Office 365 nâng cao của TSG – Soft 365 sẽ mang giúp học viên đạt được những kiến thức toàn diện về Office 365 cũng như những tính năng và công cụ cập nhật liên tục để tận dụng, khai thác tối ưu những giá trị hơn từ nền tảng, giúp doanh nghiệp hoạt động ngày càng đi lên và hợp nhất chi phí.

Chúng tôi cung cấp một cách tiếp cận cá nhân cho mỗi học viên tham gia. Mỗi chuyên gia Office 365 của SOFT363 đều có kinh nghiệm trên nền tảng điện toán đám mây, tận dụng các trình kết nối dữ liệu sẵn có cho Office 365 và các ứng dụng công nghệ khác, TSG Office 365 cam kết mang đến giải pháp vận hành tối ưu nhất cho mọi nhu cầu của khách hàng, tiết kiệm chi phí đầu tư và công sức, gia tăng sức cạnh tranh, giúp doanh nghiệp vượt lên.

Với khóa học đào tạo Office 365 nâng cao của TSG, học viên sẽ được cung cấp các kiến thức cơ bản về Office 365 và thực hành trên các dữ liệu thực tế của doanh nghiệp. Khóa học còn hướng dẫn chi tiết cách khai thác tối ưu toàn bộ giá trị và tiềm năng của nền tảng với đầy đủ bộ giải pháp của Office 365 như: Outlook, Microsoft Teams, SharePoint, OneNote, OneDrive, Planner, Yammer, Sway, Forms

Lộ trình chương trình đào tạo Office 365 bao gồm 9 module với những nội dung chi tiết như sau:

MODULE 1: TỔNG QUAN OFFICE 365

office 365

Giới thiệu tổng quan về Office 365, giúp học viên đào tạo có được cái nhìn tổng quan về Office 365. Ứng dụng Office 365 và thực tiễn công việc hàng ngày, giúp nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc.

• Tổng quan về Office 365
• Cách thức truy cập Office 365
• Quản lý tài khoản Office 365 của cá nhân

• Đăng nhập Office 365
• Truy cập các dịch vụ có trên Office 365
• Quản lý và chỉnh các thông tin cá nhân

• Hiểu biết tổng quan về Office 365
• Nắm được tổng quan về các dịch vụ có trên Office 365
• Đăng nhập Office 365 trên các thiết bị
• Quản lý tài khoản Office 365 của cá nhân

MODULE 2: SỬ DỤNG OUTLOOK ONLINE

outlook online

Module này giúp người học quản lý email, lịch, danh bạ và nhóm trên giao diện webmail của Office 365. Làm việc mọi lúc mọi nơi mà không bị phụ thuộc vào thiết bị sử dụng.

• Quản lý email trên webmail
• Quản lý lịch cá nhân, lịch được chia sẻ
• Quản lý danh bạ cá nhân
• Quản lý đính kèm trong email
• Cấu hình kết nối tới email trên các thiết bị

• Quản lý gửi nhận và các thao tác trên webmail
• Làm việc với đính kèm trên webmail
• Tương tác và quản trị lịch cá nhân cũng như lịch được chia sẻ
• Quản lý danh bạ
• Cấu hình kết nối tới email trên các thiết bị

• Tạo, gửi và nhận email
• Tìm kiếm và lọc thư
• Tạo các lịch hẹn trên Calendar
• Quản lý các nhắc việc trên Calendar
• Thêm lịch và chia sẻ lịch
• Thêm mới hoặc cập nhật thông tin trên danh bại
• Chèn liên hệ, tạo nhóm và tìm kiếm danh bạ
• Tạo chữ ký và tạo các quy tắc giúp sắp xếp hộp thư một cách khoa học

MODULE 3: SỬ DỤNG MICROSOFT TEAMS

microsoft teams

Module này giúp người học giao tiếp, tương tác và làm việc nhóm trong doanh nghiệp. Nhắn tin, chia sẻ tài liệu, cộng tác trên cùng tài liệu và họp nhóm bất cứ nơi đâu.

• Tổng quan về Microsoft Teams
• Nhắn tin trên Microsoft Teams
• Hội thảo trên Microsoft Teams
• Đặt lịch trên Microsoft Teams
• Làm việc nhóm, tương tác trên cùng dữ liệu với Teams

• Quản lý danh bạ và nhóm trên Microsoft Teams
• Tạo và quản lý các kênh trên Teams
• Quản lý thành viên trên Teams
• Chat nhóm và chat 1-1 trên Teams
• Đặt lịch họp trên Teams
• Ghi lại cuộc họp Teams và quản lý tab trên Teams

• Hiểu về các tính năng và khả năng làm việc nhóm của Teams
• Chat nhóm và chat 1-1 trên Teams
• Đặt lịch họp trên Teams hoặc tạo một cuộc họp nhóm trên Teams
• Quản lý tài liệu và thành viên trên Teams

MODULE 4: SỬ DỤNG SHAREPOINT ONLINE

sharepoint

Modunle hướng dẫn người học truy cập Sharepoint, tìm kiếm, tương tác và chia sẻ tài liệu trên Sharepoint Online.

