DỊCH VỤ IT SUPPORT – HỖ TRỢ MÁY TÍNH DOANH NGHIỆP

Dịch vụ IT Support, hỗ trợ người dùng

Dịch vụ IT Support, dịch vụ Helpdesk tại TSG:
  • Hỗ trợ xử lý sự cố phần cứng, phần mềm.
  • Phản hồi nhanh chóng, hỗ trợ 24/7.
  • Hỗ trợ từ xa hoặc hỗ trợ tận nơi.
  • Dịch vụ theo chuẩn SLA.
  • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, kỹ năng cao.

Các dịch vụ trong gói IT Support tại TSG cung cấp tới khách hàng bao gồm:

Hỗ trợ cả PC và Mac
Các chuyên gia của chúng tôi có đầy đủ kỹ năng và công nghệ để hỗ trợ xử lý cho cả máy tính Windows và Mac.
Hỗ trợ 24/7
Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi thời điểm theo yêu cầu khi bạn cần. Lịch hỗ trợ linh động, theo lịch làm việc của khách hàng.
Là đối tác của các nhà cung cấp dịch vụ cloud như Google, Microsoft, AWS. Các chuyên gia của chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ các dịch vụ cloud.
Hỗ trợ đồng bộ thiết bị di động
Thiết lập đồng bộ hóa thư, lịch, danh bạ, tài liệu và ảnh trên tất cả các thiết bị của bạn, bao gồm cả các thiết bị di động.
Loại bỏ các phần mềm gián điệp, virus và ransomware. Giữ cho khách hàng luôn an toàn và bảo mật.
Sao lưu và phục hồi
Chung tôi tạo các giải pháp sao lưu phù hợp, sao lưu tự động giúp khách hàng phục hồi dữ liệu khi có sự cố.

 

Dịch vụ IT Support tại TSG hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời, hỗ trợ 24/7

Ngoài các giải pháp trợ giúp của chúng tôi, nhóm kỹ thuật viên đáng tin cậy của chúng tôi còn cung cấp hỗ trợ theo nhiều cách khác nhau. Cho dù vấn đề của bạn cần trợ giúp từ xa hoặc tại chỗ, các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm của chúng tôi có thể giải quyết vấn đề đó một cách nhanh chóng và hiệu quả để tối đa hóa năng suất của bạn.
  • Dịch vụ IT Support, helpdesk.
    Khi một vấn đề phát sinh quá phức tạp để giải quyết từ xa, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tới tận nơi để giải quyết nhanh chóng.
    Kỹ thuật viên của chúng tôi được đào tạo đầy đủ với nhiều năm kinh nghiệm liên quan đến hỗ trợ khách hàng và giải quyết các vấn đề. Họ được trang bị đầy đủ kiến thức và công nghệ để xử lý mọi vấn đề liên quan đến phần cứng và phần mềm. Với các công cụ và quy trình hàng đầu để đảm bảo hệ thống của bạn luôn hoạt động và đạt hiệu suất cao nhất.
  • Chủ động bảo trì và giám sát.

    Đội ngũ chuyên gia tư vấn của chúng tôi có thể thực hiện các dịch vụ giám sát và bảo trì chủ động được thiết kế để xác định và ngăn ngừa sự cố trước khi chúng xảy ra.

    Phần cứng đòi hỏi sự theo dõi thường xuyên để đảm bảo rằng chúng có thể hoạt động trơn tru. Bảo trì phòng ngừa

    Làm việc song song với việc theo dõi vấn đề từ bộ phận IT Support của TSG có thể xác định các khu vực quan tâm cần giải quyết và các dịch vụ giám sát của chúng tôi sẽ chủ động đảm bảo rằng bạn sẽ không gặp phải sự cố ngừng hoạt động.
CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: [email protected]
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | [email protected]

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI