CÁC ỨNG DỤNG KINH DOANH TRONG OFFICE 365 BUSINESS PREMIUM GIÚP VẬN HÀNH VÀ PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP NHỎ

Soft 365 xin thông báo đến quý khách hàng ba ứng dụng mới từ Office 365 Business Premium giúp vận hành và phát triển doanh nghiệp nhỏ Microsoft Connections, Microsoft Listings, Microsoft Invoicing.

♦ Microsoft Connections: Dịch vụ tiếp thị qua email dễ sử dụng.
♦ Microsoft Listings: Xuất bản thông tin doanh nghiệp trên các trang web hàng đầu một cách dễ dàng
♦ Microsoft Invoicing: Phương thức mới tạo hóa đơn chuyên nghiệp và thanh toán nhanh chóng.

Soft 365 cũng giới thiệu Trung tâm doanh nghiệp Office 365, nơi quý khách có thể quản lý các ứng dụng kinh doanh này và có được cái nhìn toàn diện về doanh nghiệp của mình. Ngoài ra, ứng dụng theo dõi số dặm hàng đầu MileIQ, một lợi ích đi kèm khi đăng ký Office 365 Business Premium và ứng dụng Microsoft Bookings cũng như Outlook Customer Manager được thêm gần đây giúp người dùng tìm kiếm khách hàng và quản lý doanh nghiệp của mình.

Hãy cùng xem xét kỹ hơn về từng sản phẩm này.

1. Microsoft Connections – Thúc đẩy doanh số cao hơn với các công cụ tiếp thị email đơn giản

Tiếp thụ qua Email là một phương thức thúc đẩy doanh số hiệu quả, tuy nhiên, các bước thực hiện có thể khiến bạn choáng ngợp. Với Microsoft Connections, bạn có thể dễ dàng tạo các chiến dịch tiếp thị email trông chuyên nghiệp với các mẫu được thiết kế sẵn cho các bản tin, thông báo hoặc giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cũng như các chương trình khuyến mãi. Bạn cũng có thể cung cấp những cách thức đơn giản để mọi người có thể tham gia vào danh sách gửi thư của mình hoặc hủy đăng ký.

OFFICE 365 BUSINESS PREMIUM 1

Khi danh sách gửi thư tăng lên, bạn có thể quản lý người đăng ký của mình bằng cách phân loại theo từng phân khúc để nhắm mục tiêu hiệu quả đến từng nhóm khách hàng cụ thể. Biểu đồ hiệu suất và cập nhật hoạt động của người đăng ký theo dõi tỷ lệ mở, số lần nhấp, đăng ký mới, khách hàng mới, tỷ lệ chuyển đổi và số lượng hủy đăng ký cho mỗi chiến dịch email, vì vậy bạn có thể dễ dàng theo dõi chiến dịch nào hiệu quả và chiến dịch nào đang xảy ra vấn đề.

2. Microsoft Listings – Giúp khách hàng mới đễ dàng tìm hiểu thông tin doanh nghiệp trên trực tuyến

OFFICE 365 BUSINESS PREMIUM 2

Đăng tải các thông tin doanh nghiệp trên kênh trực tuyến giúp khách hàng tiềm năng tìm nhận biết và tìm hiểu về doanh nghiệp một cách dễ dàng, tuy nhiên, khá tốn thời gian thiết tập và duy trì những thông tin như giờ làm việc cập nhật và theo dõi hiệu suất trên các site. Bây giờ bạn sẽ không còn bận tâm về vấn đề đó nữa, Microsoft Listings bạn giúp dễ dàng phát hành và quản lý các thông tin trực tuyến doanh nghiệp trên Facebook, Google, Bing và Yelp.

Khi cập nhật hồ sơ doanh nghiệp của mình trong Microsoft Listings, bạn sẽ thấy các thay đổi tự động điều chỉnh theo trên các kênh Facebook, Google và Bing. Hơn nữa, từ một bảng điều khiển duy nhất, bạn có thể theo dõi các lượt xem và đánh giá trực tuyến về danh sách của mình trên các trang web. Từ đó, bạn dễ dàng tiếp nhận và thấu hiểu các phản hồi từ khách hàng và củng cố danh tiếng trực tuyến của doanh nghiệp.

3. Microsoft Invoicing – Thanh toán trực tuyến nhanh chóng

Nhận bản ước tính và hóa đơn đúng hạn, theo dõi thanh toán đang chờ xử lý và xử lý thanh toán nhanh chóng là điều vô cùng quan trọng để duy trì các hoạt động kinh doanh vận hành suôn sẻ. Nhưng việc theo dõi thông tin trong các hệ thống hồ sơ khác nhau, thậm chí trên giấy nó khiến bạn gặp chậm trễ và sai sót. Microsoft Invoicing giúp bạn nhanh chóng tạo các ước tính và hóa đơn chuyên nghiệp, giúp bạn nhanh chóng nhận được thanh toán.

