DỊCH VỤ IT – IT SERVICES

Trong môi trường CNTT ngày càng phát triển mạnh mẽ, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang bùng nổ tại Việt Nam. Dịch vụ IT thuê ngoài đang trở thành xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp để tiết kiệm chi phí, tập trung nguồn lực để phát triển, đẩy mạnh kinh doanh.

Hoạt động trong lĩnh vực CNTT và phần mềm bản quyền gần 10 năm, SOFT365 đã và đang tích lũy được hệ thống sinh thái và khách hàng tin tưởng trong cung cấp và triển khai CNTT. Từ việc chỉ cung cấp phần mềm bản quyền, SOFT365 mở rộng loại hình cung cấp sang tư vấn và triển khai dịch vụ CNTT, hỗ trợ CNTT và thuê ngoài IT cho doanh nghiệp và khách hàng có nhu cầu.

  DỊCH VỤ IT/ HỖ TRỢ CNTT CỦA SOFT365

Triển khai hạ tầng CNTT

Thiết kế và và triển khai toàn bộ hệ thống phần cứng, phần mềm đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu của doanh nghiệp đưa ra.

Dịch vụ hỗ trợ IT

Hỗ trợ kịp thời nhanh chóng mọi yêu cầu xử lý sự cố của khách hàng, giải phóng nguồn lực IT cho doanh nghiệp.

Cài đặt & Triển khai

Triển khai bản quyền phần mềm và Hỗ trợ triển khai kỹ thuật cho các giải pháp Công nghệ Thông tin mua tai SOFT365

Bảo trì máy tính

Dịch vụ bảo trì, sửa chữa và thay thế linh kiện thiết bị cho khách hàng, giúp giảm thiểu chi phí vận hành và ổn định hệ thống CNTT.

Lựa chọn Dịch vụ IT – Hỗ trợ CNTT và Triển khai CNTT tại SOFT365

SOFT365 là công ty cung cấp dịch vụ về công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực bản quyền phần mềm, SOFT365 là đối tác lớn của nhiều hãng trong và ngoài nước. Triển khai hệ thống công nghệ thông tin cho nhiều tổ chức, đơn vị và doanh nghiệp lớn trên cả nước. Chúng tôi đảm bảo cung cấp tới cho khách hàng dịch vụ hỗ trợ IT chuyên sâu trong nhiều mảng, giúp môi trường làm việc của khách hàng luôn vận hành ổn định và trơn tru.

  DỊCH VỤ IT HỖ TRỢ CHO ĐA DẠNG LOẠI HÌNH DOANH NGHIỆP

Dịch vụ hỗ trợ IT cho doanh nghiệp nhỏ

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ IT văn phòng cho doanh nghiệp từ 10 – 200 nhân viên, không có nhân viên IT, hỗ trợ người dùng, đảm bảo hệ thống máy tính, máy in, mạng hoạt động ổn định.

Dịch vụ hỗ trợ IT cho doanh nghiệp vừa

Dịch vụ cung cấp cho doanh nghiệp từ 200 – 300 nhân viên, có nhân viên IT nhưng cần trợ giúp để xử lý những sự cố phát sinh ngoài khả năng của IT công ty.

Dịch vụ hỗ trợ IT cho doanh nghiệp lớn

Dịch vụ cung cấp cho công ty, tập đoàn lớn từ 300 nhân viên trở lên, triển khai hệ thống hỗ trợ toàn diện cho hệ thống công ty hoặc hỗ trợ chuyên sâu các vấn đề đặc biệt của công ty.

  QUY TRÌNH TRIỂN KHAI DỊCH VỤ IT TẠI SOFT365

[nasa_banner height="180px" valign="middle" img_src="12205" is_ajax="yes"]</p> <p style="text-align: justify;"><strong>Chúng tôi lắng nghe nhu cầu trực tiếp từ khách hàng, đưa ra những tư vấn thiết thực nhất để phù hợp với mô hình và thực trạng của công ty:</strong></p> <ul style="list-style-type: circle;"> <li style="text-align: justify;">Tiếp nhận thông tin của khách hàng</li> <li style="text-align: justify;">Tiến hành khảo sát thực trạng CNTT của đơn vị</li> <li style="text-align: justify;">Xây dựng các giải pháp IT phù hợp với yêu cầu khách hàng.</li> <li style="text-align: justify;">Triển khai demo dịch vụ IT, nhận phản hồi và chỉnh sửa cho phù hợp</li> <li style="text-align: justify;">Thống nhất dịch vụ IT với khách hàng</li> </ul> <p>[/nasa_banner]
[nasa_banner height="180 px" valign="middle" img_src="12204" is_ajax="yes"]</p> <p style="text-align: justify;"><strong>Xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, đáp ứng đầy đủ<br /> các yêu cầu được đề ra của khách hàng, nhằm triển khai dịch vụ<br /> hỗ trợ kỹ thuật hiệu quả nhất.</strong></p> <ul style="list-style-type: circle;"> <li style="text-align: justify;">Lập kế hoạch triển khai tổng thể và chi tiết</li> <li style="text-align: justify;">Kiểm tra tổng thể hệ thống và lên báo cáo tình trạng thiết bị cho khách hàng.</li> <li style="text-align: justify;">Tiến hành tiếp nhận xử lý lỗi qua hệ thống Ticket Helpdesk</li> <li style="text-align: justify;">Xử lý và xác nhận hoàn thành sau khi khắc phục xong sự cố.</li> </ul> <p>[/nasa_banner]
[nasa_banner height="180 px" valign="middle" img_src="12203" is_ajax="yes"]</p> <p style="text-align: justify;"><strong>Chúng tôi luôn luôn mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, cải tiến quy trình làm việc nhằm<br /> đạt được sự hài lòng cao nhất đối với khách hàng:</strong></p> <ul style="list-style-type: circle;"> <li style="text-align: justify;">Hệ thống Ticket Helpdesk giúp khách hàng nắm bắt được tiến độ công việc và đánh giá chất lượng,<br /> thái độ hỗ trợ của nhân viên, giúp chúng tôi có tiêu chí để cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ.</li> <li style="text-align: justify;">Hệ thống báo cáo thường xuyên được cập nhật và xem xét bởi Team Leader nhằm kiểm tra lại<br /> hiệu quả của nhân viên hỗ trợ kỹ thuật, đảm bảo hệ thống của khách hàng hoạt động chính xác nhất.</li> </ul> <p>[/nasa_banner]

  LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG DỊCH VỤ IT TẠI SOFT365

Hỗ trợ 24/7

Bất kể khi nào có yêu cầu từ hệ thống của khách hàng, đội ngũ kỹ thuật của SOFT365 luôn sẵn sàng để hỗ trợ nhanh chóng, giải quyết triệt để các sự cố kỹ thuật 24/7. Đảm bảo tính ổn định của hệ thống khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi.

Ticket Helpdesk

Khách hàng được tạo 1 tài khoản đăng nhập trang Ticket riêng của SOFT365 giúp tự động quản lý và tạo yêu cầu hỗ trợ trực quan và thông minh nhất. Theo dõi được tiến độ và kết quả xử lý công việc của nhân viên hỗ trợ.

Giảm chi phí

Mọi vấn đề về CNTT đều được quản lý, giải quyết và đáp ứng nhanh chóng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của SOFT365, do đó giảm nguồn lực cần đầu tư cho CNTT, giúp khách hàng tập trung vào giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

Bảo mật thông tin

Mọi thông tin về hệ thống của khách hàng được quản lý, backup và mã hóa tuyệt đối, đảm bảo các thông tin quan trọng của doanh nghiệp không bị đánh cắp hoặc lọt vào tay đối thủ.

Kiểm tra định kỳ

Hàng tháng, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra toàn bộ hệ thống và cho ra báo cáo chi tiết tình trạng thiết bị trong hệ thống, để đưa ra những cảnh báo sớm, phòng tránh những rủi ro.

Tính ổn định hệ thống.

Dự phòng các thiết bị, linh kiện để thay thế nhanh chóng cho khách hàng khi gặp sự cố, giảm thời gian gián đoạn công việc của khách hàng, giúp hệ thống hoạt động ổn định.

  KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU TẠI SOFT365

SOFT365 là lựa chọn tiêu biểu của nhiều doanh nghiệp và cơ quan tổ chức lớn trong cung cấp, triển khai và hỗ trợ dịch vụ IT.

Đại học Bách Khoa Hà Nội

Triển khai hệ thống Office 365 cho toàn bộ cán bộ, nhân viên và sinh viên.

  • Số lượng: 40.000 user
  • Sản phẩm: Office 365 E3

Tổng cục thuế

Sử dụng dịch vụ triển khai phần mềm hỗ trợ từ xa Teamviewer.

  • Số lượng: 60 license
  • Sản phẩm: Teamviewer Business

Honda Lock

Sử dụng dịch vụ hỗ trợ IT, dịch vụ bảo trì toàn bộ hệ thống máy tính cho văn phòng.

  • Số lượng: 70 máy tính/ Thiết bị
  • Mức dịch vụ: Bảo trì và kiểm tra chất lượng/ hiệu suất máy tính sử dụng
  • Thời lượng: Hàng tháng

Bệnh viện đa khoa Phú Thọ

Sử dụng dịch vụ triển khai hạ tầng mạng, hệ thống máy chủ cho các khoa của bệnh viện.

  • Số lượng: 16 server cho 16 viện
  • Mức dịch vụ: Setup và triển khai cài đặt Server cho từng Viện đơn vị

Công ty HJC Việt Nam

Triển khai dịch vụ hỗ trợ cài đặt phần mềm Microsoft cho toàn bộ nhân viên văn phòng.

  • Số lượng: 100 thiết bị
  • Mức dịch vụ: Cài đặt trọn gói và triển khai đầy đủ cho Windows, SQL Server, Windows Server và Office

Vinasoy

Sử dụng dịch vụ triển khai toàn bộ hệ thống mạng, máy chủ, thiết bị máy tính, tường lửa và hệ thống bảo mật.

  • Số lượng:
  • Mức dịch vụ: Trọn gói triển khai và cài đặt tận nơi

Tư vấn và hỗ trợ dịch vụ IT, thuê ngoài IT và triển khai các giải pháp IT với chất lượng và chi phí tối ưu nhất tại SOFT365

[nasa_banner align="center" valign="middle" text-align="text-center" hover="carousel" img_src="12148" is_ajax="yes"]