QUY TRÌNH DỊCH VỤ BẢO TRÌ MÁY TÍNH TẠI SOFT365
Tiếp nhận và quản lý cuộc gọi và báo sự cố khách hàng 24/7 qua hệ thống Ticket Helpdesk thông minh.
Dịch vụ cung cấp theo SLA, giúp khách hàng xác định và quản lý chi tiết được chi phí.
Báo cáo liên tục và đầy đủ mọi thông tin về hoạt động của máy tính cho khách hàng.
Quy trình quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn ITIL
Giải quyết các vấn đề linh hoạt, thay thế nhanh chóng để đảm bảo hoạt động khách hàng không bị gián đoạn.
CÁC DỊCH VỤ CAM KẾT MANG ĐẾN TRONG GÓI DỊCH VỤ BẢO TRÌ MÁY TÍNH CỦA SOFT365
Sửa chữa các sự cố máy tính, máy in, thiết bị mạng: switch, router, firewall tận nơi.
Kiểm tra, thay thế linh kiện hỏng, cũ, kém chất lượng cho khách hàng.
Nâng cấp theo yêu cầu cấu hình máy tính của khách hàng.
Bảo hành chính hãnh các thiết bị trong thời gian bảo hành.
Kiểm tra định kỳ phần cứng, vệ sinh các thiết bị máy tính, máy in…
Kiểm tra định kỳ phần mềm, diệt virus, quét phần mềm gián điệp, dọn dẹp file rác giúp tăng tốc máy tính, chống phân mảnh ổ cứng…