Microsoft Invoicing liên kết với PayPal, vì vậy bạn có thể chấp nhận thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ trực tuyến. Trình kết nối với QuickBooks cho phép bạn đồng bộ hóa dữ liệu khách hàng và danh mục, dễ dàng gửi thông tin hóa đơn cho kế toán.

OFFICE 365 BUSINESS PREMIUM 3

4. Quản lý doanh nghiệp dễ dàng với Trung tâm Office 365 Business mới

Trung tâm Office 365 Business mới giúp tập hợp các tính năng Bookings, Connections, Listings và Invoicing để bạn nhanh chóng truy cập vào các ứng dụng và dữ liệu kinh doanh của mình. Với bảng điều khiển hợp nhất, bạn có thể xem các số liệu chính từ tất cả các ứng dụng kinh doanh, bao gồm tổng hóa đơn chưa thanh toán, số lượng cuộc hẹn được lên lịch, số lần hiển thị trên Facebook, Google, Bing và Yelp và số lượng người đăng ký mới và dữ liệu các chiến dịch đã gửi.

OFFICE 365 BUSINESS PREMIUM 4

Trung tâm Office 365 Business bao gồm một nguồn cấp dữ liệu, do đó bạn có thể xem chi tiết về hoạt động trong mỗi ứng dụng. Giúp dễ dàng cập nhật các cuộc hẹn, hóa đơn và thanh toán được tạo hoặc cập nhật bởi các nhân viên trong doanh nghiệp. Nguồn cấp dữ liệu cung cấp các đề xuất về những động thái cần thực hiện tiếp theo, chẳng hạn như cảnh báo khoản thanh toán đã quá hạn và thời gian cần gửi lại hóa đơn.

Vì các ứng dụng doanh nghiệp mới được xây dựng để hoạt động cùng nhau nên bạn không cần phải lãng phí thời gian để thiết lập trình kết nối hoặc truyền dữ liệu theo cách thủ công. Liên hệ trong ứng dụng doanh nghiệp này sẽ tự động được nhận diện trong ứng dụng doanh nghiệp khác, vì vậy bạn không cần phải nhập dữ liệu nhiều lần. Với vai trò là chủ sở hữu doanh nghiệp, bạn còn có toàn quyền kiểm soát việc cấp quyền truy cập vào ứng dụng doanh nghiệp và thông tin liên quan cho những người nhóm.

5. MileIQ – Tính quãng đường di chuyển thông minh với Office 365 Business Premium

Nếu dùng phương tiện cá nhân chi mục tích công việc như gặp gỡ khách hàng, cuộc họp với đối tác hoặc hội nghị thương mại, việc theo dõi và báo cáo quãng đường đi rất phức tạp để được thanh toán chi phí di chuyển. Đó là lý do tại sao MileIQ xuất hiện, ứng dụng theo dõi quãng đường đi hàng đầu trên iOS và Android, như một lợi ích đi kèm khi đăng ký Office 365 Business Premium.

MileIQ cung cấp phương thức sử dụng đơn giản và thông minh hơn để theo quãng đường di chuyển với tính năng tự động phát hiện khi lái xe và ghi nhật ký quãng đường đi. Đồng thời MileIQ có thể phân loại dễ dàng phân loại doanh nghiệp hay cá nhân dễ dàng với một thao tác vuốt và báo cáo toàn diện. MileIQ đã giúp hơn bốn triệu khách hàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc tiết kiệm cho khách hàng, trung bình $ 6,900 mỗi năm trong các khoản chiết khấu hoặc bồi hoàn, và 2 giờ mỗi tuần cho thời gian ghi nhật ký lái xe. Bạn có thể ghi nhật ký lái xe không giới hạn mỗi tháng với đăng ký MileIQ Premium mà bạn có được qua Office 365 Business Premium. MileIQ hiện khả dụng cho những người đăng ký tại Hoa Kỳ, Anh và Canada.

6. Làm thế nào để bắt đầu

Connections, Listings, Invoicing và Trung tâm Office 365 Business được ra mắt trong bản xem trước cho các dịch vụ Office 365 Business Premium. Khi chúng được kích hoạt trong tài khoản của bạn, bạn sẽ thấy biểu tượng Trung tâm Office 365 Business trên màn hình chào mừng sau khi đăng nhập. Chỉ cần nhấp vào biểu tượng để bắt đầu. Nếu bạn muốn truy cập sớm, vui lòng truy cập trang hỗ trợ của chúng tôi để tìm hiểu cách tham gia.

OFFICE 365 BUSINESS PREMIUM 5

Để kích hoạt tính năng MileIQ của dịch vụ Office 365 Business Premium, bạn hãy truy cập www.mileiq.com/office365.

Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm Office 365 bản quyềndịch vụ triển khai Office 365 để khai thác tối đa lợi ích sử dụng trong doanh nghiệp, tổ chức.

☎ 024 7305 0506 | 028 7305 0508
🎯 HOTLINE 24/7: 0936 362 158
📩 info@tsg.net.vn
🏁 https://store.soft365.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.