DỊCH VỤ HỖ TRỢ IT – IT THUÊ NGOÀI

Doanh nghiệp của bạn cần hỗ trợ IT? Bạn có phải đối mặt với những vấn đề như… dịch vụ của doanh nghiệp bị gián đoạn? hệ thống hoạt động thiếu nhất quán? thời gian phản hồi chậm? năng suất làm việc của nhân viên thấp?

Vậy thì bạn đã tìm được câu trả lời! Thuê ngoài dịch vụ IT có thể giúp bạn quản lý các thành tố IT của doanh nghiệp hiệu quả và an toàn hơn. Dù bạn cần thuê ngoài toàn bộ hệ thống IT hay chỉ cần trợ giúp 1 vài thành tố cụ thể thì SOFT365 cũng có thể đáp ứng nhu cầu hỗ trợ của bạn.

Thuê ngoài dịch vụ IT là 1 giải pháp giúp quản lý hệ thống IT chuyên nghiệp, cho phép bạn lãng phí thời gian trong việc phát hiện các sự cố IT và tập trung vào hoạt động kinh doanh chính của doanh nghiệp. SOFT365 giúp ngăn chặn các sự cố IT ngay khi có dấu hiệu xảy ra, khôi phục lại hệ thống và giảm thiểu các ảnh hưởng xấu đối với hiệu suất và sự hài lòng của nhân viên. Các chuyên gia công nghệ của chúng tôi sẽ trở thành nhà tư vấn của bạn, đưa ra những đề xuất đảm bảo hệ thống IT của bạn đáp ứng được công việc của mình.

Chúng tôi đầu tư rất nhiều vào cơ sở chuyển giao dịch vụ nên có thể thực hiện tất cả các yêu cầu với mức chi phí thấp hơn so với mức chi phí bạn phải chi trả cho nhân viên IT của chính mình.

  Lợi ích của Dịch vụ IT thuê ngoài sẽ thực hiện hỗ trợ IT

Dịch vụ IT thuê ngoài của SOFT365 dựa trên nền tảng công nghiệp vững chắc với những giải pháp tốt nhất cho việc quản lý IT, tài khoản kĩ thuật và lên kế hoạch IT chiến lược. Chúng tôi thực hiện 1 quá trình nghiêm ngặt từ việc tìm hiểu nhu cầu quản lý công nghệ của doanh nghiệp, thiết lập chương trình quản lý, và giới hiệu mô hình hỗ trợ IT mới cho nhân viên của doanh nghiệp.

Một khi dịch vụ được đưa vào thực hiện, thì dịch vụ IT thuê ngoài với sự chủ động hỗ trợ cung cấp dịch vụ quản lý IT toàn diện theo nhu cầu của bạn. Đội ngũ IT mà chúng tôi dành cho mỗi khách hàng của mình có đầy đủ kĩ năng cần thiết để hỗ trợ theo yêu cầu riêng biệt của từng khách hàng và quản lý chuyên nghiệp tất cả công nghệ trong hệ thống của họ.

Đội ngũ quản lý IT năng động của chúng tôi có đủ kĩ năng và công cụ tự động cần thiết để giúp quản lý hệ thống IT của bạn một cách hiệu quả. Đội ngũ này sẽ giúp bạn giảm thiểu các sự cố, cải thiện mức độ tin cậy, hiệu suất và khả năng phục hồi của của những hệ thống IT quan trọng trong doanh nghiệp. Chúng tôi cũng cung cấp giải pháp bảo mật nhiều lớp để bảo vệ dữ liệu của bạn khỏi những mối đe dọa an ninh, giúp giảm nguy cơ mất mát hay để lộ những thông tin nhạy cảm. Khi sự cố IT xảy ra, Đội hỗ trợ kĩ thuật của chúng tôi sẽ nhanh chóng giải quyết giúp cho hệ thống vận hành lại bình thường nhanh nhất có thể.

Mỗi khách hàng sẽ có 1 Quản lý chăm sóc khách hàng riêng biệt để đảm bảo đơn giản hóa hoạt động trao đổi cho khách hàng cũng như kịp thời phản hồi những yêu cầu của khách hàng. Trưởng phòng kĩ thuật của chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng lên kế hoạch IT để đảm bảo tối ưu hóa nguồn ngân sách dành cho IT và hệ thống IT có khả năng đáp ứng yêu cầu phát triển của doanh nghiệp.

  DỊCH VỤ HỖ TRỢ IT | IT THUÊ NGOÀI TẠI SOFT365

QUẢN TRỊ DỊCH VỤ

Là một phần Dịch vụ IT, Dịch vụ hỗ trợ IT của SOFT365 luôn sẵn sàng 24x7x365. Với việc giám sát liên tục, SOFT365 đảm bảo hệ thống doanh nghiệp luôn hoạt động tối ưu để duy trì và vận hành thường ngày.