• Làm việc với Sharepoint site
• Quản lý workflow trên sharepoint

• Tìm kiếm nội dung trên Sharepoint site
• Tùy chỉnh các liên kết điều hướng
• Quản lý phê duyệt nội dung

• Biết cách tìm kiếm tài liệu trên site
• Tùy chỉnh giao diện Sharepoint site
• Biết cách sắp xếp và bố trí nội dung

MODULE 5: SỬ DỤNG ONEDRIVE FOR BUSINESS VÀ ONENOTE ONLINE

one note and one drive

Module giúp người học tạo, chỉnh sửa hoặc chia sẻ dữ liệu với người khác trên OneDrive for Business. Hiểu được khái niệm và làm việc với page, session, notebook trên Microsoft OneNote.

• Tổng quan về OneDrive for Business
• Tổng quan về OneNote online

• Tạo, xem và chỉnh sửa tài liệu của bạn trên OneDrive for Business
• Quản lý và chia sẻ dữ liệu qua OneDrive for Business

• Nắm được sự khác nhau giữa OneDrive và OneDrive for Business
• Tạo và quản lý dữ liệu trên OneDrive for Business
• Truy cập dữ liệu trên OneDrive từ các thiết bị khác nhau
• Chia sẻ dữ liệu với người cộng tác
• Tạo và quản lý sổ tay ghi chú với OneNote
• Chia sẻ các thông tin ghi chú từ OneNote
• Tìm kiếm thông tin từ OneNote
• Quản lý nội dung trên sổ tay OneNote

MODULE 6: SỬ DỤNG PLANNER

planner

Quản lý dự án và ủy thác công việc, giúp nâng cao năng suất lao động

• Tổng quan về Planner
• Tính năng chi tiết của Planner

• Tạo và chỉnh sửa, phân công, ủy thác công việc
• Theo dõi và quản lý tiến độ công việc

• Hiểu được cách phân tích một dự án với các đầu công việc lớn và nhỏ
• Cách ủy thác các công việc cho các thành viên liên quan trong dự án
• Các theo dõi và quản lý tiến độ dự án
• Tương tác trong các đầu công việc lớn và nhỏ của một dự án

MODULE 7: SỬ DỤNG YAMMER

yammer

Truyền thông nội bộ trong công ty, giúp tăng tính tương tác và tạo ra một mạng xã hội nội bộ trong doanh nghiệp.

• Tổng quan về Yammer
• Tính năng chi tiết của Yammer

• Tạo các bài post, các thông báo trên Yammer
• Nhắn tin trên Yammer
• Sử dụng Yammer trên điện thoại
• Tuyên dương cá nhân xuất sắc trên Yammer
• Tạo mẫu bình chọn trên Yammer

• Có thể tạo ra các bài post trên Yammer
• Tương tác nhóm trên Yammer trên các thiết bị khác nhau
• Quản lý các file đã chia sẻ trên Yammer

MODULE 8: SỬ DỤNG SWAY

sway

Bộ công cụ giúp tạo ra các tài liệu trình chiếu đơn giản và nhanh chóng.

• Tổng quan về Sway
• Tính năng chi tiết của Sway

• Tạo mới một Sway
• Thêm các nội dung từ nhiều nguồn vào Sway
• Chia sẻ và trình chiếu Sway

• Có thể tạo ra các Sway nhanh chóng và chuyên ngiệp
• Chia sẻ và cộng tác cùng thiết kế các bài trình chiếu trên Sway

MODULE 8: SỬ DỤNG SWAY

sway

Bộ công cụ giúp tạo ra các tài liệu trình chiếu đơn giản và nhanh chóng.

• Tổng quan về Sway
• Tính năng chi tiết của Sway

• Tạo mới một Sway
• Thêm các nội dung từ nhiều nguồn vào Sway
• Chia sẻ và trình chiếu Sway

• Có thể tạo ra các Sway nhanh chóng và chuyên ngiệp
• Chia sẻ và cộng tác cùng thiết kế các bài trình chiếu trên Sway

Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm Office 365 bản quyền và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp

☎ 024 7305 0506 | 028 7305 0508
🎯 HOTLINE 24/7: 0936 362 158
📩 [email protected]
🏁 https://store.soft365.vn/