CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Điều kiện bảo hành, đổi trả

1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

– Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.

– Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do Nhà sản xuất.

– Sản phẩm có phối mua hàng và tem chứng thực như COA, số serial của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm hoặc trên giấy phép bản quyền khi mua hàng.

1.2 Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

– Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.

– Sản phẩm không thỏa mãn một trong những điều kiện bảo hành ở mục 1.

– Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.

2. Quy định bảo hành

Phần mềm là đối tượng sản phẩm không có bảo hành. SOFT365 chỉ bảo hành bản quyền phần mềm theo tiêu chuẩn của Nhà sản xuất.

Danh mục phần mềm khách hàng mua tại SOFT365 sẽ nhận được hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn cài đặt/ triển khai từ đội ngũ kỹ thuật 24/7 khi khách hàng gặp bất kì vấn đề liên quan đến lỗi bản quyền khi sử dụng thực tế.

3. Bảo hành, bảo trì

SOFT365 cam kết bảo hành trọn đời cho các sản phẩm phần mềm cung cấp tại SOFT365.

4. Địa điểm bảo hành, bảo trì

Trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành mà không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký hoặc tại Công ty thì tất cả các sản phẩm được bảo hành tại Văn phòng Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ TSG. Quý khách có thể liên hệ với nhân viên Công ty để được hướng dẫn thêm thông tin (nếu cần).