QUẢN TRỊ MẠNG LƯỚI

Các dịch vụ được quản lý của SOFT365 bao gồm việc cung cấp kết nối WAN, LAN và WiFi để giữ cho tổ chức hoạt động trực tuyến. Mạng nâng cao được giám sát và quản lý thông qua trung tâm hoạt động mạng 24x7x365.

QUẢN TRỊ NỀN TẢNG

Nâng cao quản lý máy chủ để đảm bảo máy chủ đang hoạt động để đáp ứng nhu cầu của tổ chức. Đề xuất có thể mở rộng của SOFT365 đảm bảo rằng DN luôn có đủ bộ nhớ cho tất cả dữ liệu. Để bảo vệ điều này, SOFT365 cam kết tích cực sao lưu hệ thống trên thời gian thực. Cũng như sao lưu hệ thống, các dịch vụ quản lý phần mềm và bản vá của SOFT365 đảm bảo tính cập nhật.

QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Chịu trách nhiệm liên lạc với khách hàng và đặt vấn đề khi có sự cố xảy ra
  • Đại diện cho SOFT365 tại doanh nghiệp của khách hàng
  • Làm việc với đội hỗ trợ quản lý kĩ thuật
  • Thường xuyên báo cáo và cập nhật tình hình

ĐỘI NGŨ HỖ TRỢ KỸ THUẬT

  • Hỗ trợ 24×7
  • Điểm liên lạc của mọi yêu cầu dịch vụ
  • Đều là những chuyên gia có trình độ và kinh nghiệm
  • Có nhiều cấp độ về kĩ năng và kinh nghiệm
  • Phân chia công việc theo mức độ quan trọng của vấn đề và kĩ năng của nhân viên hỗ trợ
  • Thời gian phản hồi được rút ngắn
  • Thời gian giải quyết thực hiện theo đúng cam kết

ĐỘI NGŨ QUẢN LÝ IT

  • Giám sát hệ thống 24×7
  • Chủ động nhận diện và xử lý các sự cố
  • Quản lý việc vá lỗi
  • Quản lý và bảo vệ an ninh
  • Bảo trì định kì

HỖ TRỢ TẠI HIỆN TRƯỜNG

  • Đội ngũ hỗ trợ có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm
  • Hỗ trợ phản ứng các vấn đề IT tại chỗ
  • Hỗ trợ tại hiện trường theo lịch trình đặt sẵn
  • Luôn có sẵn nhân viên kĩ thuật tại hiện trường
  • Có thể đến hiện trường kiểm tra định kì theo yêu cầu

TRƯỞNG PHÒNG KỸ THUẬT

  • Trưởng phòng kĩ thuật với kinh nghiệm quản lý IT 10 năm
  • Làm việc trực tiếp với các bộ phận khác để lên kế hoạch và chuẩn bị thực hiện kế hoạch
  • Hỗ trợ việc phát triển kế hoạch IT chiến lược
  • Tư vấn cho các buổi đánh giá và tổng kết công nghệ hàng năm

  LỰA CHỌN DỊCH VỤ HỖ TRỢ IT | IT OUTSOURCING TẠI SOFT365

DỊCH VỤ IT CHẤT LƯỢNG CAO

SOFT365 đã chứng minh mức độ dịch vụ cao được đảm bảo thông qua Thỏa thuận mức dịch vụ cụ thể về thời gian hoạt động dự kiến.

CƠ SỞ HẠ TẦNG TỐI ƯU

Tối ưu đầu tư vào cơ sở hạ tầng có hiệu suất cao, an toàn và tuân thủ. Bằng cách hợp tác với SOFT365, khách hàng được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng tương lai được chứng minh phù hợp với nhu cầu đặc thù

HỖ TRỢ LIÊN TỤC

SOFT365 giám sát, quản lý và hỗ trợ cơ sở hạ tầng, mạng, máy tính để bàn và người dùng cuối trên cơ sở 24x7x365.

CÔNG NGHỆ CAO CẤP

Kinh nghiệm quản lý sâu rộng của SOFT365 cho phép quản lý cơ sở hạ tầng, bất kể chi tiết cụ thể của từng sản phẩm. SOFT365 là những chuyên gia trong việc tạo ra một môi trường phù hợp với nhu cầu thực tế.

GIẢM THIỂU NGUY CƠ

SOFT365 giúp doanh nghiệp giảm rủi ro kinh doanh bằng cách đầu tư vào dịch vụ chứ không phải công nghệ.

TÍNH LINH HOẠT VÀ KHẢ NĂNG MỞ RỘNG

Gia công phần mềm CNTT đảm bảo cơ sở hạ tầng duy trì tính linh hoạt và khả năng mở rộng cần thiết để giữ cho tổ chứccạnh tranh và có hiệu quả kỹ thuật số.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.